giang_mafia198

New Member
cho e hỏi thằng đó là gì mà nó chiếm cpu của e tới 20 lun.tắt nó có được không ạ Mình thấy bài của manh_nvm bên tinh tế, copy cho bạn xem thử nhé: "-Lỗi CPU ngốn 25 -50% CPU do cái IAStorDataMgrSvc.exe của bạn là đúng rồi, cái này do 1 soft tên là "Intel rapid storage Technology", bạn vào services.msc hay msconfig để disable server nó đi, triệt để thì bạn vào control panel để xóa hẳn bộ cài đặt của nó và restart lại máy. Trước mình cũng toàn bị màn xanh, cpu tăng cao, tìm mãi cuối cùng ra thằng khỉ gió này :mad:, chia sẻ cho a e biết"
 

master_boy_s2

New Member
IAStorDataMgrSvc.exe thuộc về phần mềm Intel ® Rapid Storage Technology hay Intel ® Rapid Storage hay IAStorDataSvc của Intel, nằm trong một thư mục con của "C:/Program Files/Intel/Intel(R) Rapid Storage Technology/IAStorDataMgrSvc.exe và C:/WINDOWS/system 32/". (Nếu phát hiện IAStorDataMgrSvc.exe nằm ở các thư mục khác những thư mục nói trên thì nó có thể là một virus hay Trojan).


Kích thước tập tin được biết đến trên Windows 7/XP là 13,336 byte (48% của tất cả các lần xuất hiện). Tập tin này hỗ trợ cho các Dell Desktop khi áp dụng RAID 5-10 và cũng hỗ trợ RAID 0, 1, AHCI & Matrix RAID và cho các mobile platforms. Do vậy, Intel đôi lúc gọi soft này là một "driver" phần cứng, ta thấy soft này không phổ biến và số người sử dụng nó không nhiều.


Như vậy IAStorDataMgrSvc.exe liên quan nhiều đến Dell hardware và nó không phải là một tập tin trong hệ thống Windows, nó được đánh giá an ninh kỹ thuật là 27% nguy hiểm.


Nếu bạn có bất kỳ vấn đề với IAStorDataMgrSvc.exe, như làm tăng CPU, làm máy chạy chậm, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn Intel (R) Rapid Storage Technology hay Intel (R) Rapid Storage (vào Control Panel ⇒ Add / Remove programs).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top