catcanh122

New Member
Học ở bên đó được đây bạn ạ, mình và mấy đứa bạn mình cũng học ở bên đó rồi bạn ạ, họ còn cho học thử một buổi miến phí nữa, bạn cứ sắp xếp thời gian qua bên đó mà học thử bạn a. CHúc bạn thành công.
 
Mời bạn tham gia học thử các chương trình đào tạo của Kimi Training Để đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau của từng đối tượng với các trình độ khác nhau, công ty chúng tui đưa ra các khóa học như sau:
- Khóa kế toán trọn gói từ A - Z dành cho đối tượng chưa học kế toán hay đã quên gần hết.
- Khóa kế toán thực hành dành cho đối tượng đã tốt nghiệp Kế toán hay đã học qua nguyên lý Kế toán.
- Khóa lý thuyết thực tế các tình huống xảy ra tại doanh nghiệp, thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.
- Khóa kế toán thuế.
- Khóa thực hành ghi sổ sách trên máy bằng chứng từ thực tế: Fast, Misa, Excel.
- Khóa đọc, phân tích BCTC và tìm lỗi sai.
- Khóa học Kế toán Thuế chuyên sâu
- Chương trình Tin học văn phòng cơ bản dành cho người chưa biết về tin học.
Với đội ngũ giáo viên là các Kế toán trưởng của các doanh nghiệp lớn, dày dặn kinh nghiệm, tài liệu thực tế phong phú, chắc chắn sẽ giúp bạn làm chủ hoàn toàn công việc kế toán.

Thời gian học: Ca sáng từ 9h– 11h, Chiều từ 14h30 – 16h30, Tối từ 18h30 – 20h30
Bạn có thể yên tâm sắp xếp thời gian học tập.

* Phòng học:
- Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo
- Thực hành mỗi người một máy
- Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.
* Kết quả:
- Sau khi học xong sẽ được cấp chứng chỉ kế toán thực hành bằng hai năm kinh nghiêm.
- Làm chủ hoàn toàn công việc kế toán của mình và có thể tư vấn cho giám đốc khi cần.
*Ưu đãi:
+ Học viên sẽ nắm vững cách thức thiết lập sổ sách, chứng từ, định khoản, vào sổ và lưu chứng từ.
+ Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các Báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý, Báo cáo tài chính và Quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.
+ Tự thiết lập một bản bán phần mềm Kế toán Excel. Có thể đăng ký thi Chứng chỉ KT Excel tại Công ty.
+ Học xong khóa học tại văn phòng có kết quả bằng 2 năm kinh nghiệm. Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán, có thể tư vấn cho giám đốc về tình hình Tài chính của doanh nghiệp.
+ Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu dài.
+ Được mời tham gia miễn phí các hội thảo về Kế toán – Tài chính do Kimi Training và các công ty Kế toán – Kiểm toán tổ chức.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐÀO TẠO NGHỀ THỰC HÀNH KIMI
- Chi nhánh Hà Nội:
Địa chỉ: Số 95 Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.6295 6186 – 04.668.48883
Quản lý: Ms. Thủy - 0943.900.777
Tư vấn viên: 098.441.7791 – Ms. Nga
- Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 266/42 Tô Hiến Thành – P15 – Q10 – TP HCM
Tel: 08.6299 7058
Quản lý: Mr. Sơn - 0914.64.3333
Tư vấn viên: Ms. Hồng Hạnh: 0944.973.111
Yahoo: kimitraining01 / kimitraining02 / kimitraining03
Email: [email protected]
Website: http://kimi.com.vn - http://kimi.edu.vn
Kimi Training trân trọng giới thiệu!
Sự thành thạo trong nghề nghiệp của các bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Khoa hoc Ke toan - hoc nghe ke toan - day lam ke toan doanh nghiep - dao tao ke toan - Khóa kế toán thuế - Khoá học Tin học văn phòng

Cho mình hỏi học kế toán ở Đức Hà có tốt không?
 

