trinh_duonggia

New Member
Chào các ban. Hiện nay trên internet đã và đang tồn tai rất nhiều hình thức kiếm tiền qua mạng, nhưng thực chất trong số đó chỉ có rất it trang web co uy tín và đem lại hiệu quả như mong đợi. cũng chung vấn đề này, mình muốn giới thiệu đến các ban một trang web có uy tín và chất lượng rất cao về kiếm tiền online đó là thệ thống baokim.vn . Qua thực tế, sau khi đăng ki chi trong 20p minh đã nạp được 20k vào tai khoản điện thoại.có nhiều tiền hay it, nhanh hay chậm, đều phụ thuộc vào khả năng giới thiệu của các bạn. vậy các bạn hay nhanh tay đăng kí cho minh một tài khoản và bắt đầu kiếm tiền đi nhe, hãy nhớ là nếu sai sự thật thì mình đã không phải tốn thời gian ngồi quảng cáo thế này làm gì, hihi, giới thiệu một người các bạn sẽ co ngay 1k trong tài khoản. nhanh lên nào , hãy đăng kí bằng địa chỉ này nhé . ủng hộ giúp mình nha các ban. Xin cảm ơn.
 

ha_be

New Member
Thôi đi ông tướng ơi hết chỗ kiếm tiền hay sao cứ đưa đầu vào ketnooi.com/forum vào quài bộ không sợ bị quăng gạch hả ? gặp nhiều rồi bộ bạn tưởng bạn để nick kiemtiennhanhtay là không ai biết đó là nick bảo kim ak
 
Kiếm tiền online với , ; ; ; ; ; ;


Mình thấy nhiều bạn muốn kiếm tiền online nên hôm nay mình viết bài viết này (Được sưu tầm từ nhiều trang và kinh nghiệm của mình):


Đầu tiên Mình hướng dẫn kiếm tiền với

Hướng dẫn đăng ký tai khoản

Sau đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký thành viên để kiếm tiền với .

1. Truy cập vào địa chỉ sau:

2. Trang chủ của mở ra, bạn click vào Register

3. Một mẫu đăng ký hiện lên bạn điền đầy đủ các thông tin

4. Sau khi click vào CREATE MY ACCOUNT, sẽ gửi cho bạn một Email xác nhận, hay mở email đó lên và click vào link xác nhận để xác nhận việc đăng ký của bạn.


5. Sau khi xác nhận xong, hãy truy cập lại vào , click vào Login để đăng nhập vào vào tài khoản bạn vừa đăng ký

- Mục Username: Nhập tên tài khoản của bạn

- Mục Password: nhập mật khẩu

Sau đó click vào LOGIN để đăng nhập

Bây giờ bạn đã có tài khoản và có thể bắt đầu kiếm tiền với nó được rồi.


Hướng dẫn click quảng cáo kiếm tiền với Probux

Sau khi bạn đã Đăng ký và đăng nhập tài khoản Probux thành công, hãy click vào View Ads để bắt đầu click quảng cáo kiếm tiền. Sau khi click vào View Ads, sẽ có rất nhiều Banner quảng cáo xuất hiện cho bạn click như hình dưới (Chú ý: các bạn kick vào ô màu tím là OK)

Bạn nhìn thấy phía dưới bên phải của mỗi banner có số $0.001, đó là số tiền bạn sẽ kiếm được sau khi xem 1 quảng cáo($0.001 = 0.001 USD)

Lúc này hãy đóng cửa sổ đó lại và click banner tiếp theo cho đến khi hết thì thôi

(Chú ý: Bạn phải click xem xong quảng cáo này rồi mới click tiếp quảng cáo khác, không được click xem nhiều quảng cáo cùng một lúc).

Sau khi click hết quảng cáo, hãy bấm My Account để xem số tiền bạn kiếm được tại mục Main balance

GO”



Sau đó các bạn bấm vào Register now để đăng ký nha

3. Chiến lực kiếm 8$/ngày

PROBUX là trang PTC thuần tý, nghĩa là nó chỉ có một hình thức duy nhất dành cho bạn là click xem quảng cáo để kiếm tiền. Vậy làm sao để kiếm tiền, bạn hay đọc kỹ những nội dung sau:

Khi bạn mới đăng ký, bạn là thành viên Standard(có thể hiểu là thành viên miễn phí), mỗi ngày bạn đăng nhập vào web, và click vào View Ads nó sẽ hiện thị cho bạn khoảng 10 quảng cáo gái 0.001$ và 4 quảng cáo giá 0.1$, bạn hãy click lần lượt tất cả quảng cáo đó, như vậy mỗi ngày bạn sẽ kiếm được tối thiểu là 0.05$, quá ít đúng không bạn? Nhưn bạn đừng vội nản lòng, hay đọc tiếp nha:

Như đa số cá trang PTC khác, PROBUX khuyến kích bạn giới thiệu bạn tham gia cùng, khi bạn giới thiệu được bạn tham gia, mỗi lần click của người ấy bạn sẽ được 0.0005$, như vậy hay tích cực giới thiệu người tham gia nha, càng nhiều càng tốt.

