kis_12

New Member
Trước đây mình cũng bị như little foot đấy. không đánh nổi son vì bôi son lên da môi cứ tróc ra từng mảng, son trộn với da môi lợn cợn trông đến là kinh . Mình từng thử qua các loại Lip Balm sau: Vaseline, Lipice, The Body Shop, Nuxe...mà không có loại nào thực sự hiệu quả. Mãi sau này mình mới tìm được loại mà mình ưng ý là dưỡng môi của hãng Caudalie. Hãng này tại VN thì không tên tuổi nhưng ở Pháp thì bán chạy lắm đấy. Mình còn dùng eye cream của hãng này, cũng rất là OK. Giờ thì bye bye với cái môi khô nẻ nhé !!! :p]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_tongue.gif" />
 

moon_nice_7688

New Member
Môi nứt nẻ đặc biệt hay gặp khi thời tiết nóng, ẩm, những vùng da xung quanh môi xuất hiện các vết đỏ. Để bảo vệ đôi môi hãy chú ý những điều sau:

Không liếm môi



Liếm môi nghĩa là làm cho môi nhiều lần tiếp xúc với nước, sẽ làm mất lớp ẩm trên môi, khiến cho môi càng khô hơn.



Hãy dùng dầu bôi làm ẩm



Trên thị trường hiện có nhiều loại dầu dùng riêng cho môi. Bạn chỉ cần bôi lên môi một lớp dầu bảo vệ sẽ giữ được độ ẩm, môi sẽ mềm, chống nứt nẻ do bị khô.



Dùng son môi



Dùng son môi có chất lượng tốt thì ngoài việc làm đẹp nó còn có tác dụng chống khô môi do tác hại của ánh nắng mặt trời.



Tránh ánh nắng mặt trời



Vì vùng da môi không chứa chất melanin (hắc tố) nên ánh nắng mặt trời có thể gây bỏng môi. Khi ra ngoài trời nắng nóng, bạn nên bôi son hay dầu.



Kiểm tra kem đánh răng



Một số sản phẩm vệ sinh răng miệng có thể gây dị ứng cho môi như gây đỏ, rộp da môi. Vì vậy, bạn cần lưu ý đến kem đánh răng và nước súc miệng là những thứ mà chúng ta dùng hằng ngày.

Chúc chị thành công!









 
Cách chăm sóc môi hiệu quả nhất và ít tốn kém:

- Buổi tối trước khi chị đi ngủ: dùng giọt dầu Oliu bôi và massage nhẹ nhàng môi.không cần lau cứ để như vậy đi ngủ.. Lưu ý dầu oliu phải là loại extra vigin

Chị cũng có thể thay dầu oliu bằng mật ông cũng ok

- Ban ngày nếu có điều kiện thì cũng có thể dùng dầu olui bôi lên môi cho môi mềm và không bị nứt.



Dầu oliu có khá nhiều công dụng: dưỡng ẩm,....Mời bạn ghé thăm: Chợ Mỹ Phẩm
 

lonely_8121988

New Member
Son dưỡng môi – Aloe Lips with jojoba(022)



Những đặc tính làm dịu của chất gel lô hội rất lý tưởng cho việc chăm sóc đôi môi của bạn. Lô hội, Jojoba và sáp ong được kết hợp với nhau để tạo ra một sản phẩm dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Son dưỡng môi Aloe Lips with Jojoba có thể sử dụng vào bất kỳ thời tiết nào trong năm. Sản phẩm giúp làm dịu, làm mịn màng và giữ ẩm cho đôi môi khô và nứt nẻ.



Với kích thước gọn nhẹ, rất tiện mang theo bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi, cho dù bạn đang trượt tuyết, tắm nắng hay đang tận hưởng những giây phút thoải mái ngoài trời. Nếu đôi môi bạn biết nói, chúng sẽ hỏi bạn về Aloe Lips!

Công dụng

Với kích thước gọn nhẹ, rất tiện mang theo bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi.



• Làm bóng môi.

• Tiện sử dụng quanh năm





Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Aloe Lips with Jojoba thoa lên môi thường xuyên để giữ ẩm, đặc biệt khi điều kiện thời tiết hanh khô hay khắc nghiệt.

DT: 0984479787 gap Minh
 

Grant

New Member
Mình dùng son dưỡng môi của Tahitian Noni rất dễ chịu: lành, an toàn, dưỡng ẩm và bảo vệ môi, hiệu quả tuyệt vời. 90.000đ 1 thỏi với các mùi: cam, quả mâm xôi, dứa. Nếu có nhu cầu, gọi cho chị nhé! 0983. 156. 566. Ở HN, em có thể lên công ty mua trực tiếp.
 

pe_cuc

New Member
Chào bạn ! nếu chị bạn bị như vậy thì tui giúp chị bạn dc và ổn rất nhanh, hiện chúng tui đang phân phối sản phẩm son dưỡng Aloe . nếu bạn muốn giúp chị bạn thì hãy gọi cho tui :0934690009
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top