chy_yeu

New Member
cho hỏi có ai bị như mình ko, vào trang photobuket.com nhấn vào login không được, nhưng vào bằng IE vẫn ok, vậy là sao hả mọi người ? mình dùng bản FF 29
 

domdom67

New Member
Mình dùng FF29 . vẫn login bình thường bằng nút Login góc phải , hay bằng bảng đăng nhập ở giữa đều được . Bạn thử tải lại và cài lại FF xem sao .
 

Botulf

New Member
Bác thử cốc cốc hay là chrome đi tui thấy firefox và IE không ưa chút nào, vào thì chậm và lác liên tục, không kham nổi. Tải cả hotspot shield về nữa, bật lên rồi vào lại trang đó nhé.
 
Bác thử cốc cốc hay là chrome đi tui thấy firefox và IE không ưa chút nào, vào thì chậm và lác liên tục, không kham nổi. Tải cả hotspot shield về nữa, bật lên rồi vào lại trang đó nhé. Firefox 29 it lag lắm bác ạ, mượt hơn hẳn, còn IE thì ngon rồi. Chrome thì nặng lắm, có vẻ còn hơn cả Firefox.
 

nguyetdang1610

New Member
Firefox 29 it lag lắm bác ạ, mượt hơn hẳn, còn IE thì ngon rồi. Chrome thì nặng lắm, có vẻ còn hơn cả Firefox. vote cho FF, Chrome ngốn Ram. Hơn nữa FF 29 đã mượt hơn nữa rồi.
 

ss2.virus

New Member
Hiện nay không nên sử dụng IE bạn nhé. Báo chí đã đăng:

Microsoft vừa công bố một lỗ hổng bảo mật trên trình duyệt web IE, ảnh hưởng đến toàn bộ các phiên bản (từ phiên bản 6 đến phiên bản 11 mới nhất), cho phép hacker xây dựng các trang web giả mạo chèn mã độc, khai thác lỗ hổng bảo mật này để tấn công người dùng.


Microsoft cho biết đang tích cực để phát hành bản vá lỗi lỗ hổng bảo mật này nhưng dự kiến phải đến tận 13/5 bản vá lỗi mới được đến tay người dùng.
 

ninjaninja_3456

New Member
Cũng muốn chuyển qua firefox lắm cơ mà đồng bộ nhiều tài khoản google vs mấy thứ quan trong nên không nỡ bỏ
 

khunglong_1302

New Member
Cũng muốn chuyển qua firefox lắm cơ mà đồng bộ nhiều tài khoản google vs mấy thứ quan trong nên không nỡ bỏ bắt đầu từ firefox 29 đã cho phép đồng bộ qua email, không lằng nhằng như trước nữa

đăng nhập cái là load cả history luôn chứ đừng nói bookmark
 

luu_vuong2909

New Member
bắt đầu từ firefox 29 đã cho phép đồng bộ qua email, không lằng nhằng như trước nữa

đăng nhập cái là load cả history luôn chứ đừng nói bookmark Cái này vui này, công nhận bản 29 này có nhiều điểm mới thật
 

Kameron

New Member
Cái này vui này, công nhận bản 29 này có nhiều điểm mới thật Giờ mình mới biết đã đổi cách đồng bộ . Đồng bộ thế này tiện hơn nhiều .
 

hoangtv1989

New Member
Mỗi người một nhận định riêng, với Netbook của mình 1GB RAM dùng Chrome lại mượt mà, mở nhiều tab cũng bình thường, chạy thêm PTS để chỉnh sửa ảnh rồi trở lại Chrome rất nhanh còn với FireFox Nightly (32.0a1) thì không được như vậy. Chrome sử dụng nhiều RAM nhưng không chiếm dụng.
 

Brook

New Member
FF 29 nói chung là ổn định, chạy mượt, có thể là bạn chưa update adobe flash player đấy, thử xem nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top