levelpro125

New Member
hiện tại em đang dùng word 2007

sau khi em cài math type để chỉnh sửa công thức thì không thể copy và paste trong word nữa

nó báo lỗi như thế này


mong bác nào biết giúp em khắc phục

để word có thể copy trở lại

em Thank các bạn nhiều nhiều
 

Cuithbrig

New Member
Cái này bị lỗi khi bạn cài bản office thì bạn đã rút gọn đi 1 số thành phần rồi, vì vậy bạn cài lại, mình nhớ không nhầm là đừng bỏ cái feature gì đó rồi bạn cài mathtype vào sẽ bình thường.
 
Bạn làm theo chỉ dẫn để cho phép chạy macro: Click biểu tượng Microsoft, Word Options, Trust Center, Trust Center Settings, chọn dòng Enable All Macros và Trust Access to VBA Project Oject Models, OK, OK.
 

kenshin7611

New Member
bạn thử xem cách này xem sao: vào word nhấn " office button" (là cái vòng tròn ở góc trái ở phía trên của word) => word option =>trust center => trust center settings => marco settings => enable all marco (not recommend,.........can run)=> ok. rồi tắt đi mở lại xem sao nhé.
 

nquynhxuan

New Member
mình đã thử cả 3 cách của các bạn nhưng vẫn chưa thành công số khổ rồi
 

cat_tom

New Member
mình đã thử cả 3 cách của các bạn nhưng vẫn chưa thành công số khổ rồi Vẫn còn cách. Bạn chạy lại file cài đặt, chọn Repair hay bạn chọn Add and Remove Features, đối với Word và Excel bạn nên chọn Run All from computer.

Thay vì chạy file cài đặt bạn cũng có thể vào Control Panel, Programs and Features, click vào Office 2013 và chọn Change.
 

Burkhart

New Member
Nếu bạn đang dùng mathtype với officee 2007 trên win7 thì bạn vào C:\Program Files\Microsoft Office\Office12\STARTUP xóa cái file mathtype conmand.... ok ngay bạn ah
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top