cua_zop

New Member
Dream Day Wedding Bella Italia





Hãy đắm chìm vào trong bức tranh tình ái trong lúc bạn tạo ra một sự lãng mạn kiểu Ý cho cả cuộc đời ! Trong vai trò một chuyên gia tổ chức đám cưới được chiếu cố đến nhiều nhất trong nước , bạn đã sẵn sàng cho một thử thách mới - Tạo ra một sự cầu hôn hoàn hảo ở Florence , Italia ! Lắng nghe âm nhạc opera cổ điển của Ý , làm cho giấc mơ của Andrew và Isabela trở thành sự thật trong lúc bạn giúp tìm nhẫn cưới , áo cưới và giày dép ở Florence , xem những kiệt tác của họa sĩ Botticelli và Piero della Francesca , và đi đến các biệt thự gia đình ở miền thôn dã Tuscan , nơi mà bạn sẽ sử dụng những hình ảnh đám cưới cổ điển để mang một đám cưới kỳ diệu khác vào cuộc sống . Thật khó để mà hình dung ra một sự sắp đặt lý tưởng nào khác hơn để tổ chức một buổi tiệc cưới , Bella Italia thật sự mang đến trải nghiệm này qua những phong cảnh chi tiết đẹp tuyệt vời , những mini-game độc đáo cùng các puzzle đầy thử thách với nhiều cuộc phiêu lưu thú vị khắp mọi nơi . Tìm những món đồ ẩn trong nhiều cấp độ tìm kiếm đồ vật nhiều thách thức , tạo ra những món quà cưới độc đáo cho cô dâu : nhẫn đính hôn , bó hoa , bánh cưới , áo cưới . Mở khóa được một cấp độ khó hơn , thử thách ngay cho cả những người chơi tinh mắt nhất .

Trong mỗi cấp độ thì bạn có một giới hạn thời gian ( có thể tắt timer ) và một danh sách các món mà bạn phải tìm . Nhấp vào màn hình nhiều lần mà không trúng các món cần tìm thì sẽ bị phạt trừ thời gian , trong khi việc tìm ra thành công liên tiếp cho nhiều món đồ thì làm cho thời gian giới hạn được tăng thêm . Bạn cũng có một số giới hạn các gợi ý có sẵn để sử dụng , đừng quên thu thập những con chim xanh của niềm hạnh phúc được dấu trong suốt trò chơi để kiếm thêm được số lần gợi ý , việc này rất là có ích để dùng trong một vài giai đoạn phức tạp hơn . Ngoài việc tìm kiếm một sự kết hợp ngẫu nhiên của các món ẩn , thỉnh thoảng thì bạn cũng tìm kiếm các món đồ cùng loại nào đó được che dấu trong một cảnh nhất định . Ngoài ra còn có nhiều cấp độ khủng hoảng Wedding Crisis vui mà trong đó nó yêu cầu bạn phải giải quyết một loạt các thảm họa có khả năng phá hỏng kế hoạch cho ngày cưới và tìm cách thoát ra khỏi một số trường hợp khó khăn . Nhiều mini-game khác như trò xếp hình thẻ nhớ , sáng tạo những món cho ngày cưới , và ngay cả một cuộc phiêu lưu thám hiểm mê cung mang thêm thời gian vui thích đến với trò chơi .



* 3 chế độ chơi : Carefree không có timer , First Time Visitor với timer có thể tắt được và Seasoned Traveler khó nhất với một cấp độ bonus

* 77 địa điểm chọn lọc trong 54 cấp độ thật hay

* Khám phá các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của Botticelli và Piero della Francesca trong khi lắng nghe nhạc opera Ý cổ điển sẽ mang lại cho bạn một hương vị thật sự của nước Ý .

* Một thay đổi mới lạ và thách thức cho những người đam mê tìm kiếm đồ vật với lên đến 100 món đồ để tìm trong mỗi cảnh ( cấp độ Seasoned Traveler )

* 5 lối chơi tìm kiếm đồ vật khác nhau , 9 loại mini-game và 6 puzzle kiểu Adventure / Escape



Cấu hình đòi hỏi :

* Windows XP/Vista/Win 7

* Pentium III, 1000 MHz

* RAM: 512MB/XP and 1024MB/Vista/Win7

* Video Memory: 64MB

* Hard drive space (uncompressed): 192 MB free hard disk space

* DirectX 8.0, DirectX 9.0 recommended



Link download mới cập nhật:












 

Các chủ đề có liên quan khác

Top