nhypy

New Member
mình cắm cái thẻ nhớ 32gb của mình vào máy tính để copy dữ liệu sang máy tính thì không hiện ra dữ liệu thẻ nhớ và nó cứ hiện thông báo đòi format sau,liệu có cách nào cứu đống dữ liệu của mình ở trong cái thẻ nhớ đó được không vậy các bạn, các bạn chỉ giúp mình với
 

Conall

New Member
up, các bạn giúp mình với Có thông báo đó hiện lên như vậy chứng tỏ là bác phải format rồi, không format thì thông báo đó sẽ hiện lên mãi mãi. Vậy bác cứ format đi, chả mất gì đâu.
 

anbaconbaba

New Member
Phải xem được ít nhất là cái hình chụp tình trạng thẻ nhớ khi mở bằng phần mềm partition rồi mới đề xuất được giải pháp. Nếu bạn muốn phục hồi dữ liệu tốt nhất thì càng không nên format thẻ nhớ.
 

hit_tuananh

New Member
Tình trạng này thì bạn có thể thử chuyển sang máy tính khác xem sao? Còn nếu vẫn còn tình trạng đó thì cắm lại thiết bị mà bạn đang dùng thẻ nhớ hay thiết bị khác miễn sao nó đọc được và có bluetooth để chuyển qua thiết bị khác vậy.
 
đừng format nhé !!! cắm sang máy khác đi ...

mình thường xuyên bị thế này khi cắm thẻ nhớ vào laptop nhưng khi cắm sang desk thì không bị nữa !
 

namok20042005

New Member
mình thử cắm sang điện thoại thì không đọc được,còn cắm sang máy tính thì nó lại hiện bảng đòi format như trên,chẳng lẽ cứ phải format sao các bạn
 
mình thử cắm sang điện thoại thì không đọc được,còn cắm sang máy tính thì nó lại hiện bảng đòi format như trên,chẳng lẽ cứ phải format sao các bạn nếu cắm vào dt cũng không đọc dc thì đúng là phải format rồi bạn ạ !!!
 

anh.lehoang62

New Member
Trước khi format, bạn thử cách này xem sao, vì mình đã gặp 1 trường hợp như vậy:

- Bạn cắm thẻ nhớ vào máy tính, chuột phải biểu tượng của nó, bấm vô chữ format...

- Trong khung Format Removable disk, bạn bấm vô Restore device default, rồi đóng khung này lại, mở thẻ nhớ ra xem có đọc được dữ liệu không.
 

Keandre

New Member
mình thử cắm sang điện thoại thì không đọc được,còn cắm sang máy tính thì nó lại hiện bảng đòi format như trên,chẳng lẽ cứ phải format sao các bạn Bạn đã nói yêu cầu của bạn là phục hồi dữ liệu. Lỗi đòi format nhưng có khi lại giải quyết bằng các cách khác. Phải xem trực tiếp hay ít ra phải thấy hình chụp từ phần mềm partition xem thế nào. Nếu không cần lấy dữ liệu thì quá đơn giản. Bạn chỉ cần delete partition xong tạo lại và format là ổn cả. Nếu cách này không được thì thẻ nhớ đã có vấn đề.
 
Bạn đã nói yêu cầu của bạn là phục hồi dữ liệu. Lỗi đòi format nhưng có khi lại giải quyết bằng các cách khác. Phải xem trực tiếp hay ít ra phải thấy hình chụp từ phần mềm partition xem thế nào. Nếu không cần lấy dữ liệu thì quá đơn giản. Bạn chỉ cần delete partition xong tạo lại và format là ổn cả. Nếu cách này không được thì thẻ nhớ đã có vấn đề. thú thật là mình không biết dủng phần mềm partition nào để xem cả,bạn có thể gợi ý và hướng dẫn cho mình được không
 
Bạn dùng phần mềm này: Download (trong trình duyệt Chrome), giải nén và chạy phần mềm. Bạn hãy chụp hình và upload lên website nào đấy rồi lấy link và post bài kèm theo link:

MiniTool Partition Wizard Professional 8.1 Portable.rar (17.4 MB)
 

munlai456

New Member
Cái topic của mình nói về Partition nó bao gồm những phân mềm part mới nhất và cấp cao rất cần thiết , nhưng mỗi lần móc nó từ đáy vực lên cũng chẳng ai thèm ngó qua, sau 1 vài hôm nó lại tụt xuống. dẫn link các bạn tải về xong việc của mình thì thôi không ai thèm cmt lấy 1 lời , mà mình không muốn moi hoài thì có khi lại phạm quy , nên thôi,

Cái topic này có cả cái link của @tuainhan mình ép vào đó luôn
 

songhong0801

New Member
mình chạy MiniTool Partition Wizard thì không thấy thẻ nhớ đâ cả,tháo ra và gắn thẻ lại thì nó lại đòi format
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top