nquynhxuan

New Member

Download miễn phí Chủ đề và cơ cấu của một kế hoạch kinh doanh là gì?





Phân tích thị trường
4. 0 Tóm tắt
4. 1 Phân đoạn thị trường
Mô tả toàn cảnh địa lý (đó là nơi mà hầu hết các sản phẩm được
bán ra) và nhóm mục tiêu cụ thể trong dân số thuộc khu vực đó.
4. 2 Phân tích ngành
4. 2. 1 Các thành viên tham gia đến ngành
Xác định khách hàng mục tiêu rõ ràng, có thể cũng như các tính
cách của họ và hồ sơ về tuổi tác, giới tính, thu nhập, thực tiễn
mua hàng, các kênh tiêu dùng, cách sống và thị hiếu nhằm mục
đích đảm bảo rằng sản phẩm cần thiết phù hợp với nhu cầu và
cũng như những mong muốn của họ. Nếu họ là các tổ chức khác
hay các doanh nghiệp, khối lượng tiêu dùng của họ và tiến trình
tạo ra quyết định trong việc mua sản phẩm và thanh toán cũng
nên được xem xét đến.



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

Chủ đề và cơ cấu của một kế
hoạch kinh doanh là gì?
Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau trong việc hình thành cơ cấu
kế hoạch kinh doanh. Tất cả sự lựa chọn sẽ bao gồm 4 lĩnh vực
cơ bản của kinh doanh - Marketing, sản xuất, tổ chức, tài chính.
Đây là một ví dụ :
Tóm tắt thực thi
1. 1 Đối tượng
1. 2 Nhiệm vụ
1. 3 Mấu chốt cơ bản để thành công
Tóm tắt kinh doanh
2. 1 Quyền sở hữu công ty
2. 2 Tóm tắt khởi sự doanh nghiệp
Mô tả lịch sử của dự án - sản phẩm, thị trường, địa điểm, hình
thức pháp lý, kế hoạch thực hiện & kế hoạch tài chính.
2. 3 Các sản phẩm và dịch vụ
Tóm tắt sản phẩm/dịch vụ được chào bán/ cung cấp
2. 4 Vị trí của công ty và các điều kiện thuận lợi
Địa điểm của doanh nghiệp là yếu tố cần thiết để giảm giá các chi
phí hay tăng các cơ hội của các khách hàng dừng chân tại
doanh nghiệp để xem các sản phẩm hay yêu cầu các dịch vụ
của bạn. Địa điểm phụ thuộc vào các loại hình kinh doanh như
bán lẻ, định hướng dịch vụ hay quan hệ sản xuất. Có một số
yếu tố quan trọng để xem xét địa điểm cũng như tiếp cận nguồn
nguyên liệu thô, tiếp cận thị trường và các kênh phân phối, các
phương tiện sẵn có để vận chuyển, hiệu quả & giá lao động lành
nghề rẻ...
Các sản phẩm và các dịch vụ
3. 1 Mô tả sản phẩm và dịch vụ :
Mô tả vắn tắt về sản phẩm, kích cỡ, màu sắc, hình dáng và hàng
loạt các sản phẩm được chào bán hay đặc điểm của dịch vụ
được cung cấp. Giới thiệu công dụng, những lợi ích, dù đó là một
sản phẩm/dịch vụ mới hay đã có.
3. 2 So sánh sự cạnh tranh
Xác định cái gì sẽ làm cho sản phẩm/dịch vụ trở thành độc nhất
trên thị trường. Liệu đó sẽ là một sản phẩm có chất lượng tốt hơn
những sản phẩm đang có mặt hiện nay hay giá cả sẽ là một khác
biệt đáng kể làm cho sản phẩm bán ra được dễ dàng hơn ?
Những đặc điểm sẽ làm cho sản phẩm khác với sản phẩm của
các đối thủ cạnh tranh có thể là gì ?
3. 3 ấn phẩm quảng cáo chào hàng
3. 4 Tìm nguồn
Xác định các nguồn khác nhau về nguyên liệu thô và nhân công
và khả năng sẵn có trong năm nhằm mục đích bảo đảm cho sự
