vudinhkhanh2000

New Member
máy mình vẫn bình thường

hôm nay bỏ USB vào dùng chức năng attrib -s -h /s /d để hiện file ẩn ra để format

nhưng mình sơ ý chưa chuyển đến ổ đĩa USB mà lại thực hiện lệnh attrib trên ổ C hệ thống.

Nên giờ desktop và folder đều có file Thumbs với file .ini , mình đã vào tool --> options folder rồi để mặc định lại rồi nhưng vẫn không ẩn được 2 file này được.

Mọi người có cách nào giúp mình hủy bỏ lệnh attrib được không, làm ẩn lại các file như ban đầu ý!
 
để ẩn lại file
Organnize / Folder and search options , trong thẻ View , chọn Don't show hidden files, folder or driver

tất cả các file, thư mục và ổ đĩa dc đăt thuộc tính ẩn sẽ "biến mất"

hay chỉ tick vào Hide protected operating system files (recommended) nó sẽ chỉ ẩn những file hệ thống thôi . trong đó có file thumbs.db và autorun.ini
 

kid.heavensent

New Member
để ẩn lại file
Organnize / Folder and search options , trong thẻ View , chọn Don't show hidden files, folder or driver

tất cả các file, thư mục và ổ đĩa dc đăt thuộc tính ẩn sẽ "biến mất"

hay chỉ tick vào Hide protected operating system files (recommended) nó sẽ chỉ ẩn những file hệ thống thôi . trong đó có file thumbs.db và autorun.ini như trên mình đã nói là vào options folder rồi bạn, mình đã Restore Defaults rồi, có nghĩa là ở trạng thái này nó sẽ tự động ẩn file, nhưng vẫn không được.
 

Norbert

New Member
như trên mình đã nói là vào options folder rồi bạn, mình đã Restore Defaults rồi, có nghĩa là ở trạng thái này nó sẽ tự động ẩn file, nhưng vẫn không được. Restore Defaults trong options folder không có tác dụng chỉnh lại ẩn file . bạn xem clip dưới đây sẽ hiểu ... bạn mở to ra và chọ độ phân giải cao nhất nhé

 

katcat_vn1986

New Member
- Bạn download và cài đặt Attribute Changer 7.10g:


- Sau khi cài đặt (và khởi động máy) xong, Attribute Changer được tích hợp vào Menu chuột phải. Bạn chỉ cần click chuột phải vào file muốn thay đổi thuộc tính và đặt lại thuộc tính cho file đó. Ngoài việc thay đổi thuộc tính file, phần mềm còn cho phép bạn thay đổi ngày tháng file và nhiều thứ khác nữa.
 

lephuong_rong

New Member
Restore Defaults trong options folder không có tác dụng chỉnh lại ẩn file . bạn xem clip dưới đây sẽ hiểu ... bạn mở to ra và chọ độ phân giải cao nhất nhé

chẳng có tác dụng gì
 

nguyen200796

New Member
chẳng có tác dụng gì bạn đã xem kỹ chưa mà phán là "chẳng có tác dụng gì" vậy ??
 

Trevor

New Member
bạn đã xem kỹ chưa mà phán là "chẳng có tác dụng gì" vậy ?? nếu bạn không tin, vào cmd , chọn ổ C, thực hiên attrib -s -h /s /d rồi tự giải quyết thử đi. mình làm theo không được thì nói không được.
 
nếu bạn không tin, vào cmd , chọn ổ C, thực hiên attrib -s -h /s /d rồi tự giải quyết thử đi. mình làm theo không được thì nói không được. sr !! bạn làm như cách của bác tuainhan ở #5 là ok đấy !! mình vừa thử rồi !
 

Emil

New Member
Mình nói thêm là Attribute Changer có thể thay đổi thuộc tính cho folders, có thể chọn nhiều file rồi đặt cùng thuộc tính một lần.
 

nghe_an

New Member
Mình nói thêm là Attribute Changer có thể thay đổi thuộc tính cho folders, có thể chọn nhiều file rồi đặt cùng thuộc tính một lần. Thank 2 bạn đã giúp, mà mình quyết định, search những file có tên là Thumbs và file có đuổi là ini và delete tất cả. chán thiệt, nhanh gọn lẹ, và mình đi đến ghost windows vì nhiễm virus shortcut, chán nhỉ, gấm USB vào thôi mà cũng bị lây
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top