namdinh

New Member

=> 6 bí kíp tăng chiều cao:


Bí kíp 1: kéo giãn khớp xương


Thực hiện bằng cách: nâng yên xe đạp lên cao đến mức phải với, đạp xe mỗi ngày 90 phút.

Bí kíp 2: đeo tạ chân (mua ở cửa hàng thể thao)

Thực hiện bằng cách: đeo mỗi chân chừng 01 kg, nằm trên giường hay trên bàn để chân thõng xuống đất. Đeo tạ chân là kéo dài khớp mắt cá chân.

Bí kíp 3: tập xà đơn

Thực hiện bằng cách: mỗi ngày kéo xà đơn 3 lần, mỗi lần 5 phút. Nhớ cột dây cao su vào cổ tay kẻo đau tay lắm đấy.



Bí kíp 4: đi bơi ngày 1 giờ
Thực hiện bằng cách kiên trì đến hồ bơi hàng ngày. Khi khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tục, nó sẽ đẩy chiều cao của bạn tăng thêm.

Bí kíp 5: măm măm

Thực hiện bằng cách: măm những chất có chứ nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Ngoài ra nạp nhiều nghêu, sò, ốc hến, cá biển sẽ bổ sung được canxi, magné, kẽm - nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương.



Bí kíp 6: khò khò
Thực hiện bằng cách: hàng đêm phải ngủ đủ ít nhất 8h. Ban đêm hormone tăng trưởng mới hoạt động và kích thích sụn đầu xương cốt hoá làm xương dài ra.

Chú ý: không nên măm đồ ngọt vào buổi tối, vì lượng đường sẽ làm tăng tiết insulin. Insulin cao sẽ ức chế hoạt động của hormone tăng trưởng!
=> 10 cách giảm béo:

1- Đừng quên ăn sáng: Cơ bắp của chúng ta sẽ hấp thụ dưỡng chất mới từ máu để bổ sung vào năng lượng tiêu hao ngày hôm trước. Vì vậy nếu bạn vận động mạnh vào ngày hôm trước thì cũng cần một bữa ăn sáng đầy đủ.

2- Ăn súp rau trước bữa ăn có thể làm bạn giảm cân: Bạn sẽ hấp thụ thức ăn nhanh hơn và nước trong súp làm bạn no. Thêm khoai tây hay cà chua vào súp sẽ khiến lượng calo tiêu thụ trong bữa ăn của bạn giảm đi 20%.

3- Uống sữa không kem: Canxi trong sữa có thể làm giảm lượng chất béo tích tụ trong cơ thể.

4- Thường xuyên đi bộ: Tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng trong thời gian dài đốt nhiều năng lượng hơn các bài thể dục cường độ cao nhưng trong thời gian ngắn.

5- Không nên bật quá nhiều đèn khi ăn, ánh đèn lờ mờ sẽ khiến bạn cảm thấy không muốn ăn nhiều. Bạn cũng có thể gọi những đĩa thức ăn nhỏ và không có hoa văn. Vì những chiếc đĩa đẹp mắt có thể khiến bạn ăn nhiều hơn.

6- Những thức ăn dai và cứng tốt hơn cho bạn: Thức ăn dai và cứng sẽ khiến cơ thể hấp thụ chậm hơn, sự chuyển hoá đường thành glucoz cũng diễn ra lâu hơn và kết quả là bạn sẽ luôn cảm giác no bụng.

7- Để quên cơn thèm ăn: Trước khi muốn ăn gì, hãy thắt bụng lại và đếm từ 1-10. Động tác đó giúp ngăn chặn axit trong dạ dày tiết ra, khiến bạn không còn thèm ăn nữa.

8- Ăn nhiều thức ăn nóng: Thức ăn nhiều gia vị sẽ tăng lượng trao đổi chất đáng kể. Khi bạn đổ mồ hôi khi ăn, thì cơ thể bạn đang đốt cháy năng lượng.

9- Sau khi ăn cơm không được nằm nghỉ trên giường, nên đi bách bộ ít nhất 20 phút để lượng mỡ được tiêu hao

10- Phải khống chế các loại thực phẩm nhiều mỡ, đặc biệt là mỡ động vật tránh ăn những loại thực phẩm có hàm lượng colesterin cao như nội tạng động vật, lòng đỏ trứng gà, các nục, cá ngần, trứng cá. Đặc biệt, kiêng rượu và cà phê
 

Grantland

New Member
Giảm béo thì có nhiều cách lắm bạn ạ. Nhưng tốt nhất là ăn uống hợp lí kết hợp tập thể dục đều đặn.
Mình có 1 số bí quyết như thế này:
- Buổi sáng nên ăn đồ có chất béo, vì như thế sẽ kích thích cơ thể bạn lôi chất béo dư thừa ra phục vụ chọ việc vận động. Nhưng cũng k nên ăn nhiều quá đâu bạn ạ.
- Tăng cường ăn rau củ quả ( những loại ít đường), đặc biệt ăn bưởi, dưa hấu rất có lợi cho việc giảm cân. Riêng dưa hấu thì k được ăn sau 9h tối đâu vì như thế sẽ bị phản tác dụng.
- Tập luyện tích cực vào thời gian từ 4h chiều đến 9h tối. Đây là khoảng thòi gian tiêu hao nhiêu năng lượng nhất khi vận động.
- Trước khi đi ngủ uống 2 muỗng mật ong, sẽ giúp gan hoạt động tốt, xử lí mỡ dư thừa trong cơ thể bạn.
-Một số bài tập nhẹ nhàng như đi bộ cũng có hiệu quả cao lắm, nếu có đk thì tập yoga là tốt nhất rồi.
-Đặc biệt, bạn muốn thực hiện cả giảm cân và tăng chiều cao cùng lúc thì sữa là lựa chọn rất tốt, nên uống sữa k đường bạn nhé.

Hãy nhớ rằng, lượng calo dư thừa chính là nguyên nhân làm bạn béo lên đấy. Vì thế bạn nên tham khảo thêm nhiều tài liệu khác để có chế độ ăn hợp lí, k bị thừa chất nhá
Bạn nhớ ăn nhiều bưởi vào, mỗi ngày 1 quả càng tốt, k sợ có tác dụng phụ gì đâu
Vs cả bạn đừng tin vào mấy quảng cáo công cụ thể thao trên TV, mình thử nhiều loại r nhưng chả có tác dụng gì đâu, chỉ hao tiền tốn của thôi.
!!Những cách mình nêu trên k có hại cho sức khỏe, k làm to cơ bắp của bạn mà vẫn hiệu quả cao. Một số cách giảm cân và tăng chiều cao rất có hại cho sức khỏe, thậm chí còn ảnh hướng đển việc có con sau này nữa

Mình đã thực hiện mấy điều trên mà trong 2 tuần giảm được 2 kg r đấy. Chúc bạn giảm cân tốt nhá :D
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top