sản xuất liên tục. Dự tính những vấn đề có thể xảy ra với các
nguồn và tìm kiếm các giải pháp.
3. 5 Công nghệ
Xác định trang thiết bị máy móc cần thiết để sản xuất và dự tính
những chi phí chính xác. Nhìn chung việc này sẽ tốt hơn nhiều
nếu bắt đầu xây dựng với quy mô vừa phải, bắt đầu từ một toà
nhà nhỏ hay thậm chí thuê địa điểm và có trang thiết bị máy móc
cần thiết tối thiểu. Chu kỳ sử dụng có ích của máy móc và các
trang thiết bị phải được xem xét trong phần này, có tính đến khấu
hao..
3. 6 Các sản phẩm và dịch vụ trong tương lai
Phân tích thị trường
4. 0 Tóm tắt
4. 1 Phân đoạn thị trường
Mô tả toàn cảnh địa lý (đó là nơi mà hầu hết các sản phẩm được
bán ra) và nhóm mục tiêu cụ thể trong dân số thuộc khu vực đó.
4. 2 Phân tích ngành
4. 2. 1 Các thành viên tham gia đến ngành
Xác định khách hàng mục tiêu rõ ràng, có thể cũng như các tính
cách của họ và hồ sơ về tuổi tác, giới tính, thu nhập, thực tiễn
mua hàng, các kênh tiêu dùng, cách sống và thị hiếu nhằm mục
đích đảm bảo rằng sản phẩm cần thiết phù hợp với nhu cầu và
cũng như những mong muốn của họ. Nếu họ là các tổ chức khác
hay các doanh nghiệp, khối lượng tiêu dùng của họ và tiến trình
tạo ra quyết định trong việc mua sản phẩm và thanh toán cũng
nên được xem xét đến.
4. 2. 2 Các kiểu phân phối.
Lựa chọn kênh phân phối đạt kết quả nhất về sản phẩm/dịch vụ
xem xem sản phẩm/dịch vụ nên được trực tiếp bán cho các
khách hàng hay bán thông qua trung gian.
4. 2. 3 Các kiểu cạnh tranh và mua hàng
4. 2. 4 Các đối thủ cạnh tranh chính
Miêu tả những đối thủ cạnh tranh hiện có mặt trong khu vực thị
trường, điểm mạnh, điểm yếu, tầm quan trọng của họ đối với
doanh nghiệp của bạn
4. 3 Phân tích thị trường
Chiến lược và việc thực hiện
5. 0 Tóm tắt
5. 1 Chiến lược Marketing
Hình thành chiến lược marketing nghĩa là lập kế hoạch phù hợp,
cân đối và hợp nhất chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp,
chiến lược giá cả, chiến lược phân phối và chiến lược quảng cáo.
Đây là sự cần thiết cho một doanh nghiệp mới nhằm mục đích
bước vào thị trường xác định và cạnh tranh nhiều hơn là các
doanh nghiệp hiện có.
5. 1. 1 Thị trường mục tiêu và phân đoạn thị trường
5. 1. 2 Chiến lược giá cả
Lựa chọn chiến lược giá cả thích hợp mới vì đây là yếu tố quan
trọng nhất cho sự thành công của doanh nghiệp
5. 1. 3 Chiến lược hỗ trợ
Quảng cáo là cần thiết để hấp dẫn và thuyết phục người mua để
mua sản phẩm của bạn và không mua của các đối thủ cạnh tranh
của bạn nhằm mục đích đạt được những doanh thu dự tính. Hỗ
trợ bán hàng nói chung được chia thành quảng cáo, hỗ trợ bán
hàng, ấn phẩm và bán hàng cho cá nhân. cần xem xét kỹ
ngân sách chi cho hỗ trợ trong kế hoạch kinh doanh.
5. 1. 4 Chiến lược phân phối
Xác định người trung gian tiềm năng để liên hệ nhằm mục đích
đạt được doanh thu chỉ tiêu
5. 1. 5 Chương trình marketing
5. 2 Chiến lược bán hàng
5. 2. 1 Dự báo bán hàng
Dự tính doanh thu chỉ tiêu trong tháng và hàng năm trên cơ sở tối
