Derry

New Member
Trường hợp này sẹo còn đang tiến triển, chưa biết nó sẽ lồi tiếp hay giảm bớt. Nên chờ một thời gian nữa, có thể một hai tháng, để sẹo hoàn toàn ổn định. Việc điều trị khi đó sẽ có kết quả tốt hơn.



Có hai cách điều trị về sau: Phẫu thuật cho sẹo nhỏ lại hay cà các sẹo lồi cho bằng lại. Tùy vị trí, có thể dùng cách này hay cách khác, có khi phải kết hợp cả hai như cắt may lại các sẹo xấu ở mặt và cà ở môi trên.
 
Bà chị của mình bị tai nạn giao thông bị vở cả một bên mặt sưng vù kinh khủng lắm, cứ tưởng là c ấy sẽ mang sẹo suốt đời, ai ngờ do người bạn giới thiệu chị ấy dùng lọ gel của Pháp mới 2 tháng chẳng những k còn thấy sưng mà k thấy sẹo luôn, tuyệt vời lắm. nhưng nó tác dụng đối với mấy vết sẹo mới, chứ lâu quá cũng k hay bằng đâu. bạn cần thì đến gặp mình ngay đi nha, để sẹo lâu quá là vô phương cứu chữa đó. rất tiếc bạn k có số đt nếu k mình gọi ngay cho bạn rồi. số đt của mình 0902815581
 
Bạn nên sử dụng tuýp kem đặc biệt dùng cho các vấn đề về da của Mỹ. Chữa trị bỏng, sẹo. Rất tuyệt vời bạn ạ! tui có bà chị bị bỏng trên 50% mà không hề có sự can thiệp của Đông Tây Y. Hiện giờ thì không ai có thể tin được chỉ vừa bị bỏng gần 1 năm trước đây. Gọi đt cho tui theo số 0983. 156. 566. Bạn ở HN thì có thể gặp trực tiếp.
 
Sẹo lồi vùng mặt làm ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ . Sẹo có thể phát triển gây co kéo mi mắt, môi miệng.. Do vậy, Theo mình bạn nên đi khám càng sớm càng tốt tại các trung tâm thẩm mỹ, tạo hình có uy tín để có lời khuyên đúng hay cs phương pháp xử lý thẩ mỹ hơn. Trươc hết bạn có thể tham khảo một số thông tin sau.

1. Bôi Cream Contractubex vừa bôi vừa massage có thể làm mền sẹo và hạn chế lồi thêm.

2. Kem chống nắng SPF >35. Đảm bảo cho các sẹo đỏ mới hình thành của bạn không bị thâm lại. Nếu các sẹo nhỏ thì sau 6 tháng -1 năm có thể mờ hoàn toàn khó nhìn thấy.

3. Bước sóng 585 của loại laser màu hay 532 của laser YAG có thể giúp cải thiện tình trạng sẹo lồi, sẹo đỏ mới hình thành sau chấn thương.

4. Sửa sẹo thì 2 bằng phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ sẽ tiến hành sau 6 tháng nếu sẹo xấu.

5. Nếu sẹo lồi phức tạp có thể phải phối hợp nhiều phương pháp điều trị

Để biết thêm thông tin xin bạn có thể xin tư vấn tại:

Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ- BV Tràng AN

59 Thông Phong Tôn Đức Thắng- Đống Đa- Hà Nội

ĐT 0437326320- 0979086118

email: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top