tatca_laem

New Member
Chào các bác, tình hình là em đang bị như thế này.

Thật ra là bạn em, dùng Iphone để đăng ký 1 nick facebook, khi đăng ký thì cô ấy chỉ dùng số điện thoại ( ví dụ: 0901234567) để đăng ký, và sau khi đăng ký xong thì cô ấy dùng số điện thoại để đăng nhập ok, và đã sử dụng. (nick này không có đăng ký email gì hết, chỉ đăng ký bằng Sđt 0901234567)


Hôm nay, cô ấy nghịch nghịch, tạo 1 cái facebook mới, vô tình lại đăng ký bằng số điện thoại cũ (0901234567) , rùi giờ kết quả là không vô được nick face trước nữa, vì số điện thoại đã chuyển qua nick face mới.


Và tất nhiên là em cũng khó hiều chỗ, tại sao dùng số đt đăng ký 1 nick face rùi, mà lại đăng ký được nick khác nữa.


Giờ số điện thoại 0901234567 là ID của nick face mới, và vô xem thông tin của nick face mới, thì mục sđt cũng ghi là 0901234567.


dùng níck face mới, tìm bạn bè là nick face cũ thì vẫn còn, nhưng không thể vào được.


Có ai biết cách nào vào lại được face cũ không ạ.
 
Bạn vào trang facebook đó, vào chỗ xem thông tin, xem email mà facebook cấp cho bạn (@facebook.com), nếu không xem được thì dùng tài khoản bạn bè vào xem [không thấy được thì chịu], đăng nhập bằng máy tính, dùng email facebook và mật khẩu đăng nhập. Nêu facebook bảo xác nhận bằng điện thoại thì dùng số điện thoại khác. Không nhận được mã xác nhận thì lên google tra :v
 
Top