Kris

New Member
Giải pháp cho làn da khô

(Dân trí) - Da bạn khô, bạn mong muốn có một làn da mềm mại như ý muốn. Vậy thì những lý do và giải pháp dưới đây sẽ giúp bạn điều đó, cùng khám phá nhé:

Vì sao da khô:

- Thời tiết lạnh và độ ẩm thấp

- Ở môi trường có điều hòa nhiệt độ trong một thời gian dài

- Do tuổi tác - khi về già lượng entrogen thấp làm da mỏng dần. Sự thật là da ở lứa tuổi đó không thể sản sinh đủ lượng dầu làm mềm da.

- Trong một vài trường hợp, thiếu nước, kém ăn, tiểu đường và lượng hóc môn tuyến giáp thấp cũng làm da bị khô.

Giải pháp:

- Nên tắm nước ấm, không quá nóng hay quá lạnh, ngoài ra đừng tắm quá lâu

- Sử dụng kem dưỡng khi da còn ẩm để hấp thụ được kem.

- Nên dùng xà bông trung tính và tránh những xà bông có hương thơm

- Nên có máy giữ độ ẩm không khí trong nhà

- Tránh các sản phẩm chăm sóc da có chứa cồn

- Không rửa mặt quá nhiều

- Sử dụng kem dưỡng ẩm chứa chất làm mềm da. Các chất như urê, dầu thô sẽ làm mềm da và tạo ra lớp bảo vệ giữ độ ẩm và đẩy các độc tố ra ngoài. Để ý rằng kem dưỡng ẩm phải chứa chất lipit như colextêrôn, lexithin hay glyxerin.

- Da khô cũng là nguyên nhân khiến da thô ráp và tróc vảy. Để loại bỏ làn da chết, bạn nên sử dụng sản phẩm có chứa axit hydro alpha hay axit hydro beta.

- Cuối cùng là thoa kem chống nắng khi ra ngoài trời cũng như sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên.

Ngọc Linh

Theo Beautyand
 
Mình cũng giống da bạn.Nhưng mà bây giờ vào mùa đông cũng không bị nẻ nhiều nữa.Chứ hồi xưa á, cứ lạnh là mặt mốc meo lên Cứ vào thu là buổi tối sau khi rửa mặt tớ bôi kem dưỡng ẩm liền,bôi đến hết mùa đông thì thôi. 1 tuần tẩy da chết và đắp mặt nạ 1 lần ( tuỳ năm mà t dùng loại mặt nạ khác nhau).Nhưng mà cơ bản là ấy phải dưởng ẩm cho da từ trước khi trời lạnh Còn chờ đến mùa đông mới bôi kem thì không hết nẻ được đâu. Mà yên tâm là tuy da nhờn nhưng bôi kem vào không hề nhiều dầu thêm mà còn đỡ hơn í.Vì da mình được cung cấp đầy đủ độ ẩm sẽ không tiết ra nhiều dầu nữa.
 

jomyolovejulyes

New Member
Cách để chữa trị tức thời bây giờ là bạn lấy tinh dầu từ viên nang vitamin E, sau đó bôi lên mặt (sau khi rửa sạch mặt), bôi vào ban đêm thì tốt hơn.

Sau khi da đã mềm rồi thì bạn bôi kem dưỡng ẩm, chọn loại nào dành cho da rất khô í. Loccitane có loại ultra rich cream đấy, rất hiệu quả. Bạn cứ mua tuýp bé dùng xem thế nào nhé.

Một ngày bạn bôi kem 2 lần, nhớ uống nhiều nước nữa bạn nhé.

Môi nẻ ư? Rất đơn giản, trước khi đi ngủ lấy mật ong bôi 1 lớp thật mỏng (chú ý đừng niếm môi), đảm bảo sáng hôm sau môi mềm min, không bị khô nứt nẻ nữa. Chúc các chị em luôn tươi trẻ nhờ có đôi môi mềm mọng.
 

namviet_navico

New Member
Chuyện đó đơn giản giúp bạn có thể khắc phục qua mùa đông này

. Bạn có biết về cậy Lô Hội chứ , nó rất tốt cho da và khi dùng nó sẽ giúp da bạn có độ ẩm cân bằng và da không bị khô nứt nẻ nữa, Nếu bạn muốn mua dùng thì hãy gọi điện cho tôi.: 0934690009
 

Katano_Fatthai

New Member
Da bi kho ne co 2 ly do.1 la da e thieu do am ,2 la da e co rat nhieu da chet ma tu lau e không loai bo khi bi kho thi e moi cam nhan duoc.chinh vi the chi khuyen e nen tay da chet roi dung duong da thi kem moi tham thau duoc không thi e co duong nhieu den may thi no cung chi ngam vao da chet ma thoiMời bạn ghé thăm: DIAMOND HIẾU Spa - Cosmetic & Makeup Professional
 

vuvy_50kg

New Member
Mùa đông da thường khô và nẻ. Bạn vào link dưới đây tham khảo các bài tư vấn cách chăm sóc da khô và nẻ nhé. Chúc bạn luôn có làn da đẹp mềm mại.



http://Xinhxinh.com.vn?utm_source=vatgia&utm_medium=text&utm_content=KIMTHU&utm_campaign=NVKD
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top