tui có biết về sản phẩm RHEULINK của công ty thực phẩm IMC rất tốt cho những người bị bệnh về khớp. bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin ở đây nhé http://imc.net.vn/vi-VN/San-pham/RHEULINK.html
 
Sản phẩm tốt cho người bị Viêm khớp

- Bệnh Gai cột sống ,viêm khớp , thoái hóa cột sống gặp nhiều ở khớp trong cơ thể nhưng thường là khớp cột sống cổ, khớp mắt cá chân ,vai,, lưng, khớp gối.Những khớp này bị sưng và đau do liên tục bị bào mòn và rách. Sụn đệm giữa các khớp bị hư, làm cho các khớp ma sát với nhau. bệnh thường nặng hơn theo thời gian do khớp bị liên tiếp bào mòn và rách.

- Mặt khác, viêm khớp dạng thấp có thể xảy ra bất cứ độ tuổi nào và có thể ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể. Đó là lý do tại sao bệnh này còn gọi là bệnh hệ thống. Một dạng bệnh tự nhiễm trong cơ thể tự phá hủy mô của chính mình như thể chúng là các vật lạ xâm nhập từ ngoài vào.

Triệu chứng của bệnh này là rối loạn vận động khớp từ nhẹ tới nặng, sốt, sụt cân, cứng sơ, đau và suy nhược cơ thể

- Bệnh viêm khớp xảy ra do cơ thể sản xuất quá nhiều một loại enzym gọi là COX 2.

- Các nhà khoa học đã chứng minh Sản phẩm với tên khoa học Morinda Citrifolia là chất ức chế chọn lọc COX 2 , giúp giảm đạu khớp, không gây tác dụng phụ.

- Bên cạnh đó, Morinda Citrifolia còn chứa scopoletin, có tác dụng kháng viêm và ức chế histamin, điều này giúp vận động khớp dễ dàng.

- Cuối cùng, với tính chất bảo vệ tế bào, Morinda Citrifolia làm giảm nhiều tổn thương khớp và các mô khác.

- Sản phẩm Morinda Citrifolia của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa cơ xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng

- Nếu bạn rơi vào tình trạng của bệnh này , bạn hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Morinda Citrifolia, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.

ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131
 

sorrylove2902

New Member
Bạn vào đây xem nhé!

http://my.opera.com/nttlan11/blog/show.dml/7425851

đây là cơ hội giúp bà của bạn khỏe mạnh đó.

cần giúp đỡ thì alo cho mình 0902815581

Chào bạn, chúc năm mới vui vẻ hạnh phúc!
 

thang4_1976

New Member
Bạn dung thực phẩm chức năng của công ty IMC mình thấy mọi người nói công ty này có sản phẩm chất lương mà tốt lắm đấy http://imc.net.vn/vi-VN/San-pham/imc.html
 

Cute_Sky

New Member
Bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm thường hay xuất hiện ở những người lớn tuổi. Theo mình chắc không có loại thuốc nào để điều trị dứt hẳn được. Thông thường người ta thường hay sử dụng các biện pháp như châm cứu, chuồm muối khi đã rang nóng vào những vùng đau ấy để giảm bớt cơn đau

Nếu không bạn có thể sử dụng máy massage DrHos, máy tạo xung điện rung rung giúp làm căng cơ, đỡ nhức mõi.Giá sp là 1.395.000d, bảo hành 1 năm

Bạn có thể tham khảo.Mời bạn ghé thăm: BestBuy 24/24
 

manhmanh_08

New Member
Thoái hóa khớp gối là hiện tượng mòn lớp sụn bọc hai đầu xương của khớp gối, dẫn đến lệch trục, gây vẹo khớp, làm biến dạng khớp gối. Thoái hóa khớp gối thường gặp nhất ở người trên 50 tuổi.



Nếu không được điều trị kịp thời, những tổn thương sẽ làm bệnh nhân đi lại khó khăn vì đau khớp gối, thậm chí phải ngồi một chỗ nếu bị thoái hóa khớp gối nặng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

Nguyên nhân gây thoái hóa khớp gối?



+ Tuổi tác: Thống kê cho thấy thoái hóa khớp gối thường xảy ra ở người lớn tuổi, nhất là ở phụ nữ đã mãn kinh - sự suy giảm nội tiết tố nữ trong cơ thể ở giai đoạn này có thể đóng một vai trò nhất định gây ra bệnh thoái hóa khớp gối.



+ Béo phì: Trọng lượng cơ thể tăng làm gia tăng sức đè nặng thường xuyên và lâu dài lên trên hai khớp gối cũng là một yếu tố gây ra bệnh thoái hóa khớp gối.



