ngomytien

New Member
 
Dell Studio 1558 không kết nối 3G được
Laptop của em là Dell Studio 1558, đã có sẵn khe gắn SIM hỗ trợ GSM (HSDPA). Em đã đăng ký FC của Mobifone, nhưng máy không tìm được. Có phải em cần cài đặt phần mềm gì không? Hay phải mua USB 3G?
 

minhhong_286

New Member
bạn mượn cái usb 3G của ai đó rùi chạy cái software driver xem thế nào" chú ý windows 7 chưa hỗ trợ dạng USB này", nếu vẫn không được thì bạn phải phải mua cái USB của hãng bạn sử dụng dịch vụ đó.
Nói tóm lại bạn phải có driver cho cổng com đó hoặc cho USB, chạy xong thì bạn hãy click vào biểu tượng đó nhấn vào conecter là ok.
 chúc bạn may mắn!
 

maanhlam

New Member
Máy chưa có module 3G/WWAN bên trong
Máy của bạn mới chỉ có khe cắm thẻ SIM chứ chưa có module 3G/WWAN gắn bên trong để xử lý. Module đó gắn vào khe PCI Express bên trong laptop. Bạn có thể tìm mua trên ebay. Mua USB 3G cũng là 1 cách để kết nối nhưng bạn sẽ không dùng được khe SIM kia. Nếu bạn muốn mua module 3G/WWAN, hãy mở laptop ra để chắc chắn laptop của bạn có ăng-ten cho 3G (1 hay 2 cái), nếu không sẽ phải mua thêm.
 

Generosb

New Member
Dell Studio 1558 không kết nối 3G được
Chào bạn! Đa phần hầu hết các Laptop của Dell đều có sẵn thẻ SIM, nhưng không phải máy nào cũng hỗ trợ WWAN(3G), nếu máy bạn mua ở các cửa hàng thì đa phần là không có(ngoại trừ các dòng máy cao cấp của Dell như Studio XPS, Adamo...). Bạn có thể kiểm tra xem máy mình có WWAN không bằng cách vào BIOS của máy để xem(chi tiếc thì lên Google tìm). Nếu máy bạn có WWAN thì bạn chỉ cần lên trang chủ Dell để download soft Dell Mobile Broadband Manager về cài là có thể dùng được. Chúc bạn thành công!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top