nhoxbaby1327

New Member
Hệ điều hành Android của Google cho phép người sử dụng để kết nối với một kết nối VPN trong chính Android. Không cần tải về hay mua bất kỳ ứng dụng để tạo ra một kết nối VPN trong Android. Đây là lý do, Android đang bùng nổ trên thị trường, số lượng sở thích người dùng và tùy biến mà Android cung cấp, nằm **ngoài bất kỳ hệ điều hành điện thoại di động khác xung quanh.
Một kết nối VPN là gì?

Một kết nối VPN hay một mạng riêng ảo, là một mạng ảo, mà thay đổi nhận dạng của bạn cũng như địa chỉ IP của bạn. Bạn có thể sử dụng một VPN để giả mạo một định dạng và thay đổi vị trí máy chủ từ một nơi khác. Đừng e sợ VPN là hoàn toàn hợp pháp để sử dụng, vì vậy bạn hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Do đó, người ta cũng có thể làm một kết nối VPN trong Android.

Ví dụ, một người sử dụng Netflix ở Mỹ đã chuyển nhà của mình sang châu Âu. Theo thỏa thuận sử dụng Netflix người đó chỉ có thể sử dụng Netflix từ Mỹ, do đó truy cập từ châu Âu sẽ trở thành vô dụng, nhưng điều này có thể tránh được bằng cách sử dụng VPN. Bạn có thể sử dụng một VPN miễn phí hay trả phí để truy cập tài khoản Netflix. Các máy chủ VPN có thể được lựa chọn, và ở đây bạn có thể sử dụng các máy chủ cung cấp từ Mỹ. Vì vậy, đây là cách một VPN hoạt động. Nếu bạn có VPN trong các thiết bị Android, bạn có thể thay đổi vị trí điện thoại của bạn. Các máy chủ web sẽ thấy bạn sử dụng điện thoại từ nước khác.

Làm thế nào để tạo một kết nối VPN trong Android

(Lưu ý: Những hướng dẫn này là để thực hiện một kết nối VPN trong Android ICS)

Để kết nối một kết nối VPN trong smart phone Android, mở trình đơn cài đặt. Nếu bạn đang sử dụng skin Android mặc định mà giống như được cung cấp trong Samsung Galaxy Nexus, hướng dẫn này là tốt nhất cho bạn. Những hướng dẫn khác, bạn có thể phải đối mặt với một vấn đề nhỏ, nhưng phương pháp này nhiều hay ít tương tự trong tất cả các điện thoại dựa trên Android.

Trong menu cài đặt, bạn sẽ thấy một phần wireless setting. Một khi bạn đang ở trong đó, chọn VPN.

Một khi bên trong menu VPN, chọn tùy chọn create VPN. Bạn sẽ được đưa đến một cửa sổ pop up mới, ở đó bạn nhập vào các thông tin được gửi cho bạn bởi nhà cung cấp VPN. Gõ lại tên, chọn loại giao thức VPN bạn muốn sử dụng, địa chỉ máy chủ.



Bây giờ, có một hộp kiểm nơi hiển thị advance settings , chạm và check vào nó, bạn sẽ thấy cửa sổ pop up mở rộng, Bây giờ gõ vào DNS servers mà bạn muốn sử dụng. Đây là một bước không bắt buộc, nó phụ thuộc vào việc nhà cung cấp dịch vụ VPN đã đưa cho bạn bất kỳ địa chỉ DNS cụ thể để sử dụng hay không.


Một khi tất cả các chứng nhận được gõ, lưu các thiết lập. Bây giờ, quay trở lại màn hình VPN và bấm vào tên của kết nối VPN trong Android. Bây giờ, nhập tên người dùng và mật khẩu của các nhà cung cấp VPN và kết nối. Nếu tất cả các chi tiết được nhập chính xác, bạn sẽ thấy bạn đang kết nối với một kết nối VPN trong Android chỉ trong vài giây.


Vì vậy, đây là cách mà bạn kết nối với một kết nối VPN trong Android. Vâng, tui chỉ mới bắt đầu với hướng dẫn trên Android, và chắc chắn sẽ có nhiều bài viết hướng dẫn việc sắp tới trong ngày tới. tui sẽ xóa tất cả các vấn đề bạn phải đối mặt trên Android.

Android Provides hỗ trợ cho hầu hết các loại giao thức VPN. Do đó bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với vấn đề kết nối mạng VPN. Kiểm tra ISP của bạn nếu chúng hỗ trợ kết nối tới VPN. Bạn có thể khám phá tất cả các tùy chọn có sẵn trên Android để kết nối với internet.
Phan Thắng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top