+ Viêm đa khớp dạng thấp lâu ngày ở khớp gối.



+ Gãy xương có tổn thương mặt khớp ở khớp gối, nếu không được nắn sửa tốt, sẽ gây ra thoái hóa khớp gối về lâu dài.



Nhận biết và điều trị thoái hóa khớp gối?



+ Giai đoạn nhẹ: bệnh nhân chỉ thấy đau khớp gối khi xuống cầu thang hay khi ngồi xổm đứng dậy. Trong giai đoạn này, bệnh có thể điều trị bằng thuốc giảm đau, kháng viêm.



+ Giai đoạn trung bình: bệnh nhân thường đau khớp gối hơn, nhất là khi đi đứng, do đó thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau. Bệnh ở giai đoạn này có thể điều trị bằng các phương pháp như: cắt xương chỉnh trục, cắt lọc rửa khớp bằng nội soi khớp gối.

+ Giai đoạn nặng: bệnh nhân đau khớp gối nhiều khi di chuyển, khả năng đi lại bị hạn chế rất nhiều, gần như phải ngồi một chỗ. Bệnh nhân phải dùng thuốc giảm đau, kháng viêm hàng ngày, nhưng cũng chỉ giảm đau phần nào. Ở giai đoạn này, phương pháp thích hợp nhất là thay khớp gối nhân tạo. Đây là phương pháp điều trị hiện đại, mới được áp dụng ở Việt Nam khoảng 6 năm trở lại đây.



Thay khớp gối nhân tạo có an toàn cho người cao tuổi hay bị thêm bệnh nội khoa?



Phẫu thuật vẫn có thể thực hiện được cho người cao tuổi; với điều kiện phải có đầy đủ trang thiết bị, ekip gây mê chuyên nghiệp và ekip phẫu thuật được đào tạo chuyên sâu. Đối với các trường hợp mắc thêm bệnh nội khoa như: tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường…, bệnh nhân cần được điều trị ổn định các bệnh này trước khi phẫu thuật.



Lời khuyên của bác sĩ



Ngay khi có triệu chứng đau vùng gối, bệnh nhân cần đi khám ngay để được chụp X-quang, phát hiện và điều trị những tổn thương ở khớp gối, ngăn ngừa bệnh âm thầm phát triển, có thể dẫn đến không đi lại được.Mời bạn ghé thăm: Công Ty Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
 

nhocxinh_trasua

New Member
Theo tui biết bệnh thoái hoá khớp chữa rất khó, nếu bị lâu rồi thì cũng không thể chữa được.với kinh nghiệm thường hay nghe chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm tiens, tui nhận thấy nếu kiên trì sử dụng 3-6 tháng sản phẩm: canxi đại chúng, bổ kẽm, trùng thảo tiens, giáp xác tiens kết hợp với thuốc tây thì kết quả rõ rệt. người bệnh sẽ có những dấu hiệu như sau: trong vòng 2 tuần người bệnh thấy mình rất mệt mỏi, thậm chí đau xương cốt hơn chưa sử dụng. Nhưng sau đó đau giảm dần, đến khi hết đau. Quá trình mệt mỏi và đau buốt này kéo dài từ 7ngày đến 15ngày. Nếu người bệnh thấy hết đau mà dừng lại sẽ bị sớm trở lại. Nếu kiên trì dùng đủ liều 6 tháng trở lên sẽ hết đau hoàn toàn. Theo kinh nghiệm khách hàng chia sẻ thì sau 3năm chưa thấy bệnh tái phát. còn để biết bệnh có hêt hay không thì phải đến bao giờ canxi thất thoát nhiều thì người bệnh sẽ bị bệnh lại như khi họ còn trẻ tuổi thì chưa bị. sau 1 thời gian thất thoát nhiều canxi, hoạt động quá sức người bệnh sẽ mắc bệnh xương khớp.

người bệnh phải dùng canxi suốt đời, liều lượng cần đủ cho nhu cầu cơ thể hàng ngày là cần thiết. (người thanh thiếu niên đang lớn cần 1000mg canxi/ngày; người già , phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú cần 1400mg Canxi/ ngày, người trung niên 800mg Canxi/ngày.)

người việt nam ta không có thói quen uống sưa từ bé nên thiếu canxi từ rất sớm nên khi trưởng thành bị bệnh do loãng xương cũng sớm hơn.Mời bạn ghé thăm: Công Ty CP TT Thành Công - sieuthisuckhoe
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top