yoyo_oscan

New Member
Công việc của mình yêu cầu cần cấm USB một số máy, nhưng sếp yêu cầu cấm USB bằng chức năng có sẵn trong Windows chứ không dùng phần mềm bên ngoài. Mình cũng có lên mạng tìm hiểu thấy cấm USB bằng registry, cách này có một điểm yếu chết người là chỉ khoá những USB đã cài đặt trên máy, còn những USB lần đầu cắm vào máy thì máy vẫn nhận như thường. Bạn nào có cách nào hay hơn chỉ mình với, mình Thank rất nhiều
 

manhcam1980

New Member
bạn xem thử coi cái này giúp dk gì không, 100% không có virus
 

Cristian

New Member



tham khảo nhé pan Thanks bạn. Không biết sao mình cấm usb bằng registry khi gắn usb khác vào thì giá trị của Start lại trở về là "3" như cũ.
 

Tahkeome

New Member
Tiếc nhỉ, mình có vài tool khóa USB cũng hay, thao tác nhanh gọn mà không phải cài đặt. Mà sếp của bạn sao cứ phải dùng chức năng có sẵn trong windows làm gì nhỉ???

hay bạn có thể mã hóa USB bằng Bitlocker của windows cũng được (khi dùng thằng này thì nên mã hóa khi USB không có dữ liệu, mà hóa xong copy dữ liệu vào sau cho nhanh)
 

trungnguyen0206

New Member
Thanks bạn. Không biết sao mình cấm usb bằng registry khi gắn usb khác vào thì giá trị của Start lại trở về là "3" như cũ. - Việc chỉnh sửa registries chỉ có giá trị đối với các thiết bị USB đã được cài đặt trên máy tính, vô hiệu với các thiết bị mới cắm vào.

- Bạn có thể vô hiệu hóa một thiết bị lưu trữ USB chưa được cài đặt trên máy tính bằng cách Deny một phần hay toàn bộ phân quyền các file UsbStor.pnf và UsbStor.inf (đường dẫn C:\WINDOWS\inf\) cho tài khoản cần khóa USB.
 

ngominhdat82

New Member
Thanks các bạn đã giúp mình, tại sếp mình không muốn có sự can thiệp từ bên ngoài, sợ sau này xung đột phần mềm hay lỗi lầm gì đó. Mình cũng đang nhứt đầu vì vấn đề này. Ai biết giúp mình với!
 
disable hết đám driver usb đi dc không bác Không được đâu bạn, tại chuột và bàn phím công ty mình dùng cổng USB. than
 
- Việc chỉnh sửa registries chỉ có giá trị đối với các thiết bị USB đã được cài đặt trên máy tính, vô hiệu với các thiết bị mới cắm vào.

- Bạn có thể vô hiệu hóa một thiết bị lưu trữ USB chưa được cài đặt trên máy tính bằng cách Deny một phần hay toàn bộ phân quyền các file UsbStor.pnf và UsbStor.inf (đường dẫn C:\WINDOWS\inf\) cho tài khoản cần khóa USB. Đối với tài khoản nằm trong group Administrator mình có Deny toàn bộ quyền trên 2 file đó được không bạn. Mình đã có thử di chuyển 2 file đó sang thư mục khác nhưng cắm USB vào nó vẫn nhận như thường.
 

haukieu49

New Member
Không được đâu bạn, tại chuột và bàn phím công ty mình dùng cổng USB. than Bạn cứ dùng tool này cho mình, chỉ cần bạn cất thằng này trong máy là được, việc khóa USB cũng rất dễ dàng, không có chuyện xung đột

Tham khảo #285:
 

lu_lu.0nljn3

New Member
dùng bàn phím chân tím và chuột chân xanh rồi đổ keo hay niệm phong các cổng USB lại là xong, có j khó đâu
 

Turner

New Member
Công việc của mình yêu cầu cần cấm USB một số máy, nhưng sếp yêu cầu cấm USB bằng chức năng có sẵn trong Windows chứ không dùng phần mềm bên ngoài. Mình cũng có lên mạng tìm hiểu thấy cấm USB bằng registry, cách này có một điểm yếu chết người là chỉ khoá những USB đã cài đặt trên máy, còn những USB lần đầu cắm vào máy thì máy vẫn nhận như thường. Bạn nào có cách nào hay hơn chỉ mình với, mình Thank rất nhiều Bạn tải cái này về có phần cấm usb đấy
 

nhok_rin

New Member
Can thiệp phần cứng được không bạn. ví dụ như cắt dây USB trong case là xong.
 

hongha912

New Member
Bạn cứ dùng tool này cho mình, chỉ cần bạn cất thằng này trong máy là được, việc khóa USB cũng rất dễ dàng, không có chuyện xung đột

Tham khảo #285: Thanks bạn, nhưng tool bạn đưa cũng giống như USBTOR trong registry vậy, nó chỉ cấm những USB đã được cài driver, còn những USB lần đầu cấm vào máy tính thì vẫn nhận à.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top