lquynhnguyen

New Member
Khóa học kế toán tổng hợp Cho mình hỏi học kế toán ở Đức Hà có tốt không?Chào các bạn! Bạn đang muốn học Cách làm Báo cáo Thuế, học cách lập Báo cáo Tài chính, một cách nhanh nhất! Bạn muốn có kinh nghiệm của 2 năm làm việc, chỉ trong vòng 6 tuần lễ!Bạn muốn từng bước, trở thành Người Kế toán được nhiều Doanh nghiệp mong đợi!Khoá học Thực hành Kế toán Tổng hợp trên sổ, do Kimi Training thiết kế và giảng dạy, chính là để dành cho những người như bạn.Khoá học kéo dài 20 buổi và lần lượt qua các học phần sau đây:Phần 1: Ôn lại các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ;Phần 2: Các loại thuế: Lý thuyết về Thuế, cách tính Thuế, kê khai và nộp báo cáo Thuế, hạn chế một số lỗi sai khi làm BC Thuế, các cách sửa chữa, điều chỉnh, in báo cáo thuế;Phần 3: Thực hành ghi sổ sách bằng tay từ chứng từ thực tế, lập báo cáo Tài chính;Phần 4: Lập Báo Cáo Tài chính trên máy, thực hành in báo cáo;Phần 5: Kế toán Excel: Được học và thực hành tạo công thức để thiết lập phần mềm Kế toán Excel;Phần 6: Những khác biệt giữa Kế toán Việt Nam và kế toán Quốc tế, những lưu ý khi làm việc với Công ty nước ngoài.Lịch học: – Sáng từ 9h – 11h – Chiều từ 2h30 – 4h30 – Tối từ 6h30 – 8h30Thời gian học: 20 buổiLịch khai giảng: 10 ngày khai giảng một lớp. Mỗi lớp không quá 15 Học viên.Phòng học tiêu chuẩn mùa đông.Học phí: 1.650.000VND/khoá.Học phí dành cho Sinh viên là 1.450.000 đồngKết thúc khoá học:+ Học viên sẽ nắm vững cách thức thiết lập sổ sách, chứng từ, định khoản, vào sổ và lưu chứng từ.+ Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các Báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý, Báo cáo tài chính và Quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.+ Tự thiết lập một bản bán phần mềm Kế toán Excel. Có thể đăng ký thi Chứng chỉ KT Excel tại Công ty.+ Học xong khóa học tại văn phòng có kết quả bằng 2 năm kinh nghiệm. Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán, có thể tư vấn cho giám đốc về tình hình Tài chính của doanh nghiệp.+ Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu dài.+ Được mời tham gia miễn phí các hội thảo về Kế toán – Tài chính do Kimi Training và các công ty Kế toán – Kiểm toán tổ chức.Kimi Training Cam kết mang đến cho bạn sự “Thành thạo để tiết kiệm thời gian” các bạn hãy liên hệ với Kimi Training để đảm bảo được học Kế toán Tổng hợp Thực hành tốt nhất:CÔNG TY ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC HÀNH KIMI- Chi nhánh Hà Nội:Địa chỉ: Số 95 Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà NộiTel: 04.6295 6186 – 04.668.48883Quản lý: Ms. Thủy - 0943.900.777Tư vấn viên: (Ms. Nga) 098.441.7791 / (Mr.Tạo) 0943.900.200Yahoo: kimitraining01 / kimitraining02 / kimitraining03- Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:Địa chỉ: 266/42 Tô Hiến Thành – P15 – Q10 – TP HCMTel: 08.62798638Quản lý: (Mr. Sơn) 0914.64.3333Tư vấn viên: (Mr.Tạo) 0943.900.200Yahoo: kimitraining11 / kimitraining12 / kimitraining13Email: [email protected]: http://hocketoantonghop.comKimi Training trân trọng giới thiệu!
 

khocvianh_mm

New Member
Mình và 2 người bạn học kế toán ở bên Đức Hà rồi, mình thích học ở đấy, chứng từ của Đức Hà rất cụ thể và thực tế,công ty còn tư vẫn cho học viên rất nhiệt tình.
 
Bạn nên qua bên đó học thử 1 buổi xem sao, mà mình nghĩ bạn học thử 1 buổi xong rồi lại đăng ký luôn ấy chứ :)). Bạn học xong kế toán thực hành ở đây bằng 1 năm kinh nghiệm đi làm thực tế kế toán đấy. Bạn học xong sẽ tự tin xin việc mà không ngại về mặt kinh nghiệm đâu nhé. Chúc bạn thành công.
 

quach_tieuthu

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của haiphong3342 Mình và 2 người bạn học kế toán ở bên Đức Hà rồi, mình thích học ở đấy, chứng từ của Đức Hà rất cụ thể và thực tế,công ty còn tư vẫn cho học viên rất nhiệt tình.Mình đồng ý với bạn haiphong3342 :) bên Đức Hà dạy rất chất lượng, giáo trình rất cụ thể và rõ ràng. Công ty Đức Hà còn có chính sách tư vấn dài lâu khi các bạn học xong và đi làm rồi, mình thấy ở Đức Hà tốt nhất đó. Chúc bạn thành công nhé :).
 

Arber

New Member
Nếu bạn đã quyết định thì qua bên mình đăng ký đi. Đang đuợc khuyến mãi nhiều lắm bạn ạ. Kết quả thì mình đảm bảo chất luợng tốt cho các bạn
 

nhocso_94

New Member
Bạn qua đức hà học đi. Học xong biết lên báo cáo tài chính. Kinh nghiệm làm việc cũng đầy luôn. he
 

ve_dai

New Member
Tất nhiên bạn nên đến đây học thử đi. đuợc học thử mà. học xong quyết định chưa muộn. Mình thây ở đây chất luợng ổn lắm
 
Top