anh_peo

New Member
Cấu hình tối thiểu để chơi pes 10:
System: Windows XP SP 3, Windows Vista SP1
CPU: Intel Pentium 4 2,6 GHz
RAM: 1,5 GB
Hard disk space: 9 GB
Video: GeForce 6800GT 256 MB
Cấu hình yêu cầu:
System: Windows XP SP 3, Windows Vista SP1
CPU: Intel Core 2 Duo 1.8GHz
RAM: 2,5 GB
Hard disk space: 10 GB
chắc chắn một điều là game của bạn bị lỗi thui, bạn nên cài lại game mới cũng có thể máy bạn bi lỗi windows do dính phải virut nên gây ra một số lỗi bạn thử cài đặt lại windows xem. theo mình cấu hình như vậy là quá ổn cho game pes 10 rùi
Video: GeForce 8600 GT 512 mb
 

Erland

New Member
Cấu hình như vậy là đủ để chơi game như bạn nói rồi,việc máy bạn bị trên không thể là do cấu hình thấp được.bạn xem lại có mở các ứng dụng nào nặng trong quá trình chơi game (ct diệt virus chẳng hạn).bạn thử vô task manager xem tốc độ cpu hoạt động thế nào có ổn định hay không,có những tác vụ nào chiếm dụng nhiều bộ nhớ không để có cách xử lý.chúc bạn sẽ giải quyết được vđề của mình.
 

nguyen_hoang

New Member
VGA on của main G41 khá là cùi việc chỉ chơi được pes 10 với setting thấp là điều dễ hiểu bạn ạ. Còn chuyện bị treo máy và màn hình xanh bạn nên kiểm tra lại xem có phần mềm nào xung đột ko, check thử ram xem có bị lỗi không ( dùng memtest trong đĩa boot). VGA on 1G tức là nó có thể lấy tối đa 1G ram hệ thống để làm vram chứ không phải lúc nào nó cũng lấy 1G ram hệ thống bạn ạ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top