Masson

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau: Theo mình thì với Laptop thì trên thị trường mình thấy lượng KH tìm hiểu về Dell và Asus rất nhiều, tiếp đến là Sony vaio và HP. Chúc bạn thành công.
 

chaulac_nam

New Member
Mình đang dùng Acer! thấy máy chạy rất ổn, dùng được 2 năm rồi mà vẫn không sao. Có lúc chip nóng đến 80 độ, nhưng mới đi vệ sinh toàn bộ máy giờ lại mát mẻ rồi chỉ 50 - 60 độ, có lúc tưởng cháy chip rồi khi đo lên đến 90 độ, sau này có mua con khác chắc sẽ vẫn chọn Acer .
 
Mình xin đóng góp chút ý kiến, các bạn đánh giá hay,dở-khen,chê mình cũng tiếp nhận!

Mình nghĩ không nên mất công bình chọn như vậy, vì đa số mọi người,dù có điều kiện cũng chỉ có thể nghiên cứu sâu được 1 vài dòng laptop thôi,nên việc bình chọn cũng chưa được khách quan lắm,thay vào đó nên tạo ra 1 topic để mọi người cùng đóng góp những ưu điểm và nhược điểm của từng dòng máy mà mình am hiểu,kết quả tổng hợp chính là kết quả bình chọn tốt nhất!
 

phuonghuong70

New Member
Bạn lấy tiêu trí nào để đánh giá? Độ bền? giá cả? chất lương, thương hiệu? tui thấy Acer với giá đó, độ bền đó là number 1 Còn nếu tiền không nghĩa lý tui chọn Sony Vaio, Fujitsu, HP...
 

pinochio1994

New Member
tui là người cũng sử dụng Laptop một thời gian dài rồi, và lại thường xuyên mua Laptop cho công ty nên cũng mạnh dạn múa một tý nhé! để đưa ra tiêu chí cho Laptop tốt nhất thì vô vàn lắm. nếu bạn có tiền khoảng 1000 USD thì sao? - Nếu bạn mua máy để đánh văn bản thì chọn Vaio-->sony là ok ( cho bền eheeh) - nếu bạn mua để làm nhiều thứ khác như đồ họa,game thì mua HP hay Acer cho rẻ và cũng tương đối bền( bền hay không do bạn sử dụng thôi) - còn rất nhiều hãng nổi tiếng khác và chất lượng cũng không tồi. người ta thường nói Hãng Sony là dành cho Đại Gia, còn HP và Acer là dành cho Giới tiểu gia. Cùng giá tiền nhưng thông số kỹ thuật của Hp Và Acer có thể cao hơn rất nhiều các hãng khác. -----> Cũng hơi quá lời một chút ! mọi người bỏ quá cho nhá!!!
 
asus giá không quá mắc mà xài thì rất ok..mình đang xài kon f8v p8400 được 2 năm rồi..k có gì phải băn khoăn cả.mà mình thấy vaio cũng tốt nữa..chỉ là góp ý thôi nha pạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top