thanhnha0805

New Member
Chào các anh chị em diễn đàn,


Từ dạo trước tết 2014 đến giờ máy tính của mình không sử dụng được các dịch vụ của google, mở ra cứ chạy xoay vòng vòng mãi, lúc được lúc không. Máy tính bạn mình xài cũng bị vậy.


RẤT ỨC CHẾ !!!


Có thông tin trên mạng đăng là nhà mạng cố tình bóp băng thông Google để mở đường cho tên Cốc Cốc của Việt Nam. Không biết có phải vậy không?


Thấy dịch vụ của google đều xài không được, riêng chỉ có google map thì vào vèo vèo (Cốc cốc chưa có bản đồ, nó vẫn sử dụng ké của Google)


Nếu là vậy thì nói thẳng tụi nó nếu mình xài google không được nữa thì sẽ dùng Yahoo hay Ping chứ không bao giờ xài cốc cốc. Cái tư tưởng ao làng, nâng đỡ, con ông cháu cha như vậy thì chẳng bao giờ phát triển nổi, chẳng biết bao giờ Việt Nam mới vươn tầm quốc tế được.


Mình đang xài VNPT tại Đà Nẵng, mạng công ty chứ của cá nhân mình thì mình chuyển sang dịch vụ khác từ lâu rồi. Cái tư tưởng độc quyền nên không coi người dùng ra cái gì hết.


Các anh chị em nào bị như mình thì cho ý kiến giúp mình nhé !


PS: Mình chuyển sang DNS của google mà vẫn bị như thường. Nhưng thay vì truy cập google.com.vn mà chuyển sang gõ IP của google thì vào được.
 

yeunu

New Member
cốc cốc nó dùng mã nguồn của google mà bác, cùng là mã nguồn mở, view cái source code là biết, chán cho VN, người dùng nếu họ muốn dùng họ sẽ dùng, còn nếu không họ sẽ dùng trình duyệt khác, công cụ tìm kiếm khác
 

Briggebam

New Member
mình cũng thấy hình như máy mình thế vào bằng cc thì o được nhưng ff thì lại được
 

ghet_chua_kia

New Member
Cốc Cốc ở Việt Nam giống Yandex ở Nga :v cùng một mã nguồn từ Chrome, vẫn vote cho GC
 

lehongtrinh2001

New Member
Nghe thiên hạ đồn dùng mấy dịch vụ của VN mình rất nguy hiểm. Thông tin người dùng bị theo doi hết. Chẳng còn gì riêng tư, kể ra cứ chơi các dịch vụ của Google còn an tâm chán so với ông VN.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top