Moran

New Member
Thân chào các bạn!


Bắt đầu từ ngày 1/9/2009, website chuyên bán thẻ game trực tuyến

thuộc Công ty TNHH Tin Tân chính thức trở thành lớn lý phân phối của Công ty game DECO, đáp ứng nhu cầu mua DECO Card của các bạn để chơi game Cổ Long Online.




VNSupermark phân phối các loại thẻ game của tất cả các công ty game hàng đầu Việt Nam như: FPT, VinaGame, VTC, DEC, NetGame…đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua thẻ game của các bạn trên khắp thế giới.


VNSupermark tự hào là website thương mại điện hi sinh hàng đầu của Việt Nam với nhiều hình thức thanh toán (nhiều) đa dạng, dễ dàng và tiện lợi như:


- Thanh toán bằng chuyển khoản tại các quốc gia: Đức – Australia – Việt Nam

- Thanh toán trực tiếp bằng Vietcombank Connect 24 và Thẻ (nhiều) đa năng Đông Á

- Thanh toán bằng Visa card, Master card thông qua OneCom và Paypal


Đến với VNSupermark, chỉ cần ngồi ở nhà và chỉ với vài cú click chuột là có thể mua được thẻ game mà các bạn cần để tiếp tục hành trình trong game online mà bất nên phải rời khỏi chiếc máy tính.


VNSupermark với chức năng bảo mật (an ninh) đặc biệt theo chuẩn quốc tế trong giao dịch sẽ giúp các bạn yên tâm khi thanh toán đơn hàng trực tuyến. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình và am hiểu game, online 24/24h sẵn sàng giải đáp thắc mắc của các bạn về chuyện mua thẻ game cũng như về tất cả các loại game online của Việt Nam, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Còn ngại ngùng gì mà bất thử đến với

và trò chuyện với các nhân viên hỗ trợ khách hàng của VNSupermark thông qua các nick yahoo hỗ trợ:


- VNSuppermark

- VNSuperhelp


VNSupermark luôn tự hào là website thương mại điện hi sinh hàng đầu của Việt Nam, là đất chỉ uy tín đáng tin cậy của các bạn chơi game trong nước cũng như các nước trên thế giới.


VNSupermark xin trân trọng thông báo – Thank các bạn vừa quan tâm.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top