bongchay

New Member
ICTnews – Bạn “mê mẩn” những bức ảnh nền của Bing? Bạn đang dùng Windows 7? Hãy để chiếc máy tính của bạn tự động làm đẹp bằng cách lấy hình nền của Bing làm wallpaper cho nó.
Bing- công cụ tìm kiếm mới ra lò của Microsoft, được thay đổi ảnh nền 2 lần mỗi ngày. Hầu hết chúng đều là những bức ảnh tuyệt cú đẹp. Nếu bạn muốn đưa những ảnh nền này vào trong bộ sưu tập ảnh nền(wallpaper) có trong Windows 7 thì bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn bạn thực hiện chỉ với vài thao tác.
Đầu tiên bạn tải tập tin theme về theo đất chỉ: .
Sau khi tải xong, bạn nhấp đôi chuột vào tập tin Bing.theme vừa tải về. Khi đó, nếu hệ điều hành xuất hiện thông báo xác nhận chuyện cập nhật của bạn, bạn chọn mục Download Attachment.

Khi trả tất, cửa sổ “Change the visuals and sounds on your computer” xuất hiện và đính kèm một theme mới của Bing trong mục My Themes:

Vấn đề gặp phải là hình ảnh của các Wallpaper tải về bất lấp đầy màn hình vì có sự khác nhau về kích thước ảnh với từng độ phân giải khác nhau của các màn hình. Nếu bạn muốn tinh chỉnh cho vừa ý, bạn có thể click vào mục “Desktop Background” và thiết đặt lại chế độ hiển thị ảnh, thời (gian) gian hiển thị ảnh cũng như check chọn những ảnh mình thích ở các mục: Picture Position, Change pictures every:, ….
Để chắc rằng các ảnh nền được cập nhật trực tiếp từ Bing, bạn mở Internet Explorer lên và nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + J, sau đó click phải vào dòng >>> chọn Properties.

Cửa sổ properties xuất hiện và bạn click chọn mục Automatics Download Attach files để trình duyệt tự động cập nhật. Trong trường hợp bạn muốn thêm ảnh vào slideshows, bạn click nút View files và đưa các ảnh vào mục này một cách tùy biến.

Kể từ bây giờ, mỗi khi Bing thay ảnh nền, wallpaper trên máy tính của bạn cũng sẽ tự động thay đổi theo.
 

Brady

New Member
XP bất làm được hả bạn. Đang dùng XP tải về thử mà bất được, tiếc quá!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top