arc_ngothanhhai

New Member

Download Đề tài Giải pháp phát triển thương hiệu của hệ thống siêu thị Co.op mart tại thị trường Hà Nội miễn phí


Thu thập các báo cáo, thống kê của các tổ chức chính phủ, phi chính phủ, tổ chức chuyên ngành và của hệ thống siêu thị Co.op mart về nội dung liên quan trực tiếp đến đề tài và thu thập thông tin trên Internet, sách, báo, luận văn, chuyên đề về vấn đề quảng bá hay thương hiệu, chính sách pháp luật của nhà nước về quảng bá, tài liệu về tình hình sản xuất kinh doanh của siêu thị, các kế hoạch quảng bá trong marketing của siêu thị Co.op mart.

++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

hể dùng các biện pháp Marketing trực tiếp, quảng cáo hay tất cả các phương tiện truyền thông khác để thông tin về những thay đổi trong các điều kiện mua sản phẩm.
d. Quan hệ công chúng (PR)
Quan hệ công chúng (PR) thường được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên quan một cách hữu cơ nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh, một ấn tượng, một quan niệm, nhận định hay một số sự tin cậy nào đó. PR đã được ứng dụng rất rộng rãi trong thực tiễn, các hoạt động xã hội như tuyên truyền chính sách của nhà nước, các hoạt động văn hóa cộng đồng. PR là một trong những công cụ quan trọng trong tiếp thị và phát triển thương hiệu, nhằm trực tiếp vào khách hàng mục tiêu không chỉ là khách hàng tiềm năng mà còn nhằm khai thác quan hệ với các tổ chức xã hội, giới truyền thông, chính quyền , tài chính, địa phương, người trung gian, nhà phân phối, nhà cung cấp, cộng đồng......để tạo điều kiện phổ biến thương hiệu. Chính vì vậy chức năng của quan hệ công chúng không phục thuộc vào phòng tiếp thị mà thường nó chịu sự điều hành trực tiếp của ban quản trị cấp cao trong công ty. Ngày nay, rất nhiều công ty đang nỗ lực chuyển một phần kinh phí cho quảng cáo và khuyến mại sang quan hệ công chúng vì nó đạt ít tốn kém, đối tượng cụ thể và đáng tin cậy. Các lĩnh vực hoạt động của PR gồm có:
Tư vấn chiến lược với lãnh đạo công ty
Quan hệ với báo chí: tổ chức họp báo, soạn thảo thông cáo báo chí, thu xếp các buổi phỏng vấn,…
Tổ chức các sự kiện: khai trương, động thổ, khánh thành,…
Đối phó với các rủi ro hay các lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm của doanh nghiệp
Các hoạt động tài trợ cộng đồng
Các hoạt động phi thương mại trực tiếp tiếp xúc với khách hang
Các hoạt động PR đối nội
Tư vấn cho các yếu nhân trong vấn đề giao tế, phát ngôn
e. Marketing trực tiếp.
Marketing trực tiếp là một hệ thống tương tác của marketing có sử dụng một hay nhiều phương tiện quảng cáo để tác động đến một phản ứng đáp lại đo lường được và giao dịch tại bất kỳ địa điểm nào.
Những công cụ chủ yếu của marketing trực tiếp là:
Marketing bằng catalogue qua bưu điện tiếp cận khách hàng triển
vọng.
Marketing bằng thư trực tiếp: thư trào hàng, băng ghi âm, ghi hình và
cả đĩa mềm quảng cáo, hướng dẫn sử dụng (thoả mãn có chọn lọc thị trường mục tiêu).
Marketing qua điện thoại: có hệ thống máy quay số tự động phát
thông điệp đã ghi hay chuyển cho tổng đài để giải đáp (có số điện thoại miễn phí cho khách hàng đặt mua hàng, lập danh sách người mua để theo dõi, phục vụ các khách hàng ở xa).
Marketing đáp ứng trực tiếp trên tivi, radio, tạp chí, báo chí: có kênh
truyền hình riêng để giới thiệu sản phẩm, bán hàng và dịch vụ cho tất các loại sản phẩm.
Mua hàng qua hệ thống điện tử: videotex, mạng máy thu hình có bàn
phím của khách hàng và ngân hàng dữ liệu của người bán qua computer có modern
2.3. Tổng quan tình hình nghiên cứu của những công trình năm trước về phát triển quảng bá thương hiệu tại điểm bán.
Công trình nghiên cứu về phát triển quảng bá thương hiệu tại
điểm bán của siêu thị Co.op mart tại thị trường Hà Nội.