thiểu là 5 năm tiếp theo. Đây là một yếu tố chính của kế hoạch
kinh doanh. Thực tế hơn, đó là sự chính xác hơn những dự tính
khác có thể.
5. 2. 2 Kế hoạch bán hàng
5. 3 Liên minh các chiến lược
5. 4 Dịch vụ và hỗ trợ
Mô tả dịch vụ phụ được chào bán hàng cùng các sản phẩm/dịch
vụ chính nhằm thoả mãn các nhu cầu khác của khách hàng.
5. 5 Các điểm mốc quan trọng
Quản lý
6. 0 Tóm tắt
6. 1 Cơ cấu tổ chức
Xác định rõ một hình thức đăng ký kinh doanh hợp pháp của
doanh nghiệp khi đăng ký kinh doanh dựa chủ yếu vào kinh
nghiệm chủ sở hữu trong quản lý kinh doanh và khía cạnh
chuyên môn. Chuẩn bị một sơ đồ tổ chức mà trong đó từng chức
năng được minh họa cụ thể.
6. 2 Nhóm quản lý
Mô tả nhân sự chủ chốt trong nhóm quản lý về mặt hiểu biết, kinh
nghiệm quan hệ kinh doanh, trình độ học vấn và trách nhiệm của
họ trong kinh doanh
6. 3 Sự khác biệt của nhóm quản lý
6. 4 Kế hoạch nhân sự
Dựa vào biểu đồ tổ chức xác định kế hoạch để thuê nhân sự cấn
thiết, chuẩn bị phần miêu tả công việc, các tiêu chí để lựa chọn,
tiền thù lao và các phụ cấp khác cho nhân viên.
6. 5 Xem xét các phần quản lý khác
Kế hoạch tài chính
7. 1 Những giả định quan trọng
Đưa ra những điều kiện quan trọng mà thiếu chúng phần kế
hoạch tài chính có thể bị thất bại.
7. 2 Các chỉ số tài chính cơ bản
7. 3 Phân tích điểm hoà vốn
Điểm hoà vốn là mức sản xuất mà ở đó doanh nghiệp không thu
được lợi nhuận hay cũng không bị lỗ. Sản xuất trên mức này sẽ
có lãi và sản xuất dưới mức này sẽ làm doanh nghiệp bị lỗ. Điểm
này có thể được tính toán bằng giá trị sản lượng sản xuất, tỉ lệ %
hay doanh thu.
7. 4 L...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Skkn dạy học chủ đề dòng điện không đổi thuộc chương trình vật lý 11 theo hướng phát huy năng lực và Luận văn Sư phạm 0
D Dự án dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn - Dầu mỏ và khí thiên nhiên Luận văn Sư phạm 0
D VẤN đề cơ bản TRIẾT học TRONG tác PHẨM CHỦ NGHĨA DUY vật và CHỦ NGHĨA KINH NGHIỆM PHÊ PHÁN GIÁ TRỊ v Môn đại cương 1
S Đề án Kế hoạch chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế và những giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện mục tiêu c Kiến trúc, xây dựng 0
R Xây dựng một số chủ đề tích hợp chương trình Vật lý lớp 10 và 11 THPT Luận văn Sư phạm 0
B Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và một số kiến nghị và giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh tốc độ Luận văn Kinh tế 0
D Các chủ đề nói, viết rất hay thường gặp trong các cuộc thi chứng chỉ và thi tiếng Anh B1 Các kỳ thi Tiếng Anh 0
H Các chủ đề khi thi nói tiếng anh trong kì thi B1 và kì thi IELTs Các kỳ thi Tiếng Anh 0
B Vấn đề tính chất hiện thực và chủ nghĩa hiện thực trong văn học Việt Nam nửa cuối thế kỷ XVIII - Nửa Văn học 3
T Chủ đề chiến tranh trong tiểu thuyết Việt Nam sau năm 1975 qua sáng tác của Nguyễn Trọng Oánh và Bảo Văn học 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top