Tàn nhang, nám đốm, nám hạt là những hiện tượng khá phổ biến biểu hiện da phản ứng với những tác nhân mà nó không thích ứng. Tàn nhang, nám đốm là những nốt tăng sắc tố trên da, xuất hiện nhiều ở 2 bên gò má, sống mũi.

Việc điều trị tàn nhang và nám đốm đã làm đau đầu nhiều nhà phát minh công nghệ làm đẹp trên thế giới. Nhưng đến năm 2005, viện nghiên cứu chăm sóc da EPS-Pháp đã cho ra đời công nghệ Laze2 EPS 2005 điều trị hoàn hảo tàn nhang và nám đốm chỉ sau 1-2 lần điều trị.

Đây là phương pháp kết hợp hoàn hảo chuỗi ngọc Q với ánh sáng màu để phá tan tổ chức phát sinh hắc sắc tố trên da. Tính ưu việt vượt trội của Laze EPS 2005 là hoàn toàn không để lại sẹo, da hoàn toàn mịn màng không có dấu vết của tàn nhang ngoài ra khách hàng hoàn toàn yên tâm vì không có cảm giác đau, thời gian điều trị ngắn. Với mọi tình trạng tàn nhang, nám đốm Laze EPS 2005 hoàn toàn có thể xoá sạch vĩnh viễn và hoàn toàn không để lại sẹo

Tập trung một số phương pháp phổ biến

Kem tẩy trắng (Bleaching cream): Loại kem này thường chưa thành phần hydroquinone. Hydroquinone, vì vậy sử dụng kem tẩy trắng có thể gây dị ứng với một số người. Ngoài ra, nó có thể làm vùng da xung quanh trắng hay sậm hơn. "Lợi bất cập hại", nốt tàn nhang vì vậy mà càng "nổi bật".

Khuyến cáo: Nếu sử dụng kem tẩy trắng có thành phần hydroquinone trên 2%, cần đến bác sĩ kê đơn.

Hoá chất làm từ vỏ quả có chứa axit: Hiện có 2 loại chính, loại bề mặt và loại sâu hơn. Loại bề mặt có thể làm mờ nốt tàn nhang sau nhiều lần sử dụng. Loại sâu hơn thì chỉ sau 1 lần sử dụng đã có hiệu quả (tuy nhiên, khi mọc trở lại thì tàn nhang cũng sẽ nhiều hơn

Trị tàn nhang tại nhà

Rửa mặt bằng sữa chua: Thành phần axit lactic trong sữa chua sẽ làm cho bề mặt da trở nên mềm mại, không gây tấy, rát, khô da, nốt tàng nhang vì vậy sẽ "chìm" hơn.

Đắp mặt nạ hoa quả (mơ, dâu, dưa chuột, nho đỏ): Sau khi đắp, thay vì rửa sạch mặt nạ bằng nước hãy loại bỏ nhẹ nhàng bằng khăn giấy, sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Đối với da dầu, thoa nước chanh lên mặt, chấm kỹ lên vùng tàn nhang trước khi đi đắp mặt nạ và thực hiện các bước tiếp theo. Trộn nghệ và vừng (mè) với một lượng bằng nhau, nghiền với nước, đắp lên mặt.

Dầu mù tạc rất hữu hiệu cho việc trị tàn nhang. Hãy nghiền quả mù tạc với sữa, đắp lên mặt, để nguyên như vậy suốt đêm. Rửa sạch mặt vào sáng ngày hôm sau.

Hỗn hợp nước ép cần tây nguyên chất và một lượng tương đương nước chanh, cam, nước nho đỏ thoa lên mặt mỗi ngày.

Lấy một quả dưa hấu, khoét một lỗ sâu đến tận phần ruột. Bỏ một nắm gạo và trong đó. Sau 1 tuần lấy gạo ra, nghiền thành bột nhão, đắp lên mặt.

Sữa không bơ là chất tẩy trắng khá tốt: Trộn 3 thìa súp cám với 4 thìa súp sữa không bơ, đánh kỹ cho tới khi thành một chất đặc sệt, đắp lên mặt. Sau 20 phút, rửa bằng nước ấm, sau đó là nước mát.

Chanh đã được chứng minh là một trong những sản phẩm chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất thực hiện tại nhà. Để tránh bị rát, không thoa miếng chanh lên mặt mà dùng đầu ngón tay chấm nước chanh thoa lên vùng tàn nhang. Ngoài ra, có thể sử dụng công thức sau: trộn 57g nước chanh tươi+28g rượu rum loại nhẹ+1 thìa cà phê glycerin. Dùng vải cotton sạch chấm dung dịch này và bôi lên mặt.
 

wtrandai

New Member
Tàn nhang xuất hiện nhiều là một trong những dấu hiệu da bị lão hóa đó bạn. Muốn phục hồi làn da thì bạn nên bổ sung thêm dưỡng chất collagen là tinh chất chống lão hóa da, giúp khắc phục rạn da, đôm đốm, thâm sần.

Để bổ sung collagen một cách tự nhiên bạn nên sử dụng sản phẩm Esteem Collagen, được chế biến dưới dạng bột sữa rất dễ sử dụng. Đây là link sản phẩm bạn có thể xem chi tiết http://www.vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=516230

Chúc bạn sớm có được làn da như ý!Mời bạn ghé thăm: Công Ty CP Đa Phong Cách
 

Shiri_Huang

New Member
Cách đơn giản nhất để tống khứ cái của nợ đó trên mặt chúng ta mà người đời hay gọi là "tàn nhang" rất dể, còn dể hơn ăn kẹo nữa ở đây chắc ít có người biết. Hãy làm theo cách sau bảo đảm hết 100%

Bạn ra siêu thị hay cửa hàng mua 1 cái máy ảnh số, chụp ảnh mình đưa vào máy tính sau đó dùng Photoshop xóa đi những cái kg cần thiết vậy là bạn đã có 1 khuôn mặt kg còn tàn nhang nữa gòi, tất cả việc bạn làm chỉ mất có 1 phút nếu máy tính bạn chạy nhanh và dĩ nhiên là không tính thời gian bạn mua máy ảnh nhé, thân chúc bạn có 1 khuôn mặt kg có tàn nhang :D]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_bigsmile.gif" />
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top