hongthao_vn2001

New Member

Download miễn phí Luận văn Phương hướng và một số giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty chế tạo điện cơ Hà Nội





Công ty chế tạo điện cơ Hà Nội được thành lập 46 năm. Trải qua một thời gian dài vượt qua nhiều khó khăn thử thách để có thể đứng vững và ngày càng phát triển như ngày hôm nay.
Công ty chế tạo điện cơ Hà Nội được thành lập vào ngày 15 tháng 1 năm 1961 từ việc hợp nhất ba cơ sở sản xuất với tên gọi: nhà máy chế tạo điện cơ. Trụ sở tại 10B- Hai Bà Trưng- Hoàn Kiếm- Hà Nội đồng thời có nhà máy sản xuất tại 44 Lý Thường Kiệt và một xưởng đúc gang tại Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội.
Năm 1996 liên doanh với Thái Lan để xây dựng lên khách sạn Melia Hà Nội. Công ty được phía Thái Lan đền bù đất tại cầu Diễn với diện tích hơn 40000 m2 để di dời nhà máy tới địa điểm hiện tại.
Từ năm 1996-1999 công ty đã hoàn thành về cơ bản việc di dời nhà máy cùng toàn bộ trang thiết bị máy móc để đi vào sản xuất
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

t có sản phẩm, sự biết đến sản phẩm của người tiêu dùng và cách phân phối của doanh nghiệp. Mạng lưới kênh phân phối ngày càng được mở rộng chứng tỏ công tác mở rộng thị trường của công ty tốt, thị trường của công ty ngày càng được mở rộng.
IV. SỰ CẦN THIẾT KHÁCH QUAN PHẢI MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY.
Trong giai đoạn hội nhập, toàn cầu hóa nền kinh tế, môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh cao, mỗi ngành mỗi doanh nghiệp phải tìm ra cho mình một hướng đi đúng phù hợp với yêu cầu thực tế và thích nghi đúng với sự biến đổi của thị trường. Với nền kinh tế mở cửa, các doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp nhà nước không thể trông chờ vào sự bảo hộ của nhà nước. Muốn doanh nghiệp tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải nâng cao sức cạnh tranh của mình.
Trong thời gian qua, công ty chế tạo điện cơ Hà Nội đã gặt hái được nhiều thành công, khẳng định được chất lượng sản phẩm, chỗ đứng của mình trên thị trường. Nhưng khi nền kinh tế mở cửa hội nhập như hiện nay thì để giữ được vị thế của mình là điều rất khó.
Hiện nay, thị trường động cơ điện ngày càng cạnh tranh gay gắt nhất là động cơ công suất nhỏ, động cơ Trung Quốc tràn lan và có mặt tại một số đại lý của công ty với mẫu mã phong phú và bán giá thấp. Ngoài ra có hai doanh nghiệp lớn cũng đang hoạt động trong lĩnh vực này đó là Điện Cơ và Việt Hung. Khi hội nhập các doanh nghiệp sẽ vào Việt Nam nhanh chóng làm thị trường động cơ sẽ bị thu hẹp và cạnh tranh gay gắt. Ngoài ra, trong lĩnh vực máy biến áp có hàng chục nhà sản xuất có tên tuổi cả liên doanh và các công ty có 100% vốn nước ngoài ( như ABB- Viratakaoka). Đây là thách thức đối với sự phát triển của công ty trong thời gian tới.
Như vậy, cạnh tranh ngày càng gay gắt khiến thị trường của công ty ngày càng bị thu hẹp đi nhiều. Để tồn tại và phát triển trong giai thời kì hội nhập doanh nghiệp phải không ngừng tìm mọi cách mở rộng thị trường tiêu thụ. Bằng những lợi thế đã có được, doanh nghiệp tìm cách khắc phục những hạn chế trong sản xuất kinh doanh, đầu tư vào nghiên cứu thị trường để có những biện pháp mở rộng thị trường để ngày càng đưa công ty phát triển trong giai đoạn cạnh tranh quyết liệt.
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG CÔNG TY VÀ CÔNG TÁC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY
I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CHẾ TẠO ĐIỆN CƠ HÀ NỘI
1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty
Công ty chế tạo điện cơ Hà Nội được thành lập 46 năm. Trải qua một thời gian dài vượt qua nhiều khó khăn thử thách để có thể đứng vững và ngày càng phát triển như ngày hôm nay.
Công ty chế tạo điện cơ Hà Nội được thành lập vào ngày 15 tháng 1 năm 1961 từ việc hợp nhất ba cơ sở sản xuất với tên gọi: nhà máy chế tạo điện cơ. Trụ sở tại 10B- Hai Bà Trưng- Hoàn Kiếm- Hà Nội đồng thời có nhà máy sản xuất tại 44 Lý Thường Kiệt và một xưởng đúc gang tại Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội.
Năm 1996 liên doanh với Thái Lan để xây dựng lên khách sạn Melia Hà Nội. Công ty được phía Thái Lan đền bù đất tại cầu Diễn với diện tích hơn 40000 m2 để di dời nhà máy tới địa điểm hiện tại.
Từ năm 1996-1999 công ty đã hoàn thành về cơ bản việc di dời nhà máy cùng toàn bộ trang thiết bị máy móc để đi vào sản xuất.
Năm 2000 để mở rộng sản xuất và tăng thêm sản phẩm, công ty đã đầu tư một dây truyền mới sản xuất máy biến áp các loại với công suất từ 2000KVA trở xuống.
Năm 2002 thực hiện cổ phần hóa xưởng đúc gang thành công ty cổ phần cơ điện Hà Nội, công ty nắm giữ 20% cổ phần.
