Download miễn phí Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất





Đội ngũ bán hàng: huấn luyện với mô hình SMART
".Muốn có một đội ngũ bán hàng “tinh nhuệ”, bên cạnh việc đào tạo các kỹ năng như đàm phán, thương lượng, xử lý phản ứng của khách hàng doanh nghiệp phải tổ chức các buổi hội thảo cung cấp kiến thức về sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh cho các nhân viên mới. Quá trình này phải có sự kết hợp giữa huấn luyện và đào tạo (cung cấp kiến thức qua các lớp học). Bên cạnh đó, việc sử dụng nhân viên cũ để kèm cặp nhân viên mới cũng là cách “huấn luyện tại hiện trường” hiệu quả."
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất
Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất, đó chính là sự sống còn của công ty.
Hãy học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo, chúng sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình và duy trì lòng tin tới khách hàng.
1. Lắng nghe trạng thái cảm xúc của khách hàng bạn. Mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cực kỳ quan trọng. Bạn cần họ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là quan tâm đến công ty của bạn. Vậy thì trước tiên bạn phải quan tâm đến trạng thái cảm xúc của họ. Ví dụ, họ trông có vẻ mệt mỏi hay lo lắng. Bằng cách “bắt đúng mạch” của khách hàng, bạn có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ tốt và để lại ấn tượng tốt với họ.
2. Tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chào hàng cho một công ty lớn thì bạn sẽ thu về được món lợi lớn. Họ sẽ nhận ra những gì bạn đang làm, hay bạn đã chào mặt hàng mà họ không cần. Điều này sẽ dẫn đến chấm dứt mối quan hệ của bạn và công ty mà bạn cho rằng sẽ kiếm được nhiều lợi ích. Mọi mối quan hệ phải bắt đầu từ nhu cầu mà khách hàng cần và lòng tin từ bạn.
3. Khách hàng phải là trung tâm trong ngôn ngữ của bạn. Nhiều người bán hàng thường thể hiện bằng ngôn ngữ rằng họ quan trọng hơn khách hàng của họ. Ví dụ, thay vì nói “tui nghĩ chiếc xe này sẽ phù hợp với gia đình anh chị đấy”, thì hãy nói “Các cháu nhà anh chị sẽ rất thoải mái khi ngồi trong chiếc xe rộng rãi như thế này”. Đổi chủ ngữ “Tôi” bằng chủ ngữ “Các cháu nhà anh chị” sẽ tạo nên một sự khác biệt lớn mà bạn sẽ không ngờ tới.
4. Hãy để cho khách hàng của bạn nhìn thấy hiệu quả từ món hàng mà họ sẽ mua. Khách hàng của bạn cần biết chính xác món hàng bạn chào bán sẽ mang lại cho họ điều gì. Họ cần biết liệu nó có đáng giá đồng tiền bát gạo mà họ bỏ ra hay không. Ví dụ, nếu họ sử dụng bóng đèn neon thì họ có thể tiết kiệm tiền điện hàng tháng như thế nào. Hãy luôn nhấn mạnh đến lợi ích lâu dài mà khách hàng bạn nhận được.
5. Tìm hiểu vấn đề chính mà khách hàng của bạn đang vướng mắc. Ví dụ, nếu khách hàng của bạn không có ý định chi tiêu một số tiền lớn vì những lý do mà bạn không thể giải quyết được, hãy để một dịp khác và thử thuyết phục họ lại một lần nữa. Đừng phí phạm thời gian của bạn và của người khác. Bạn đừng nên xuất hiện như thể là bạn đang cố “cò” tiền của họ. Theo Unicom
Lưu / Đánh dấu bài viết
| | | | | | | |
Đăng ngày 12/01/2008 - 23:31 | Kỹ năng bán hàng | email this page | bản in | 404 lần đọc
Top of Form
Call center DialRec chào hàng gói dịch vụ Telesales theo
Ngày 01/11/2008 vừa qua, Đại diện cho công ty DialRec, chị Nguyễn Thị Thu Hiền (Giám đốc kinh doanh) đã chính thức thông báo về việc cho ra đời gói dịch vụ Tiếp thị qua điện thoại thanh toán theo hình thức “hoa hồng trên sản phẩm bán được”. Đây sẽ là tin vui cho các doanh nghiệp có sản phẩm có thể chào bán trực tiếp qua điện thoại. Chị Hiền cho biết: “Trong thời điểm đồng vốn eo hẹp, rất nhiều doanh nghiệp tìm đến dịch vụ Telemarketing outsourcing của công ty chúng tui nhưng hầu hết đều e dè với cách thanh toán phí cố định trên từng điện thoại viên”. Bắt kịp tâm lý khách hàng, DialRec nhanh chóng cho ra đời gói dịch vụ với hình thức thanh toán mới: hoa hồng! Đây là một nước đi táo bạo mà có lẽ chưa có doanh nghiệp trong nước nào dám thực hiện. Nếu như trước đây, khi các khách hàng, đặc biệt là những công ty tài chính, tìm đến các Call center để thuê dịch vụ Telemarketing đều phải chấp nhận một mức phí cố định trên từng điện thoại viên. Với hình thức hợp tác này đã có nhiều khách hàng, sau một thời gian thuê dịch vụ, nhận được doanh số bán hàng không như mong muốn. “Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” rồi cũng ngậm ngùi chia tay nhau. Với cách thanh toán theo hoa hồng, DialRec dường như đã “bắn trúng tim