Morris

New Member
Acer TravelMate 4720 xin chỉ giáo về thông số kỹ thuật khả năng kết nối ?
 
Bạn có thể tham khảo 1 số thông tin mình đưa ra dưới đây

Laptop doanh nhân TravelMate 4720 của Acer được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo mạnh mẽ và vỏ ngoài được làm bằng hợp kim magie cao cấp, giúp chống trầy xước, va đập cũng như giảm đáng kể trọng lượng của máy.



Là thế hệ máy tính xách tay mang phong cách thiết kế ProFile hoàn toàn mới, TravelMate 4720 có kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nhưng không kém phần mạnh mẽ và sang trọng. Vỏ ngoài của máy màu đen xám, được làm bằng hợp kim magie cao cấp, có khả năng chống trầy xước và giảm sốc trong quá trình sử dụng hàng ngày. Acer TravelMate 4720 có trọng lượng khoảng 2,4 kg, giúp người dùng có thể dễ dàng mang máy từ nhà đến văn phòng và ngược lại, hay mang theo trong những chuyến công tác xa.



Acer TravelMate 4720 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép mạnh mẽ Intel Core 2 Duo T7300 (2 x 2,0 GHz, 4 MB L2 Cache, 800 MHz FSB) hay T7100 (2 x 1,8 GHz, 2 MB L2 Cache, 800 MHz FSB), dựa trên nền tảng Santa Rosa.



Ngoài ra, máy còn được tích hợp bộ nhớ kênh đôi 1 GB DDR2 533/667 MHz (có thể nâng cấp lên đến 4 GB), ổ cứng 80 GB hay 160 GB, đầu ghi DVD đa định dạng, đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1 và card đồ họa tích hợp sẵn Intel GMA 3100, với bộ nhớ lên đến 358 MB hỗ trợ công nghệ Intel Dynamic Video Memory Technology 4.0 (bao gồm 8 MB bộ nhớ riêng và 350 MB bộ nhớ chia sẻ).



Với màn hình 14,1" dạng widescreen có độ phân giải thực lên đến 1.280 x 800 pixel, TravelMate 4720 có thể hiển thị những hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Ngoài ra, màn hình của Acer TravelMate 4720 cũng có khả năng chống chói cao, nhờ bề mặt màn hình thuộc dạng bóng mờ, cũng như hỗ trợ hiển thị cùng lúc đến 8 màn hình thông qua chức năng Acer GridVista.



TravelMate 4720 cũng chính là mẫu máy tính xách tay đầu tiên được trang bị bàn phím cong, với các phím bấm êm, nhạy và có độ sâu hợp lý. Ngoài ra, giống như tất cả những mẫu máy tính xách tay Acer khác, TravelMate 4720 cũng cung cấp cho người dùng các phím nóng dạng "một chạm" ngay phía trên bàn phím, giúp nhanh chóng khởi chạy các tiện ích sao lưu, tán gẫu, bảo vệ hệ thống bằng mật khẩu cũng như tiện ích Acer eManager để tối ưu các cài đặt và cấu hình hệ thống.



Máy cũng được tích hợp chức năng kết nối wifi và Bluetooth, với những nút tắt/mở nhanh ở mặt trước vỏ máy. Đặc biệt, TravelMate 4720 còn hỗ trợ thêm chuẩn wifi 802.11n (phiên bản nháp) và công nghệ tăng cường khả năng thu phát sóng không dây Acer SignalUP.



Bên cạnh việc cung cấp nhiều cổng kết nối cần thiết như 4 cổng USB 2.0 tốc độ cao, FireWire, ngõ xuất tín hiệu màn hình VGA/S-Video, giắc cắm tai nghe và micro, TravelMate 4720 còn được tích hợp ngay trên màn hình một webcam Acer Crystal Eye độ phân giải cao, có khả năng xoay lên xuống. Webcam này có thể kết hợp với điện thoại Acer VoIP Bluetooth Phone để liên lạc với người thân thông qua giải pháp Acer Video Conference Manager, hay sử dụng các tiện ích tán gẫu, hội đàm kèm hình ảnh khác. Với công nghệ PrimaLite, webcam có khả năng ghi lại hình ảnh với đầy đủ chi tiết, sắc nét và mượt mà đối với các đối tượng chuyển động ngay cả khi làm việc trong môi trường ánh sáng yếu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top