Không nên mua Hp Dv 4
Mình đã thấy nhiều đồng nghiệp sử dụng Hp DV4 cho thấy dòng này về hiệu năng rất kém, viền nhựa xung quanh mạ trắng sau một thời gian sẽ bong ra nhìn thật xấu. Các phím cảm ứng Mutimedia rất dễ bị trầy vì tại vị trí đóng mở của màn hình. Một vài comments cho ban.
Thân!
 

luathieng_t3

New Member
Nên mua đi, mình đang dùng này
Mình lấy chương trình kiểm tra thấy nhiệt độ cpu và hdd chỉ quanh 40 độ C thôi. Sử dụng thoải mái lắm, màn hình hiển thị đẹp, chạy nhanh. Pin tầm hơn 3 giờ. Quản lý các kết nối và điều khiển rất dễ nhờ các phím tắc.
 

chaykut3_0238

New Member
Các dòng laptop HP
Dòng DM là dòng business tương đối cao cấp của HP nên chạy bền và rất mát bạn ạ. Mình bán dòng DM3 một thời gian nên biết dòng này khá rõ. Trong các dòng HP thì dòng này chỉ xếp sau Elitebook thôi. Những người nào bảo HP chạy nóng và mau hỏng thì chỉ là nhận định phiến diện, những dòng màu mè giá rẻ như compaq CQ hay DV Pavillion thì mới nóng và nhanh hỏng còn những dòng HP business như Ellitebook, Probook DM và B series dùng rất bền và rất mát máy, pin cũng bền và lâu chai Dòng business bền nhất hiện nay thì là HP elitebook, với kết cấu khung và vỏ hợp kim chống rơi vỡ, chống xước bền hơn cả dòng business Lenovo thinkpad hay Dell Latitude E series, Nếu thực sự bạn muốn một chiếc máy siêu bền và sang trọng thì Elitebook là một sự lựa chọn đáng xem xét nhất, dòng DM thì thiết kế mỏng và thời trang hơn. Do vậy bạn có thể xem trực tiếp 2 dòng này để quyết định chính xác nhất. Trong dòng Elitebook thì có Elitebook 8440p là đời mới nhất của màn hình 14", bạn có thể đến xem trực tiếp để biết được sức mạnh của dòng máy này
 

Edan

New Member
Nên mua
Máy dm4 là dòng máy mới của HP. Bạn só thể yên tâm về các nhược điểm nóng kén đĩa sẽ không xuất hiện ở dòng máy này, chạy mát rất ổn định do có HĐH Win7 bản quyền. Vỏ máy bằng kim loại rất bền và không để lại dấu vân tay. Mình mới mua cho cậu em học đại học nó rất vừa ý.
 

huu.letrong

New Member
Chào bạn, về câu hỏi của bạn mình xin được đóng góp ý kiến như sau:
Bạn nên mua,DM4 có thiết kế vỏ nhóm, hoa văn khắc chìm rất đẹp nhẹ. Đặc biệt với những cải tiến của HP, dòng DM4 chạy rất mát mẻ.
Bạn tham khảo bài viết: http://www.forum.vn-laptop.net/showthread.php/4458
Nói chung là nên mua vì: thiết kế đẹp, nhẹ (1.85kg) máy chạy mát mẻ, khá bền, thương hiệu HP…
@ luandh: chắc bạn vẫn chỉ được sử dụng các dòng DV dùng CPU Txxxx nên đưa ra nhận định như vậy. Thực sự DM, DV đã được HP cải thiện rất nhiều, đặc biệt về nhiệt độ. Bạn tham khảo 2 bài viết: mở hộp, review HP DV4 – 2160us: http://www.forum.vn-laptop.net/showthread.php/4465 và http://www.forum.vn-laptop.net/showthread.php/4476
Hy vọng câu trả lời của mình giúp ích nhiều cho bạn, chúc bạn gặp nhiều may mắn.
____________
thx
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top