kIrA1_hl

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

- Có rất nhiều hãng có thương hiệu uy tín trên thị trường, được khách hàng tín nhiệm, vậy làm sao Water Gold khẳng định được chất lượng của mình trên thị trường này.
- Còn rất nhiều các đại lý, cơ quan ở ngoại thành và ngoại tỉnh chưa được thiết lập nhưng nhóm khách hàng này ở xa cơ sở sản xuất cần chi phí làm thị trường và chi phí vận chuyển lớn đòi hỏi Quang Minh cần có biện pháp để hạ giá thành sản phẩm xuống.
- Công nghệ thì luôn đổi mới và thường công nghệ ra đời sau luôn có giá rẻ hơn, và hiện đại hơn dẫn đến sẽ có thêm đối thủ tiềm ẩn, sẽ cho ra nước uống tinh lọc mới mang thương hiệu mới, vậy Quang Minh cần làm gì để giữ được khách hàng và thị trường của mình.
- Nguồn nước ngầm ngày càng bị ô nhiễm bởi công nghiệp phát triển và nguồn nước ngầm sạch sẽ bị khan hiếm trong tương lai thì Quang Minh cần có biện pháp gì để bảo đảm duy trì chất lượng và số lượng đã cam kết với khách hàng.
VI. Định hướng phát triển trong những năm tới
a) Sản phẩm Water Gold
- Thiết lập các đại lý cấp I trên địa bàn Hà Nội và ngoại thành.
- Mở rộng thị trường ra các tỉnh lân cận như Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc.
- Đưa sản phẩm Water Gold vào trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và các trường PTTH, tiểu học, mẫu giáo, mầm non.
- Đầu tư và nâng cao vận hành công nghệ đồng thời liên kết với các hãng khác để tận dụng hết công suất công nghệ.
- Đầu tư cho quảng cáo khuyến mại để khuếch trương thương hiệu từ đó tăng thêm khách hàng sử dụng nước uống tinh lọc Water Gold.
- Hỗ trợ cho các đại lý về vốn và tăng % hoa hồng cho các đại lý nhằm thúc đẩy bán hàng của đại lý đến tay người tiêu dùng mạnh hơn.
b) Mở rộng ngành khác
- Cung cấp, thiết kế và lắp đặt thiết bị lọc nước cho khu đô thị mới, khu dân cư chưa có nước sạch dùng.
- Kinh doanh thêm ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải lắp đặt hệ thống điện dân dụng và điện công nghiệp.
- Công ty sẽ chú trọng và tập trung vào ngành điện dân dụng và công nghệ trong những năm tới. Để làm được điều này trước hết công ty Quang Minh phải nâng cao kiến thức và chuyên môn về ngành điện dân dụng, xác định thị trường tiềm năng và khách hàng mục tiêu. Công ty phải chuẩn bị cho mình công nghệ, hồ sơ thiết kế hệ thống điện mẫu, vốn, đội thợ chuyên nghiệp và phải liên kết với các chủ thầu xây dựng.
* Tóm tắt:
Báo cáo tổng hợp này được viết dựa trên khảo sát tình hình thực tế và học hỏi từ cán bộ công nhân viên của Công ty TNHH thương mại Quang Minh. Công ty mới được thành lập nên tình hình sản xuất kinh doanh vẫn chưa được đề cập nhiều, các giai đoạn hình thành và phát triển của công ty chưa có sự thay đổi, dữ liệu còn hạn chế nhưng bản báo cáo tổng hợp này đã vận dụng được những kiến thức đã học. Để viết theo hướng dẫn và chỉ đạo của thầy giáo, khoa QTKD và nhà trường.

