Đúng là tình dục vợ chồng không chỉ là chuyện “trai trên gái dưới”, mà nên hiểu theo nghĩa rộng hơn, đó là mọi hành vi mang lại thích thú cho cả hai người trong cuộc. Tình dục bằng miệng (oral sex) là hình thức tình dục bình thường đối với người phương Tây, còn ở Việt Nam không phải ai cũng chấp nhận và “biết làm”. Vấn đề là ở khía cạnh văn hoá, quan niệm, thói quen, chứ không phải là vấn đề vệ sinh. Tình dục là chuyện riêng tư của mỗi đôi vợ chồng, họ tự quyết định tư thế, cung cách yêu nhau. Không có cách nào là “xấu” hay “cấm kỵ”, nếu cả hai chấp nhận và không ảnh hưởng tới người thứ ba.



Nếu vợ bạn không bị viêm nhiễm đường sinh dục hay có bệnh phụ khoa nào đó, lại biết vệ sinh sạch sẽ trước khi yêu nhau, thì việc “hôn chỗ đó” không có hại cho sức khoẻ của bạn. Tất nhiên, có người cảm giác “ghê”, nhưng mang lại niềm vui thích cho vợ cũng là cách củng cố tình cảm vợ chồng, nâng cao chất lượng của cuộc hôn nhân. Bạn cũng đừng nghĩ rằng mình thua thiệt, bởi trong tình yêu bạn cho đi điều gì, bạn sẽ được nhận lại điều đó mà!



Theo sự tư vấn của BS Liên Hồng
 

Drummond

New Member
Nhìn chung là không ảnh hưởng gì cả nếu a chị giữ gìn vệ sinh vùng kín tốt. Thêm nữa điều này lại làm mới trong qh và có thể giúp vợ chồng thêm hiểu nhau trong đời sống td nên a chị cứ yên tâm. Chúc a chị hp!
 

hoangan5599

New Member
ui! đời người sống được mấy tí đâu! các bạn cứ tẹt tèn ten đi! Hi hi! Đùa vậy chứ! Làm vậy không sao đâu!
 
thật tuyệt tui lại rất thích hôn vào chỗ kin của bạn gái tui thấy hôn vào đó thể hiện tình yêu thực sự bốc chấyMời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Khang Thịnh
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top