test_dephia

New Member
Chào bạn!
Một chương trình khi cài đặt vào máy tính thì thường sẽ ghi thông tin vào các nơi như Registry, thư mục hệ thống và thư mục chương trình. Khi một phiên bản mới hay một chương trình chống virus mới được cài vào, nó sẽ xét sự tồn tại của chương trình bằng một trong các tập tin nào đó trong các thư mục trên hay một key nào đó trong Registry. Chính vì thế, giải pháp là xóa tất cả tập tin có khả năng cho chương trình tham chiếu đến.
Cách 1 dùng chương trình phần mềm Gỡ sạch các chương trình bằng Your Uninstall-làm sạch máy tính
Download: http://www.thuthuatpc.info/upload/Your_Uninstaller!_2008_v6.1.1231.rar
pass giải nén: thuthuatpc.info
Cách 2:

B1: Giải quyết Registry: Dùng Regedit hay một chương trình quét registry nào đó để tìm lỗi như là Registry Cleaner, Registry Defender chẳng hạn.
Những chương trình quét Registry đều có hướng dẫn và giới thiệu trên các số trước của TS. Nếu bạn dùng Registry Editor của Windows, thì cẩn thận sao lưu Registry trước khi tiến hành sửa chữa.
Trường hợp bạn dùng phương pháp thủ công là Regedit, có thể không được triệt để như các chương trình quét, nhưng đôi lúc cũng hữu dụng, nhanh chóng. Có hai nơi đáng lưu ý: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWARE] và [HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionUninstall]. Trong hai mục này, bạn sẽ tìm thấy mục con chứa thông tin của chương trình mà bạn muốn Uninstall, hãy xóa bỏ nó.
Triệt để hơn, bạn hãy dùng chức năng Find (nhấn Ctrl + F) để tìm tới các mục chứa thông tin về chương trình. Từ khóa là tên của chương trình. Tên chương trình tốt nhất là lấy tên được ghi trong mục con mà bạn tìm thấy trong thao tác trước.
Trong quá trình tiến hành, nếu có sai phạm như lỡ xóa các mục không đúng thì lập tức phục hồi lại bản registry cũ.
B2: Xóa tất cả những tập tin trong thư mục cài đặt chương trình. Thư mục này thường mặc định trong Program Files.
Nên dùng các chương trình quét Registry để rà soát và loại rác một lần nữa. Sau khi tiến hành hai bước trên, bạn đã có thể bắt đầu cài đặt chương trình mới. Nếu vẫn chưa được, xin đem máy ra dịch vụ gần nhất để nhờ những người am hiểu hơn can thiệp.
Chúc bạn thành công.
 

bedthnglam

New Member
cái này sẽ giúp giải quyết nhanh hơn và hoàn toàn miễn phí với bản full phiên bản  :
http://revo-uninstaller.en.softonic.com/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top