ngptin1

New Member
Hôm nay mình có ôm cái ổ cứng HDD đã được cái HĐH và chạy ngon lành ở 1 main khác, vấn đề là bây giờ nó hư rồi nên mình gở ổ cứng đó sang 1 Case có Main đời củ, khi gắn vào thì chạy lên ngon lành có điều phải quét lại hết Driver, Không biết là mình mang ổ cứng từ main này sang main khác cắm vào sử dụng mà không ghost lại cho tương thích với main thì có vấn đề gì về sau không? mong các bạn giúp đở.
 
Vấn đề nghiêm trọng nhất là không tương thích phần cứng và xung đột drivers. Nếu bạn đã giải quyết xong ổn thỏa và sử dụng lâu dài không thấy vấn đề gì thì cứ dùng bình thường. Còn ghost lại (hay cài mới lại) thì càng tốt, cũng không tốn nhiều thời gian mà lại có đủ những chương trình bạn cần.
 

yul_rukawa

New Member
ghost lại 1 cái đa cấu hình là ngon nhất

thi thoảng màn hình xanh còn thì dùng vô tư
 
Nếu bạn dùng bản ghost đa cấu hình thì không sao vì mang sang máy khác thì nó vẫn nhận hết driver. Tuy nhiên nếu bạn cài sử dụng đĩa gốc thì sẽ có trục trặc với driver (với xp) và bản quyền windows sẽ mất tác dụng (phải Cr-ack lại).
 

Huw

New Member
9 xác là nó mất hết 1 đám Driver và mình quét lại, dùng có vẽ như thấy hơi chậm thì phải. lúc trước mình có test ôm 1 ổ cứng đi main khác ghost lên window cái driver đầy đủ ngon lành cành đào...nhưng khí mang ổ cứng đó đi sang 1 máy có main khác thì nó lại không lên window và đành phải ghost máy lại. Đối với vấn đề bị mất Driver thì không nghiêm trọng quét cái lấy sạch. mình chỉ sợ không tương thích bản ghost cho main đó gây xung đột làm chậm quá trình xử lý or gây lỗi xung đột làm hao tổn phần cứng thôi.
 

chauduyenbi

New Member
Mình nghĩ chỉ là cá biệt không ngờ bạn tính làm chuyện ghost cho nhiều máy với cái ổ cứng đang chạy windows "ngon cành đào" trên máy bạn . Nếu mọi cái đều tốt đẹp thì cần gì phải tạo bản ghost đa cấu hình. Khuyên bạn nên tìm hiểu cách tạo bản ghost đa cấu hình rồi hãy làm chuyện ghost máy... không công . Nếu bạn... làm biếng tạo thì có nhiều bản ghost đa cấu hình được tạo sẳn, bạn lấy về dùng. Sự ép duyên không sớm thì muộn cũng xảy ra... cơm không lành... canh không ngọt...
 

baucats10

New Member
đây là cá biệt 1 máy thôi, do main hư nên thay main mới lấy ổ cứng củ gắn qua mà không ghost lại chỉ cài lại driver. nó lên windows rồi nên làm biếng ghost lại, dò hết driver sài bt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top