Lavan

New Member
Với Google Chrome thì bạn cần vào menu Download / Options.
Tích chọn vào Use advanced browser integration.
Sau đó restart lại máy là ok.


Click the image to open in full size.
 

hong_hai

New Member
Có 2 cách để IDM bắt link.
Cách 1: Down bản IDM mới nhất là 6.02 beta + Chrome 6.0.472.55 về cài. Cài vào mà không bắt được thì vào mục Options/General của IDM coi đã có click cái Detect new applications that try to download files from the internet chưa. Nếu chưa thì click chọn nó. Khởi động lại chrome sẽ thấy khác biệt.
Cách 2: Thì không cần IDM + Chrome bản mới nhất. Down cái add-on mà phoenix đã share cho bác. Vào click chọn hết tất cả như trong hình mà phoenix đã chỉ.

Tóm lại: Nên làm cả 2 cách trên là tốt nhất.
Muốn IDM bắt link thì không cần tới Add-on thì nó cũng nhận biết dc. Nhưng với điều kiện là phải làm theo cách 1. Down 2 bản mới nhất nhé.

Nếu chỉ muốn down riêng cho youtube thì có rất nhiều Add-on hổ trợ vấn đề này. Hiện tại trên trang extension chính của google đã biến mất add-on Youtube Downloader. Chắc vài tiếng nữa sẽ xuất hiện lại. Tạm thời bác xài cái Add-on hổ trợ Download Youtube này cũng rất tốt. Được nhiều người tải nhất trên trang extensionchrome.org. Add on này cũng rất tốt bên FF. Nằm trong top đầu Add-on hổ trợ down youtube. Có hổ trợ convert sang mp3 luôn.

Code:
http://www.chromeextensions.org/wp-content/themes/chrome-extensions/includes/download.php?link=http://www.chromeextensions.org/wp-content/uploads/2009/12/EasyYoutubeDownloader3.0.crx&post_id=3952

- Tuy bác bấm vào những file FLV để down về thì IDM sẽ không tự bắt link. Do đó bác phải click phải trên link FLV đó chọn download bằng IDM để down về. Cái này bắt buộc phải xài theo cách 2 nhé.
- Còn 1 cách nữa là ghi thêm file FLV trong mục Options/File Types, nhưng cách này thì bất tiện ở chổ là khi bác xem 1 đoạn youtube đã post trên 4r thì thằng IDM nhảy vào hỏi có down file đó về ko, nên không xem youtube online trên 4r dc. Nhưng xem trên trang chính thì bình thường.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top