đen” giới kinh doanh ở các công ty và mở ra một hướng dịch vụ hoàn toàn mới cho thị trường call center đang dần nóng lên ở Việt Nam và Tp.HCM. Theo một nguồn tin không chính thức, DialRec sẽ chỉ ưu tiên triển khai gói dịch vụ mới cho các đối tác trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ, tài chính cá nhân, ngân hàng và viễn thông. Mức % hoa hồng sẽ dao động từ 15-40% giá trị sản phẩm bán được, tùy theo ngành nghề và đối tượng khách hàng. DialRec sẽ thay bạn chào bán các sản phẩm qua điện thoại theo một danh sách các đối tượng mục tiêu có sẵn, thậm chí cung cấp luôn các Outdoor sales sẵn sàng đến và xúc tiến trực tiếp với các khách hàng tiềm năng. Thuê bao sẽ không phải trả một khoản phí nào cho nhân công hay điện thoại ngoài một khoản ứng trước ngay khi ký hợp đồng dịch vụ và đương nhiên là hoa hồng theo một tỉ lệ đặc biệt đã thỏa thuận trước. Tháng 10 vừa qua, công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom và DialRec đã hợp tác triển khai chiến dịch bán sản phẩm iTV (truyền hình Internet) qua điện thoại, đối tượng khách hàng nhắm đến là các hộ gia đình đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Ra đời từ 06/2008, đến nay DialRec vẫn đang là công ty duy nhất trên thị trường Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Telemarketing/Telesales. Ngoài đội ngũ trẻ, DialRec còn có một hệ thống máy móc và phần mềm chuyên dụng cho công tác tiếp thị qua điện thoại. Với hệ thống này, DialRec gia tăng hiệu suất của điện thoại viên nhờ việc quay số, gọi, ghi âm và gởi Email, Fax, SMS hoàn toàn tự động cho các khách hàng tiềm năng. Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms.Hiền (0987.481.883) DialRec Jsc - #1 in Telemarketing & Call center 43/4 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM Điện thoại: 62967.075 – Fax: 62967.073 Email: [email protected] Website: www.dialrec.com
Đăng ngày Chủ nhật, 2008-11-09 10:22 | phản hồi | email this page
Đội ngũ bán hàng: huấn luyện với mô hình SMART
"...Muốn có một đội ngũ bán hàng “tinh nhuệ”, bên cạnh việc đào tạo các kỹ năng như đàm phán, thương lượng, xử lý phản ứng của khách hàng… doanh nghiệp phải tổ chức các buổi hội thảo cung cấp kiến thức về sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh cho các nhân viên mới. Quá trình này phải có sự kết hợp giữa huấn luyện và đào tạo (cung cấp kiến thức qua các lớp học). Bên cạnh đó, việc sử dụng nhân viên cũ để kèm cặp nhân viên mới cũng là cách “huấn luyện tại hiện trường” hiệu quả..."
Mới đây, tập đoàn Golden Resource Development International của Hồng Kông đã ký thỏa thuận với Công ty Lương thực TPHCM để thiết lập chuỗi 500 cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam. Công ty TNHH Bán lẻ FPT, thuộc tập đoàn Đầu tư và Phát triển công nghệ (FPT), cũng dự kiến phát triển 100 trung tâm bán lẻ hàng công nghệ ở 40 tỉnh, thành trong vòng hai năm tới. Hệ thống siêu thị Vinatexmart, thuộc tập đoàn Dệt may Việt Nam, đã lên kế hoạch phát triển siêu thị thứ 50 trong năm nay. Saigon Co-op cũng định hướng phát triển siêu thị Co-op Mart thứ 30…
Những diễn biến nhộn nhịp ở thị trường bán lẻ đã thúc đẩy nhu cầu tuy
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A Những kỹ xảo để giúp cuộc đàm phán hiệu quả Mẹo vặt cuộc sống 0
D Những yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn dịch vụ grabbike của sinh viên đại học sư phạm kỹ thuật Luận văn Kinh tế 0
D Những yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn dịch vụ grabbike của sinh viên đại học sư phạm kỹ thuật Luận văn Kinh tế 0
R Những vấn đề pháp lý Trong quy chế cho vay tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đây là những tình huống trong đề thi vấn đáp môn kỹ năng giao dịch ngân hàng của học viện ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
V Những đặc điểm kinh tế, kỹ thuật và tổ chức cơ sở của Công ty ứng dụng phát triển phát thanh truyền Luận văn Kinh tế 0
C Hệ thống rào cản kỹ thuật trong thương mại quốc tế và những giải pháp khắc phục rào cản để xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
T Yêu cầu của nhà tuyển dụng về những kỹ năng cơ bản đối với sinh viên tốt nghiệp Đại học (Nghiên cứu Văn hóa, Xã hội 0
R Những biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Anh tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Công Luận văn Sư phạm 0
B Những biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật tại Trường Đại học Kin Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top