Chencho

New Member
Tình hình là máy e không hiểu làm sao trình duyệt cứ chuyển đến trang ad.zahoo.vn, e đã mò vào registry tìm các khóa, giá trị liên quan.....v.v và không thấy gì, tìm trong about:config của firefox cũng vậy, đã xóa ff27 và cài lại ff28 nhưng chỉ cần mình gõ sai địa chỉ web là nó lại chuyển đến trang đấy, bây giờ hiện địa chỉ là trang ad.vnn.vn, chỉ bị trên ff, còn chrome và safari thì không, trước khi xóa ff27 thì cũng mò vào temp xóa firefox thì nó không bị một vài ngày rồi lại bị, giờ vẫn vậy. Bác nào giúp e xóa nó với, e bó tay rồi.


Cho e hỏi thêm là tại sao máy e có 1 máy nhưng lúc vào mạng nó lại báo xung đột ip nhưng vẫn vào được mạng, chuyện này chỉ xảy ra trong mạng LAN, khi 2 máy trùng ip, đúng không nhỉ? mà e đăng ký fiber3i bình thường download được có 1MB/s, giờ mạng tự nhiên download youtube được 2MB/s nhưng lúc xem video thì chỉ load 360p hay 144p, không load 720p dù e đã dùng tool và setting account youtube luôn phát hd nếu video có chuẩn hd, youtube 1 số video xem bị chấm vàng chia đoạn, giống như idm phân luồng tải file vậy, không ping được trang haiphong.vnpt.vn & bongngo.vn, có thể còn những trang khác, load web thì 5p không vào nổi zing thế là thế *** nào
 

mis_lys

New Member
rất tiếc là không được bác ạ. avast e thích nó từ hơn 6 năm trước cơ, cũng thử trước đó rồi và không được. có ai giúp e không??????????
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top