Chúng ta thường xem các bài viết thú vị mà chúng ta không thường xuyên có thời gian để đọc. Chắc chắn, chúng ta đều biết phương pháp phổ biến để đọc một trang web sau là đánh dấu nó trong trình duyệt của bạn và truy cập nó bất cứ khi nào chúng ta muốn lấy lại nó. Tuy nhiên, vấn đề là trình duyệt của bạn sẽ chỉ lưu các liên kết và không phải là nội dung của trang web.


Pocket (trước đây là ReaditLater) đánh dấu tới những cấp độ tiếp theo bằng cách cho phép người sử dụng lưu bài viết, video và các nội dung khác vào một không gian. Nó làm cho việc thu thập dữ liệu từ các nguồn khác nhau trên các trang web một cách dễ dàng. Với hơn 4,5 triệu người sử dụng trên thế giới. Đó là an toàn để nói ứng dụng này chắc chắn là ứng dụng cho những người muốn hàng ngày đọc sách trực tuyến và xem phim, tử vi. Dịch vụ này cho phép bạn đồng bộ bookmark của bạn từ một máy tính đến thiết bị yêu thích của bạn, cho dù đó là điện thoại di động của bạn, smartphone hay máy tính bảng. Pocket tự động làm cho nội dung thích nghi với máy tính bảng hay thiết bị di động để làm cho việc đọc dễ dàng hơn. Dịch vụ này cũng có một chế độ đọc offline, do đó bạn có thể xem trang web của bạn ở những nơi mà bạn không có quyền truy cập vào một kết nối internet.



Đăng kí Pocket


Truy cập vào để đăng kí một tài khoản miễn phí. Điều này sẽ cung cấp cho bạn vào một không gian trống để lưu nội dung trang web của bạn. Bạn chỉ cần gửi trang web này tất cả các bài viết mà bạn muốn lưu, và sau đó bạn có thể đồng bộ hóa nó với máy tính bảng hay thiết bị di động.

Cài đặt bookmarklet


Bookmarklet cho phép bạn gửi tất cả các bài viết mà bạn muốn đọc sau đó vào tài khoản của bạn tự động. Để cài đặt nó, đăng nhập vào tài khoản của bạn và và kéo nút pocket để đánh dấu tab của trình duyệt. Mỗi khi bạn truy cập một trang web mới bạn muốn tiết kiệm thời gian để tham khảo sau đó, bấm vào nút này.






Extension của firefox giúp bạn linh hoạt hơn như tích hợp Pocket cho Google Reader.Nó cung cấp cho bạn một chế độ offline tự động làm cho tất cả các trang web sẽ được lưu sẵn nhé!


Để sử dụng chức năng offline, go to vào plug-in option, chọn Offline từ menu bên trái và rà soát tất cả 3 tùy chọn có sẵn.





Orbvious Interest cho Chrome


Tốt hơn so với bookmarklet , là một phần mở rộng cho Chrome cung cấp cho bạn nhiều chức năng hơn như Add,Remove và Edit Pages. Sau khi cài đặt plug-in bấm vào dấu tích đỏ ở trên cùng của trình duyệt của bạn, nhấp vào 'Mark as unread 'và sau đó thêm một vài thẻ vào trang web mà bạn đang lưu. Thật không may là chế độ đọc ẩn là không có sẵn trong Chrome.



Xem offline trên thiết bị di động và máy tính của bạn.


Tham khảo từ những trang web đã lưu offline trên máy tính của bạn, bạn nên tải Read It Later plug-in và nhấp vào biểu tượng 'down arrow' từ plug - in option. Điều này sau đó sẽ lưu tất cả nội dung vào máy tính của bạn. Bạn có thể lựa chọn trang web từ Reading List để xem trang web offline.




Nếu bạn muốn xem nó trên Iphone/ Ipad của bạn hay smartphone android. Tải các ứng dụng tương ứng từ website . Nếu bạn phải đối mặt với bất kỳ nghi ngờ hay đang ở trong bất kỳ rắc rối, hãy để lại ý kiến ​​dưới đây, bạn sẽ có được một phản ứng từ tui ngay lập tức. Bạn cũng có thể kết nối với tui trên fanpage của chúng tôi

 

duc1712

New Member
khó quá, đăng nhập phần tiện ích của chrome thì invalid user/pass, đăng nhập mãi không vào là sao,...(đăng nhập trang pocket thì vẫn được mà đăng nhập phần options của extensions vừa cài lại không được)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top