Brighton

New Member
Tình hình là hồi sáng có tải được 2 file nhạc thì bình thường, sau đó tới file nhạc thứ 3 tải tới 99.93% thì nó dừng lại và tự động tải lại luôn. Mình đã thử để yên xem nó như thế nào, 30 phút trôi qua nó cứ lặp lại mãi chu trình download -> 99.93% dừng -> tải lại ->... Chán quá, mình chạy lên đây cầu cứu các anh em trong diễn đàn nè. Giúp mình với !
 

boy_pro_vjp95

New Member
bạn gỡ ra và cài lại IDM, Up lên bản mới nhất nhé, thử tải các Link Fshare, 4share, Mega xem có bị lỗi như vậy không? Nếu có thì xem lại IDM, còn không thì bạn coi lại File nhạc nhóe
 

kasperskyvn

New Member
Bạn tải trình duyệt Cờ rôm cộng về mà dùng. Có luôn IDM, đỡ mất công nâng cấp.

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt :v
 

phuc_n_h

New Member
Bệnh muôn thủa của IDM, cách khắc phục duy nhất mà mình biết là cài bản mới nhất thôi bạn, nhớ xóa sạch phiên bản cài trước đó
 

Darel

New Member
Thì đơn giản nhất là không dùng nữa bác, bình thường trong máy ta không cần idm cũng có chức năng tự tải về mà. hay sài cờ rôm cộng như bác trên nói cũng được đó bác, dù có thể tốc độ còn chậm hơn idm nhưng ít nhất cũng chả bao giờ đến ngần ấy phần trăm rồi dừng và lặp lại đâu.
 

socolasua_qnq07

New Member
Bạn tải trình duyệt Cờ rôm cộng về mà dùng. Có luôn IDM, đỡ mất công nâng cấp.

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt :v file cỡ 10 GB trở lên mà dùng Cốc Cốc thì dễ treo máy vì ngốn Ram lắm à
 

twinkle_love_93

New Member
file cỡ 10 GB trở lên mà dùng Cốc Cốc thì dễ treo máy vì ngốn Ram lắm à Không treo đâu bác chỉ chậm thôi, tui tải phim rồi, cho nên tui biết. Đúng là có mất lâu thật nhưng treo máy thì thấy có 1 2 lần thôi.
 

daigia

Member
cai nay do server thoi. ban lay link download gian vao properties cua file dang downloa do, resume la xong

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top