chuong_vang

New Member
Chả là mấy hôm trước nhà em rớt mạng, đi hẳn 2 cục ADSL và internet. Thế là em gọi tổng đài (08) 7300 8888 / 2 thì nó bảo dịch vụ đang bận , rồi sau đó vài ngày lại đó mạng. Rồi sau đó được 1 bữa lại mất mạng, rồi sau đó tình huống cũng xảy ra như trên


p/s: cảm giác bức xúc kiểu làm ăn của fpt, em xin được nhận ợ!!!
 
Chả là mấy hôm trước nhà em rớt mạng, đi hẳn 2 cục ADSL và internet. Thế là em gọi tổng đài (08) 7300 8888 / 2 thì nó bảo dịch vụ đang bận , rồi sau đó vài ngày lại đó mạng. Rồi sau đó được 1 bữa lại mất mạng, rồi sau đó tình huống cũng xảy ra như trên


p/s: cảm giác bức xúc kiểu làm ăn của fpt, em xin được nhận ợ!!!

thông cảm cho họ thôi

nhiều người dùng mà nhân viên kỹ thuật viên chỉ đếm trên đầu ngón tay
 
mia, có thế mà cũng phải lập thớt, cầm can xăng lên đốt trụ sở bọn nó đi, sau đó thằng thớt cũng tự tử luôn và ngay đi
 

tnqnt_tnqnt

New Member
Lần sau nếu liên lạc trình bảy rõ quan điểm nếu không thì cắt mạng thế nào cũng đâu vào đây ngay.
 

Ronan

New Member
mình cũng bị liên tục như bạn nhiều khi sử dụng rất ức chế...thông báo khắc phục mà chẳng thay đổi được gì
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top