tctuvan

New Member
LỜI GIỚI THIỆU
Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ đang diễn ra một cách sôi động chưa từng thấy như hiện nay trên toàn thế giới thúc đẩy loài ngưòi nhanh chóng bước sang một kỷ nguyên mới. Đó là kỷ nguyên của nền văn minh dựa trên cơ sở công nghiệp trí tuệ. Mở đầu cho cuộc cách mạng khoa học và công nghệ lần này có thể được đánh dấu bằng sự ra đòi và phát triển ồ ạt của máy tính cũng như các phương tiện xử lý thông tin khác, đặc biệt là các hệ thống xử lý song song với tốc độ ngày càng cao. Cùng với sự phát triển nhanh chóng các công cụ xử lý tín hiệu số cũng như các nhu cầu ứng dụng các công cụ này vào mọi lĩnh vực hoạt động của xã hội loài người đòi hỏi sự phát triển đồng bộ các phương pháp xử lý sô" tín hiệu hiện đại. Đặc biệt các phương pháp xử lý số này phải áp dụng có hiệu quả trong các lĩnh vực thông tin liên lạc, phát thanh truyền hình, tự động điều khiển và các ngành công nghệ khác.

Đe giúp tìm hiểu một cách cơ bản vấn đề này, Chúng tui xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc cuốn sách ‘Xử lý tín hiệu và lọc số'’ của PCiS. TS. Nmiyền Ọuôc Ti unu. Cuốn sách đã được trình bày một cách hệ thống từ những kiến thức cơ bản về tín hiệu và các phương pháp tổng hợp phân tích các hệ thông ròi rạc đến những phương pháp xử lý sô' tín hiệu dựa trên các công cụ toán học và vật lý hiện đại. Đặc biệt cuốn sách dành phần lớn cho việc phân tích và tổng hợp các bộ lọc sô' làm cơ sỏ cho việc ứng dụng trong các ngành công nghệ khác nhau.

Chúr ợ tui hy vọng rằng cuốn sách ‘Xử lý tín hiệu và lọc số” không những giúp ích tốt cho sinh viên các ngành công nghệ mà cũng là tài liệu tham khảo tốt cho NCS cũng như các chuyên gia đang hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan.

GS. TS. Nguyễn Xuân Quỳnh Viện trưỏng Viện Điện tử - Tin học và Tự động hoá.


Download bản Sách Scan cho anh em:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top