khanhkiet8x

New Member
Lúc em vào tải thems cài vào giờ hk bít làm sao để gỡ nó ra nữa ,nó được bảo vệ của windows như hình trên .Ai bít giúp em với !!! Thank anh / chị nhiều .

 

thuy_an1104

New Member
để xoá theme trên windows 7 hay 8, bạn truy cập v ào folder sau

C:\Users\(tên acc)\AppData\Local\Microsoft\Windows\Themes và xóa theme mình không thích đi thôi
 

bettyuyen96

New Member
Lưu ý bạn nên chuyển sang theme mới sau đó làm hiện file ẩn của hệ thống sau đó làm như #2 là được.
 
Dùng PCHunter hay 1 windows mini muốn xóa kiểu nào cũng được cả. Xóa windows luôn cũng được.
 

vietboy_121186

New Member
Vào theo hướng dẫn nhưng vẫn không thấy gì hít à

 
Conan KLOP #6 ơi!!! sao mình xóa được mấy cái hình nền trong ổ C oy nhưng mà sao nó vẫn còn như trong hình là sao ? vậy làm cách nào cho nó mất lun mấy cái thems này trong đó lun z vậy ???

 
Conan KLOP #6 ơi!!! sao mình xóa được mấy cái hình nền trong ổ C oy nhưng mà sao nó vẫn còn như trong hình là sao ? vậy làm cách nào cho nó mất lun mấy cái thems này trong đó lun z vậy ??? quên không dặn bạn trước khi truy cập vào đường dẫn C:\Users\(tên acc)\AppData\Local\Microsoft\Windows\Themes thì phải thiết lập hiện file ẩn truớc đã ...

cách làm như sau
Organnize / Folder and search options , trong thẻ View , chọn Show hidden files, folder or driver

và bỏ tick ở Hide protected operating system files (recommended)


sau khi thiết lập xong bạn sẽ nhìn thấy trong folder theme có những file .themme ... bạn xoá file không thíck đi là nó sẽ mất ở PERSONALIZATION
 
Cái bạn xóa như trong #1 là ảnh nền , còn trong #9 là Theme , nó thuộc 2 phần khác nhau. Xóa Theme trong windows XP nằm trong thư mục C:\WINDOWS\Resources\Themes , còn Win7 thì mình quên rồi , bạn thử đường dẫn trên xem sao.
 

maiko_wen

New Member
Conan KLOP #13 ơi !!! sao vào C:\WINDOWS\Resources\Themes thì thấy các thems mà vào PCHunter lại không thấy mấy thêm đó là sao vậy ??? giống hình bên dưới .

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top