johnnguyen2512

New Member
Tình hình là thế này, e là SV đang ở trọ, có kéo mạng tử nhà chủ " dùng Mạng FPT " em muốn xem IPTV bằng VLC Player, đã dow list kênh về, tắt cả tường lửa nhưng vẫn không xem được, em có xâm nhập vào modem của nhà chủ là modem Plannet, địa chỉ IP là . nhưng không biết cách cài đặt để xem được IPTV, mình không muốn hỏi nhà chủ về vấn đề đó. 1 là chắc họ không biết và không quan tâm vấn đề đây, 2 là mình là SV ở trọ hỏi những vấn đề như thế có thể nói là khó. Mình mong các bạn am hiểu vấn đề này giúp mình với, Word cup sắp đến rồi. thanks các bạn rất nhiều. ah mà có 1 điểm nữa là phòng mình có 2 máy, không có swit chỉ có modem TP Link, để thay thế Switch, nếu configt thì có phải configt luôn cái modem TP Link của mình ko. Mong các bạn giúp đỡ.

Mod ơi giúp em đăng bài lên trên. thanks mod


Ảnh modem nhà chủ


Còn đây là của phòng mình.
 
Ngoại trừ gọi tổng đài mở luồng xem tv thì không còn cách nào khác đâu, chừng nào mở luồng xem rồi mà không xem được thì mới cấu hình modem.

P/S: Lâu quá mà mình không xem nó cũng tự khóa luồng xem tv hà. Lâu lâu mình lại phải gọi tổng đài kêu nó mở lại nếu không xem được đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top