Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông: Màu vàng đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, các mảng tường hình ô nhỏ giống như các lớp trong của một tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vừa gần gũi… khiến thực khách cảm giác ấm áp trong khí trời se lạnh.

Ashima được coi là chuỗi nhà hàng Fine-dinning tại Việt Nam sở hữu bí quyết cho món lẩu nấm chuyên biệt và độc đáo.

Ăn lẩu nấm ở đâu ngon và giá rẻ?

Các món ăn của nhà hàng đều được làm từ một loại nguyên liệu đặc biệt đó là nấm. Ở đây có tới hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng…

Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm lạnh, đặc biệt với các loại nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới chế độ lạnh sẽ càng làm cho nấm tươi và giữ được độ giòn, dai.

Bếp trưởng của chuỗi Ashima cho biết: Quy trình chế biến nấm phải sạch và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra các món ăn ngon, lạ và thực sự hấp dẫn. Nấm là một nguyên liệu mang đến chúng ta nhiều bất ngờ, rất phong phú, trong chế biến thì mùi vị ngon và tự nhiên.

Từ bước chân đầu tiên vào nhà hàng Ashima, thực khách sẽ cảm nhận được hương thơm không thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói như lan tỏa, thôi thúc cảm giác muốn được thưởng thức ngay. Một bát canh nấm thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên khai vị cho bữa tiệc “cung đình”, kích thích toàn bộ các giác quan, mang đến nguồn sinh khí mới, dồi dào và sảng khoái cho cơ thể.

Ăn lẩu nấm ở đâu ngon và giá rẻ?

Ăn lẩu nấm ở đâu ngon và giá rẻ?

Ăn lẩu nấm ở đâu ngon và giá rẻ?

Ăn lẩu nấm ở đâu ngon và giá rẻ?

Ăn lẩu nấm ở đâu ngon và giá rẻ?

Ăn lẩu nấm ở đâu ngon và giá rẻ?
Các món ngon chế biến từ nấm

Địa chỉ

Nhà hàng lẩu nấm Ashima 1: 44 Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Nhà hàng lẩu nấm Ashima 2: 182 Triệu Việt Vương, Hà Nội.

Nhà hàng lẩu nấm Ashima 3: 60 Giang Văn Minh, Hà Nội.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top