Tình hình là như thế này các bạn ạ . Mình dùng utorrent free bản mới nhất và có 1 file torrentdditrong máy vài kí lô bit . khi dùng torrent add file vào thì oke hết nó báo là tổng download là 24GB nhưng cả tháng trời nó chả download được phần trăm nào cả (mình đã làm đi làm lại nhiều lần)? ??? vậy là sao vậy các bạn ?
 

sesslanhlung

New Member
Tình hình là như thế này các bạn ạ . Mình dùng utorrent free bản mới nhất và có 1 file torrentdditrong máy vài kí lô bit . khi dùng torrent add file vào thì oke hết nó báo là tổng download là 24GB nhưng cả tháng trời nó chả download được phần trăm nào cả (mình đã làm đi làm lại nhiều lần)? ??? vậy là sao vậy các bạn ? Như trong ảnh thì file này không có seed thì làm sao tải được hả bạn.
 

p3h30_h4ppj

New Member
Bác nên tìm hiểu kĩ về torrnet trước khi dùng nhé , nó là mạng chia sẻ không ai speed sao bác down
 

Daley

New Member
file này không có ai seed thì bác có để thêm thời gian nữa thì cũng không tải được đâu
 

Destan

New Member
bạn phải tìm file nào mà phần "seeds" có càng nhiều càng tốt, tức là những người up lên cho bạn down thì tốc độ mới nhanh được
 

Radmund

New Member
niếu bạn nào download được mình sẽ trả tiền

đây là link download file
 

starla1774

New Member
vậy là file này không 1 ai download được à ? nếu không có người seed thì không tải được đâu, bác kiếm link khác thử đi (có nhiều người seed thì càng tốt)
 
vậy mình không tải từ nguồn được hả bạn ? . link nào thì củng ra có 1 file 1 à bạn . mình thích võ thuật nên rất cần cái này . bạn nào download được mình trả tiền lại cho .
 

comub_myblog

New Member
vậy mình không tải từ nguồn được hả bạn ? . link nào thì củng ra có 1 file 1 à bạn . mình thích võ thuật nên rất cần cái này . bạn nào download được mình trả tiền lại cho . muốn tải cái này phải có người seed, nếu không có thì chịu >> bác kiếm link khác thử đi
 

Tim

New Member
Cập nhật tý cho chủ thớt:

Seed: là người download file xong hết rồi --> giờ người ta 'seed' để cho người khác download tiếp
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top