lan_135hp

New Member
Máy em cài thành ra như thế này là đi rồi phải không mấy anh? Hay còn biện pháp nào cứu chữa nữa không?



Ban đầu cài xong thì đi tìm pic active,xóa key cũ mất giờ trong đó không có thấy key...ài không để ý gì cả? đang ở windows 8.1 pro with media player center chứ có phải windows 8.1 pro đâu.
 

kiyo1032

New Member
bạn dùng bản này làm j ??? MEDIA PLAYER CENTER là phần mềm nghe nhạc xem phim chán nhất mà mình từng dùng ... trên windows 7 mình còn vô hiệu hoá nó đi cho đỡ tốn tài nguyên hệ thống ...


bạn tải bản pro vl ở về cài và nhờ các bạn ấy active by phone đánh giá là ok
 

nquynhxuan

New Member
ừ sai lầm là tải bản windows 8.1 pro with media center này đấy. Quảng cáo actived sẵn mà cài vào lại báo "Windows is not actived"

Giờ lại dùng Cr-ack thôi chứ tải lại bản khác thì cũng loay hoay cả ngày.
 

ngaykhongmua167

New Member
ừ sai lầm là tải bản win 8.1 pro with media center này đấy. Quảng cáo actived sẵn mà cài vào lại báo "Windows is not actived"

Giờ lại dùng Cr-ack thôi chứ tải lại bản khác thì cũng loay hoay cả ngày. Bạn tải bản khác còn hạnh phúc hơn đấy, dùng bản này ít nữa lỗi làm gì thì,.
 
Nếu bạn nào lỡ đã cài windows 8.1 pro with MC mà không thể active by phone thì có thể Cr-ack:

Tool Cr-ack: Windows 8.1 KMS Activator By AR_Alex V2.4
 

luz_missngoc

New Member
ừ sai lầm là tải bản windows 8.1 pro with media center này đấy. Quảng cáo actived sẵn mà cài vào lại báo "Windows is not actived"

Giờ lại dùng Cr-ack thôi chứ tải lại bản khác thì cũng loay hoay cả ngày. Làm j đến cả ngày ??

chỉ lâu ở khâu tải file iso thôi ... bạn kéo file iso ở từ host megashare.vn về . tại sao tải ở host này ? vì có acc vip dc chia sẻ trên 4 rum khá nhiều , bạn tự tìm nhé ... nếu mạng nhà bạn chậm thì ra hàng net kéo ... tối đa là 1 tiếng thôi


kéo xong thì cứ để đấy lúc nào hứng thì cài ... cài windows 8.1 rất là nhanh và sướng hơn cài windows 7 ở chỗ là không phải cài driver vì nó đã dc tích hợp gần như đầy đủ các loại driver thông dụng rồi ... nếu bạn cài = usb thì chỉ mất khoảng 20 phút là đã xong 1 bản windows full driver ... cài và active by phone xong thì dùng Advanced Tokens Manager để backup bản quyền ... thêm thời gian cài game với soft nữa , mất nhiều nhất là 1 buổi chiều thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top