Năm 2003 đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất động cơ điện tại khu công nghiệp Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh.
Tháng 12 năm 2004 trước xu thế hội nhập, công ty được bộ Công nghiệp ra quyết định chuyển đổi và trở thành công ty TNHHNN một thành viên – Chế tạo điện cơ Hà Nội( CTAMAD).
Tên đơn vị: công ty TNHHNN một thành viên
Chế tạo điện cơ Hà Nội ( thuộc tổng công ty thiết bị kĩ thuật điện)
Tên viết tắt: CTAMAD
Địa chỉ: Km 12, quốc lộ 32, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 04.7655509 – 7655510 – 7655511
Fax: 04.7655508
Trong quá trình hình thành và phát triển của công ty, công ty đã không ngừng cải tiến kĩ thuật, đầu tư trang thiết bị máy móc mới hiện đại để đáp ứng với nhịp độ phát triển của khoa học kĩ thuật trong khu vực và trên thế giới. Xứng đáng là một trong những đơn vị hàng đầu của Việt Nam trong sản xuất các loại máy điện.
2. Ngành nghề kinh doanh:
Sau hơn 40 năm trưởng thành và phát triển, sản phẩm của công ty đã khẳng định được chất lượng và tên tuổi của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Công ty không ngừng trang bị trang thiết bị máy móc, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các sản phẩm, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trường. Hiện nay, công ty CTAMAD chuyên sản xuất các loại động cơ điện, máy phát điện và thiết bị điện khác bao gồm:
Động cơ điện, máy phát điện xoay chiều và một chiều. Động cơ điện 1 pha, động cơ điện 3 pha nhiều tốc độ.
Máy phát tàu hỏa, động cơ thang máy, quạt công nghiệp, bộ ly hợp điện từ, phanh điện từ, các thiết bị điện đi kèm với động cơ và máy phát điện.
Máy biến áp phân phối dung lượng đến 10000 KVA điện áp sơ cấp đến 35 kV, thứ cấp đến 23kV. Hệ thống tủ điện.
3. Cơ cấu tổ chức, chức năng các bộ phận trong công ty
3.1. Sơ đồ bộ máy quản lý của công ty
Hội đồng quản trị
P. GĐTC
Chủ tịch hội đồng quản trị
Giám đốc công ty
P. GĐSX
P. GĐKT
P. GĐKD
Thủ trưởng các đơn vị
TPTCKT
TPKT
TPKH
TPKCS
TPTC
TPKD
GĐCS
GĐTTKMTB
GĐXCT
BT
GĐXLRAP
GĐXĐD
GĐXCK
3.2. Chức năng các phòng ban của công ty
3.2.1. Phòng Kinh Doanh
Có trách nhiệm tìm hiểu nắm bắt thị trường nên kế hoạch tiêu thụ sản phẩm mà công ty đang sản xuất, quảng bá và giới thiệu cho mọi người biết đến sản phẩm của công ty, lên kế hoạch cho công ty sản xuất hàng tháng, cung cấp đầy đủ vật tư cho các đơn vị trong công ty sản xuất. Đồng thời có trách nhiệm bán hàng và thu tiền bán hàng của công ty.
3.2.2. Phòng Kế Hoạch
Dựa theo kế hoạch sản xuất hàng tháng của phòng kinh doanh gửi xuống, phòng kế hoạch sản xuất tác nghiệp xuống các phân xưởng sản xuất đồng thời đôn đốc tiến độ sản xuất các phân xưởng để đảm bảo đồng bộ sản xuất sản phẩm của công ty và tiêu thụ.
Cơ cấu tổ chức trong phòng:
Trưởng phòng Tống Đức Hóa
Theo dõi các phân xưởng
Phụ trách sữa chữa
Phụ trách MBA
Phụ trách bán thành phẩm mngoaif
Trách nhiệm của nhân viên phòng kế hoạch:
Tác nghiệp sản xuất tới các đơn vị trong công ty.
Theo dõi điều hành sản xuất nhằm đáp ứng đồng bộ, đáp ứng yêu cầu bán hàng và tiết kiệm nhất về mọi mặt cho công ty.
Phối hợp với các đơn vị tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sản xuất.
Quản lý và điều hành kế hoạch sản xuất được trên máy tính.
Công tác thống kê văn phòng của đơn vị.
3.2.3. Phòng kĩ thuật
Phòng kĩ thuật có trách nhiệm thiết kế sản phẩm và khuôn gá cho các đơn vị sản xu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Chế tạo vật liệu nano ZnO bằng phương pháp điện hóa và định hướng ứng dụng Khoa học kỹ thuật 0
D NHỮNG BIỆN PHÁP, PHƯƠNG HƯỚNG NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG tác kế TOÁN CHI PHÍ sản XUẤT và TÍNH GIÁ THÀNH sả Nông Lâm Thủy sản 0
G Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao quy trình đón tiếp, làm thủ tục nhập phòng cho Luận văn Kinh tế 0
N Phương hướng và biện pháp nhằm thu hút khách nội địa ở khách sạn Việt Thành Luận văn Kinh tế 0
V Phương hướng và biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý hoạt động của nhân viên lễ tân tại Hội An Trails – Resort Luận văn Kinh tế 2
X Phương hướng và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại công ty khách sạn du lịch Luận văn Kinh tế 0
A Đề án Thực trạng và phương hướng xuất khẩu gạo của Việt Nam vào khu vực mậu dịch tự do Asean Luận văn Kinh tế 0
H Lợi nhuận và một số phương hướng biện pháp nhằm tăng lợi nhuận tại Công ty TNHH sản xuất & Thương mại Trần Vũ Luận văn Kinh tế 2
H Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy vật liệu chịu lửa - Công Luận văn Kinh tế 0
V Phương hướng hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Thiên Hoà Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top