ngovannamcntt

New Member
Có vẻ như sẽ sớm có một model Lumia mới kế nhiệm cho Lumia 520Lumia 525, dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nokia trước kia (giờ là Microsoft). Theo @evleaks, thiết bị mới sẽ có tên mã là Nokia Rise, cách đặt trên quen thuộc trong thời gian gần đây.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nghe về , ban đầu nó từng được đề cập đến vào tháng Ba với cái tên “Nokia Rock”, trong khi không có thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về Lumia 530 nhưng chúng ta đều hy vọng rằng nó sẽ đến với tư cách là một thiết bị giá rẻ và một màn hình WVGA khoảng 4-inch giống như 520 hay 525.

Bên cạnh đó, thiết bị mới gần như chắc chắn sẽ họat động trên nền tảng Windows Phone 8.1 nhưng với Lumia 630 trước đó. trước mắt được phát hành cho T-Mobile của Mỹ, mặc dù thời điểm phát hành chưa được công

Có một điểm đáng chú ý là sản phẩm mới vẫn còn được đặt tên mã gắn với thương hiệu của Nokia, vậy nên không biết rằng khi công bố chính thứcLumia 530 Microsoft sẽ gọi nó với cái tên như thế nào, đây cũng là một trong số những điều khiến nhiều người tò mò.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top