Siêu thị Co.op mart Hà Nội là siêu thị mới thành lập từ tháng 4 năm 2010, vì vậy vẫn chưa có một đề tài nghiên cứu nào về thương hiệu cũng như phát triển quảng bá thương hiệu tại điểm bán về siêu thị. Là sinh viên đại học Thương Mại, nhóm sinh viên là nhóm đầu tiên nghiên cứu về vấn đề này.
Công trình nghiên cứu về phát triển quảng bá thương hiệu tại điểm
bán khác.
Công trình nghiên cứu thuộc trường Đại học Thương Mại.
Về chương trình phát triển quảng bá thương hiệu tại điểm bán thì hiện nay chưa có một đề tài nào nghiên cứu về vấn đề này chỉ có một vài đề tài nghiên cứu khoa học, luận văn nghiên cứu các vấn đề liên quan đến thương hiệu như:
+ Luận văn tốt nghiệp:” Phát triển quảng bá thương hiệu sản phẩm Viorigin Vodka của công ty cổ phần đồ uống Origin Việt Nam”.Nguyễn Thị Hạnh.
+ Luận văn tốt nghiệp:” Giải pháp Marketing nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu Hapro của tổng công ty thương mại Hà Nội “. Nguyễn Thị Thu Huyền-2006.
+ Luận văn tốt nghiệp:” Giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần công nghiệp E Nhất “ Đỗ Thanh Tâm-2006.
+ Luận văn tốt nghiệp:” Giải pháp Marketing –Mix nhằm phát triển thương hiệu Bảo Việt của tổng công ty bảo hiểm Việt Nam” Lê Thu Hà – 2005.
Các luận văn, luận án khác:
+ Xây dựng và phát triển cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Luận văn thạc sỹ kinh tế chuyên ngành Thương Mại: Lương Anh Ngọc - 2006.
+ Một số giải pháp Marketing để xây dựng và phát triển tại công ty may Thanh Bình: Luận văn tốt nghiệp: Nguyễn Hoàng Sơn- 2005.
CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG NGHIÊN CỨU
3.1. Phương pháp nghiên cứu
3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu
a. Thu thập thông tin thứ cấp
Thu thập các báo cáo, thống kê của các tổ chức chính phủ, phi chính phủ, tổ chức chuyên ngành và của hệ thống siêu thị Co.op mart về nội dung liên quan trực tiếp đến đề tài và thu thập thông tin trên Internet, sách, báo, luận văn, chuyên đề về vấn đề quảng bá hay thương hiệu, chính sách pháp luật của nhà nước về quảng bá, tài liệu về tình hình sản xuất kinh doanh của siêu thị, các kế hoạch quảng bá trong marketing của siêu thị Co.op mart.
b. Thu thập thông tin sơ cấp
Phỏng vấn chuyên sâu và quán sát: tiến hành phỏng vấn chuyên sâu các nhân viên trong siêu thị trong các gian hàng khác nhau về vấn đề cấp thiết đang đặt ra cho siêu thị thông qua danh mục các câu hỏi phỏng vấn. Đồng thời, nhóm nghiên cứu cũng tiến hành đi khảo sát thực tế tại siêu thị và tiếp xúc, phỏng vấn trực tiếp với các khách hàng của siêu thị về chất lượng cũng như những vấn đề về thương hiệu sản phẩm như:
+ Quý khách biết đến siêu thị qua hình thức nào?
+ Nếu được khuyến mại thì quý khách thích được khuyến mại bằng hình
thức nào?
+ Những hình thức quảng bá nào của siêu thị thu hút được sự chú ý của
khách hàng?
+ Cảm nhận của quí khách về thái độ phục vụ của nhân viên trong siêu
thị?...
Điều tra bằng câu hỏi: trên cơ sở các thông tin đã thu thập được qua các câu hỏi định tính, phát hiện ra vấn đề cấp thiết đối với siêu thị, đó là vấn đề về quảng bá thương hiệu tại điểm bán, nhóm nghiên cứu tiến hành bảng câu hỏi điều tra phỏng vấn các nhân viên trong siêu thị để thu thập các thông tin định lượng cần thiết, Việc xây dựng bảng câu hỏi và điều tra hỗ trợ trực tiếp trong phân tích tình hình và phát triển quảng bá thương hiệu tại điểm của siêu thị một cách hiệu quả.
Quy mô mẫu điều tra: 40 phiếu
 

daigai

Well-Known Member
Trích dẫn từ buihongquanqnu:
Minh cần bài này bạn cho mình link nhé!


Link download cho bạn đây
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Tìm hiểu giải pháp phát hiện tấn công từ chối dịch vụ sử dụng phương pháp phân tích thống kê Công nghệ thông tin 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu chính sách, giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng, tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch tại thác bản giốc Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top