M vừa burn đĩa windows 8.1 lampoon_Windows_8.1_EN-US_x86_2, khi burn báo thành công nhưng khi cho đĩa vào cài báo lỗi như hình dưới:




Nó bị làm sao vậy? Tải mãi mới được mà burn lại lỗi.
 

tuananh_866

New Member
file lỗi nhiều dvậy... pác cài HDD trước nếu không lỗi thì do quá trình ghi đĩa không đúng...lâu rồi không dùng đĩa rồi, đa phần là USB boot
 

rock_hunter2710

New Member
file lỗi nhiều dvậy... pác cài HDD trước nếu không lỗi thì do quá trình ghi đĩa không đúng...lâu rồi không dùng đĩa rồi, đa phần là USB boot M cũng giống bạn toàn boot từ USB nhưng đây là m ghi hộ để cho người khác.. M chắc chắn với bạn là m ghi đĩa không sai, vì burn đĩa windows (File ISO) m đã burn quá nhiều rồi/
 
Bạn không thể nâng cấp từ windows XP lên windows 8.1 nên nó báo lỗi như vậy đó. Đơn giản vậy mà m cũng k để ý nhỉ. Hì hục down lại, burn lại nhưng kết quả vẫn thế, vừa mang sang máy khác cài Windows 7 chạy ngon lành. Thanks nhé!
 

Fajer

New Member
Bạn không thể nâng cấp từ windows XP lên windows 8.1 nên nó báo lỗi như vậy đó. Không đúng! Ta vẫn có thể upgrade từ windows XP lên windows 8.1 từ DVD. Bạn phải chạy Setup từ boot DVD chứ khong nên chạy trong windows XP. Nếu trong Win, bạn thử chạy file Setup.exe trong thư mục Sources của đĩa cài đặt:
 

nguyenthaoanh91

New Member
Không đúng! Ta vẫn có thể upgrade từ windows XP lên windows 8.1 từ DVD. Bạn phải chạy Setup từ boot DVD chứ khong nên chạy trong windows XP. Nếu trong Win, bạn thử chạy file Setup.exe trong thư mục Sources của đĩa cài đặt:
M cũng không bao giờ cài kueery Setup khi đang dùng như vậy (Kiểu này chỉ dùng khi ngày xưa mới cài) . Vì m burn hộ nên Burn xong thử luôn thấy lỗi vậy giật m. Hóa ra là k chạy trực tiếp được kiểu đó, còn boot từ DVD m nghĩ là vẫn ok.
 

so_khanh

New Member
Thanks bạn tuainhan. Ý mình nói chưa rõ về cái lỗi xuất hiện trên máy bạn toannv.uct: Tức là không thể upgrade từ windows XP lên windows 8.1 bằng cách chạy trong môi trường XP, như vậy là nó báo lỗi liền. Mà phải chạy từ đĩa boot DVD theo kiểu cài đặt mới như bạn tuainhan đã nói.
 

khoadalat

New Member
Thanks bạn tuainhan. Ý mình nói chưa rõ về cái lỗi xuất hiện trên máy bạn toannv.uct: Tức là không thể upgrade từ windows XP lên windows 8.1 bằng cách chạy trong môi trường XP, như vậy là nó báo lỗi liền. Mà phải chạy từ đĩa boot DVD theo kiểu cài đặt mới như bạn tuainhan đã nói. Cũng tùy theo máy và bản windows XP. Với máy Netbook của mình, upgrade từ file giải nén windows 8.1 ISO ngay trong windows XP vẫn bình thường (Chạy Setup.exe từ thư mục gốc hay trong Sources đều tốt cả). Máy mình ổ cứng đã tương thích AHCI.

Mình đang chờ bản chính thức 8.1.1 sẽ dùng hẳn luôn thay thế windows XP SP3 vì nghe noái bản mới này chạy cho máy cấu hình thấp rất tốt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top