Phần I
Giới thiệu chung về công ty

Sau khi khảo sát, tham khảo ý kiến của cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Quang Minh. Em đã tổng hợp những vấn đề chung nhất về Công ty TNHH Thương mại Quang Minh như sau:
I. Giới thiệu chung về Công ty.
Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Thương mại Quang Minh.
Tên tiếng anh: Quang Minh CO.,LTD.
Tên giao dịch: Công ty Quang Minh.
Hình thức pháp lý: Giám đốc chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi hoạt động của công ty.
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Công ty.
- Sản xuất và cung cấp nước uống tinh khiết.
- Cung cấp thiết bị chống sét trực tiếp của Pháp.
- Thiết kế thi công hệ thống điện dân dụng và công nghiệp.
- Thiết kế, cung cấp, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước.
- Thiết kế, cung cấp lắp đặt trần Thạch Cao.
Cơ sở sản xuất nước: Bằng Sở - Ninh Sở - Thường Tín - Hà Tây.
Điện thoại: 04.6.860.781.
Văn phòng Công ty: Số 8 - ngõ 93 - Phố Hoàng Văn Thái- Thanh Xuân - Hà Nội.
Điện thoại: 04.5.656.878 - 04.5.656.879.
Tài khoản: 710B 13295 Ngân hàng Công thương Đống Đa - Hà Nội.
Mã số thuế: 0500457080.
II. Quá trình hình thành và phát triển Doanh nghiệp.
1. Lịch sử ra đời.
Nước uống là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và để cung cấp một nguồn nước tinh lọc bảo đảm an toàn thực phẩm, tăng cường sức khoẻ, tiết kiệm thời gian cho gia định, cơ quan... Doanh nghiệp Công ty TNHH Quang Minh đã ra đời và có sứ mệnh cung cấp sản phẩm nước uống tinh khiết mang thương hiệu độc quyền "Water Gold" đựơc sở y tế Hà Tây công nhận là nước uống tinh khiết.
Doanh nghiệp Công ty TNHH Quang Minh ra đời năm 2003 cho đến nay hình thức pháp lý vận không thay đổi. Giám đốc công ty - chủ sở hữu chịu trách nhiệm trứơc pháp luật về mọi hoạt động của Công ty.
2. Các giai đoạn phát triển Công ty.
Chia làm 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Từ 2003 đến nay tập chung phát triển và mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu Water Gold đến người tiêu dùng.
Giai đoạn 2: Từ 2005 - 2007 phát triển thêm ngành điện dân dụng, cấp thoát nước, chống sét trực tiếp của Pháp.
3. Triết lý kinh doanh của Công ty.
Đối với sản phẩm: Sản xuất và cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhật theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định của pháp luật.
Đối với khách hàng: Thoả mãn nhu cầu của khách hàng "Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi" và thực sự phụ vụ khách hàng như là thượng đế.
Đối với nhà cung ứng: Đối với đối thủ cạnh tranh: Giành lấy phần thắng tuyệt đối rồi chia cho họ một phần nhỏ để kiểm soát được học.
4. Văn hoá doanh nghiệp.
Xây dựng văn hó doanh nghiệp theo biểu tượng và thương hiệu của sản phẩm.
Văn hóa của doanh nghiệp gắn chặt với chất lượng và phong cách dịch vụ của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp phải phát huy yếu tố tích cực ảnh hưởng sâu rộng đến đường lối lãnh đạo của Công ty.
III. Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu của doanh nghiệp.
1. Sản phẩm.
Sản phẩm chính của Công ty hiện nay là nước uống tinh khiết được sản xuất trực tiếp bởi công ty Quang Minh. Cơ sở sản xuất tại Linh Sở - Bằng Sở - Thường tín - Hà Tây.
Sản phẩm được sở y tế Hà Tây tiếp nhận và được công bố theo số 1193/04/CBTC - YTHT.
- Sản p hẩm đã đạt án toàn thực phẩm và kiểm nghiệp hoá nước do Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội xét nghiệm và công nhận là nước uống tinh khiết có chất lượng tốt bảo đảm các khoáng chất cho phép có trong nước và diệt trùng tốt.
- Sản phẩm đã đăng ký thương hiệu Water Gold có quy cách và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
Sản phẩm được đóng bình dung tích 20L và chai nhỏ 500 ml có dán nhãn hiệu Water Gold, mã vạch, mã số, ngày sản xuất và ngày hết hạn dùng. Trên nhãn của sản phẩm có in nồng độ hoá chất cho phép.
Nhìn chung: Sản phẩm Water Gold có mẫu mã đẹp, lịch sự an toàn thực phẩm và độ hoà tan các chất nằm trong giới hạn cho phép của y tế và Bộ khoa học công nghệ và môi trường Water Gold có TDS từ (1  2) độ.


Mục lục

Phần I: Giới thiệu chung về công ty 2
I. Giới thiệu chung về Công ty. 2
II. Quá trình hình thành và phát triển Doanh nghiệp. 2
1. Lịch sử ra đời. 2
2. Các giai đoạn phát triển Công ty. 3
3. Triết lý kinh doanh của Công ty. 3
4. Văn hoá doanh nghiệp. 3
III. Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu của doanh nghiệp. 4
1. Sản phẩm. 4
2. Thị trường. 7
3. Khách hàng. 7
4. Công nghệ 8
5. Cơ sở vật chất và trang thiết bị 9
6. Nguyên vật liệu 10
7. Lao động và điều kiện lao động 10
8. Vốn kinh doanh 11
9. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 12
10. Mặt bằng sản xuất và tổ chức sản xuất 13
IV. Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty 14
V. Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp. 16
VI. Định hướng phát triển trong những năm tới 18


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top