Anoki

New Member
Tình hình là mình có ghost lại máy PC windows XP SP3 có tích hợp sẳn các loại Driver, khi vừa ghost xong thì đã nhận Driver mạng đầy đủ, đặt đúng địa chỉ IP nhưng có cái Network là nó nổi chấm than màu vàng mặc dù đã nhận Driver mình mò mãi không ra cuối cùng được sư phụ chỉ phải click chuột phải vào dòng driver đó chọn Properties > Advanced. trong khung Property chọn NETWORK ADDRESS và phải chỉnh lại VALUE là 1 dãy số và chử cái gồm 12 ký tự, nằm trong từ 0 -> 9 và chử cái từ A -> S. sau đó OK là có mạng.


Vậy cho mình hỏi là nguyên nhân này là tại sao ? và làm sao nhận biết là đã nhận Driver mà bị lỗi như thế này ( hiển thị chấm than màu vàng, hay ? màu vàng, hay tam giác màu vàng trên dòng Driver đó) ? dãy chử số đó có phải là 12 ký tự không ? có đúng là từ A -> S và 0 -> 9 không ?


hôm đó sư phụ chỉnh lẹ quá nên nhớ kô kịp mong lên đây hỏi có BPro nào gặp qua trường hợp này thì giải thích hộ với. Thanks!..

Hình minh họa:
 

ms_park2008

New Member
dùng wandriver quét toàn bộ máy đi bạn là được, chứ không có mạng thì nó làm sao cập nhật driver mạng được => http://ket-noi.com/forum/f167/easy-dri...tml?highlight= không phải đâu, bản ghost của mình là tự load cài driver mạng luôn rồi, phòng net mà dùng IP tĩnh, cài xong nhận driver mạng đặt IP là chạy ào ào, bình thường là vậy, nhưng mới gặp phải trường hợp này lần đầu nên hỏi
 

Zhou

New Member
đấy là bác đổi địa chỉ mac, hay máy tính bác bị người ta chặn có khi:
 

bacbinhcity

New Member
đấy là bác đổi địa chỉ mac, hay máy tính bác bị người ta chặn có khi: không chặn bạn, máy phòng nét mới lắp thêm mình ghost xong có driver mạng luôn nhưng báo lỗi chấm than vàng, cần vào set lại như vậy thì máy tính mới có mạng được. thấy lạ chổ đó nên hỏi vì trước h mới gặp trường hợp như vậy.
 

nikita24480

New Member
12 kí tự đó là MAC Adress của máy . Trước giờ chưa thấy ai làm trò dở hơi này cả. Ghost > WANDRV > Set IP tĩnh hay động. Chưa bao giờ gặp hiện tượng này . Đổi bản ghost đi.


Làm bên mạng thì bực nhất là cái lỗi tam giác vàng, mấy bố thì chẳng biết gì , cứ bảo tam giác vàng , trong khi có cả tá lỗi .
 

H_T

New Member
12 kí tự đó là MAC Adress của máy . Trước giờ chưa thấy ai làm trò dở hơi này cả. Ghost > WANDRV > Set IP tĩnh hay động. Chưa bao giờ gặp hiện tượng này . Đổi bản ghost đi.


Làm bên mạng thì bực nhất là cái lỗi tam giác vàng, mấy bố thì chẳng biết gì , cứ bảo tam giác vàng , trong khi có cả tá lỗi . bản ghost chuẩn dùng ngon lành bạn ạ có điều trường hợp máy này lần đầu tiên thấy
 
Top