Nếu bạn không thể giới thiệu được nguời tham gia thì Probux cho bạn thuê người click họ thường gọi là (thuê ref) giá thuê 1ref là 0.2$/1tháng. Trung bình mỗi ngày, ref này click giúp bạn 4 quảng cáo => 1tháng =0.6$ => thu nhập 1 tháng là (0.6-0.2=0.4$)

Chiến thuật kiém 1200$/tháng

Như đã nói ở trên Probux hiện nay đang thu hút đuợc sự quan tâm đặc biệt của dân MMO trên thế giới và rất nhiều người đang đầu tư vào trang này, vì thế rất ít khả năng nó bị SACM. Do vậy ta có thể đặt ra một chiến thuật lâu dài để kiếm tiền từ trang này.

Để kiếm được nhiều tiền, bạn cần nâng cáp tài khoản lên GOLDEN hay ULTIMATE, sau khi nâng cấp mỗi ngày bạn sẽ có ít nhất là 8 quảng cáo 0.01$, và được hưởng 100% tiền từ click của các rè.

Cụ thể là: bạn bỏ ra 120$, trong đó 70$ dùng đề nâng cấp tài khoản, 40$ dùng để thuê 200ref và 10$ dùng để quản lý ref. Ta se tính toàn từng tuần 1 để thấy có thể lời được bao nhiêu.


• Tuần 1: Sau khi đăng ký thành công, BẠN đăng nhập HÀNG NGÀY và click hếttaasst cả các quảng cáo để làm quen trang web, đồng thời tích cực giới thiệu bạn bè tham gia.

• Tuần 2: Bạn chuyển vào tài khoản thuê ref 30$, dùng từ 20$ để thuê 100 ref, 10$ còn lại để quản lý ref, số tiền bạn kiếm được là (7ngay x 0.005$ x 4ads x100ref)=14$.

• Tuần 3: bạn bỏ ra 60$ để nâng cấp tài khoản lên Golden và 20$ để thuê ref.(7ngày x 0.04$ x 200ref)=56$

• Tuần 4: Lúc này trong tài khoản thuê của bạn có 30$, bỏ ra 20$ thuê 100ref, thu nhập lúc này là

• 7ngày x 0.04$ x300ref=84$

• Tuần 5: Bỏ ra 40$, trong đó 20$ để thuê 100ref, 20$ còn lại gia hạn 100ref ở 2 tuần đầu.(Từ tuần này trở đi, mỗi tuần bạn phải bỏ ra 40$ để mua và gia hạn ref cho đến khi đạt 2000) nhu vậy tuần này bạn thu được 112$

• Tiếp tục như vậy, sau 10 tuần (2,5 tháng) bạn sẽ có lời, đay là mình mới tính đến thu nhập từ rè ở mức tối thiểu, chưa tính đến thu nhập từ những người bạn tham gia trực tiếp.

• Sau 20 tuần(5tháng) bạn sẽ đạt được 2000ref, lúc đó thì thu nhập 1 tháng của bạn ít nhất là 1200$.



4. Tool Auto Click cho Probux

Trang này uy tín và trả tiền cao, nhưng còn 1 điều tuyệt vời hơn là mình có Tool Auto click cho nó. Nên bạn cứ yên tâm về khối lượng công việc, bạn chỉ cần mở phần mềm này lên và nhấn nút Start chờ nó 5-10 phút là nó click xong quảng cáo cho bạn.

Tool này có 1 điểm hài long nữa là sử dụng đơn giản, giao diện rất nhỏ gọn và không có các loại quảng cáo vớ vẩn khác, không cần nhập capcha gì cả



Về sử dụng bạn chỉ cần quan tâm đến 2 nút View add và ProGrid

Phải chắc chắn bạn không đăng nhập trang chủ của Probux khi sử dụng tool, nếu không bạn sẽ bị banned tài khoản.

Để sử dụng, bạn khởi động phần mềm, nhập tên và mật khẩu tài khoản. Sau đó nhấn nút View add, chạy xong phần mềm thì nhấn tiếp ProGrid (Chơi xổ số, nếu may mắn thì trúng thưởng 0.2$ hay 2$)

Link download tool

hay link :




Mình giới thiệu 1 số trang kiếm tiền online uy tín nữa, nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hãy bấm vào để đăng ký: , ; ; ; ; ; ; . Các trang này hoạt động hoàn toàn giống như hướng dẫn trên
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top