Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH thương mại và đầu tư Huy Phát
- Chất lượng hàng hóa: đây là vấn đề được khách hàng rát quan tâm. Hàng hóa cung cấp ra phải đảm bảo chất lượng. Uy tín là chất lượng.
- Hoạt động Marketing: Đây là hoạt động được các nhà quản lý hiện nay rất quan tâm. Hoạt động này bao gồm cách thanh toán, tiếp thị, quảng cáo, khuyến mại, trưng bày sản phẩm và tham gia hội trợ… để mở rộng mạng lưới tiêu thụ hàng hóa. Các hoạt động được thực hiện tốt này giúp doanh nghiệp bán được nhiều hàng hóa hơn, tăng doanh thu dẫn đến tăng lợi nhuận
 Cách nhân tố khách quan
Bên cạnh những nhân tố chủ quan bên trong tác động trực tiếp đến KQKD của doanh nghiệp còn có những nhân tố chủ khách quan tác động một cách gián tiếp.
Nhân tố khách quan là nhân tố bên ngoài doanh nghiệp hay còn gọi là môi trường kinh doanh như chính sách của chính phủ, thị trường, khách hàng, bạn hàng, đối thủ cạnh tranh và các nhân tố khách quan khác
- Khách hàng
Sản phẩm của doanh nghiệp tiêu thụ được tức là đáp ứng được nhu cầu của khách hang. Khi sở thích hay thu nhập của khách hang thay đổi sẽ ảnh hưởng đến lượng hang tiêu thụ của doanh nghiệp trên thị trường.
Do đó doanh nghiệp cần phân khúc thị trường ra thành các nhóm thị trường khác nhau theo giới tính, nghề nghiệp, thu nhập… Tiến hành thu nhập thông tin theo các nhóm khách hàng về nhu cầu, sở thích, lòng trung thành, mối quan tâm về sản phẩm, giá cả… Ngoài ra, cần đánh giá khả năng mặc cả của khách hàng vì nó ảnh hưởng đến chi phí của doanh nghiệp trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng như giảm giá, tăng chiết khấu, tăng hoa hồng, tăng chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ… Trong chiến lược kinh doanh cần phân tích khách hàng tác động đến quá trình tiêu thụ hàng hóa của doanh nghiệp dưới góc độ nào?
- Đối thủ cạnh tranh
Đối thủ cạnh tranh là những doanh nghiệp kinh doanh những mặt hàng cùng loại với mình. Đối thủ cạnh tranh chia sẻ thị phần với doanh nghiệp, có thể chiếm lĩnh thị phần của mình nếu có lợi thế cạnh tranh cao hơn. Như vậy, đối thủ cạnh tranh sẽ làm giảm lượng hàng hóa tiêu thụ của ta, dẫn đến doanh thu giảm và lợi nhuận của doanh nghiệp giảm theo ảnh hưởng đến KQKD. Vì vậy, cần phân tích đối thủ cạnh tranh để thấy được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, đưa ra các đáng giá chính xác mức độ ảnh hưởng của đối thủ đến KQKD, từ đó có những giải pháp hạn chế sự ảnh hưởng đó.
- Nhà cung cấp
Nhà cung cấp là những đơn vị cung ứng những yếu tố đầu vào phục vụ cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Nhà cung cấp có thể tạo ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp như giảm giá, tăng chất lượng dịch vụ, tăng chất lượng hàng hóa nhưng đồng thời cũng có thể gây ra nguy cơ cho doanh nghiệp khi tăng giá, giảm chất lượng, không đảm bảo số lượng và thời gian cung cấp hàng hóa .
- Nhân tố ảnh hưởng thuộc về chính sách của chính phủ
Các chính sách của chính phủ tác động trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận làm kết quả kinh doanh của doanh nghiệp bị ảnh hưởng. Khi chính phủ thay đổi chính sách kinh tế sẽ dẫn đến một số các hoạt động kinh tế khác thay đổi, sự thay đổi này có thể là thúc đẩy ngành kinh tế đó phát triển nhưng cũng có thể kìm hãm nền kinh tế nếu chính sách đó không phù hợp, chưa hoàn thiện.
- Nhân tố khách quan khác
Nhân tố thuộc về môi trường tự nhiên: thiên tai, lũ lụt, hạn hán, hỏa hoạn…cũng tác động đến HĐKD của doanh nghệp, ảnh hưởng đến KQKD.
Nhân tố thuộc về môi trường văn hóa- xã hội: bao gồm tình trạng việc làm, những đặc điểm truyền thống, tâm lý xã hội, trình độ nhận thức học vấn… Vì vậy khi xây dựng chiến lược kinh doanh càn phải tìm hiểu kỹ môi trường mà doanh nghiệp sẽ hoạt động để phù hợp với đối tượng kinh doanh.
Như vậy, KQKD của doanh nghiệp phụ thuộc bởi hai nhân tố chính, nhân tố chủ quan và nhân tố khách quan. Nhà quản lý cần xem xét, đánh giá đúng sự tác động của hai nhân tố này đến KQKD để có biện pháp hạn chế và khắc phục.
• Các chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp
Kết quả hoạt động sản xuất kinhh doanh là một nội dung quan trọng phản ánh kết quả đạt được trong một kỳ kế toán. Đồng thời phản ánh trình độ sử dụng, kết hợp tiềm năng về vốn, lao động, kỹ thuật và kinh nghiệm quản lý.Nó được rất nhiều đối tượng trong và ngoài doanh nghiệp quan tâm.
Kết quả kinh doanh là mục tiêu của mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong từng thời kì kinh doanh. Việc phân tích, đánh giá KQKD là rất cần thiết và quan trọng, nó giúp nhà lãnh đạo có những nhận thức đúng đắn và kịp thời để ra quyết định.
Các chỉ tiêu tiêu dùng trong đánh giá KQKD của doanh nghiệp bao gồm:
 Khối lượng hàng hóa tiêu thụ trong kỳ được thể hiện bằng đơn vị hiện vật phản ánh khối lượng hàng hóa đã tiêu thụ của từng loại hàng hóa chủ yếu trong kỳ của doanh nghiệp.
Khối lượng hàng hóa tiêu thụ được biểu hiện bằng đơn vị tiền tệ thì được coi là giá trị hàng hóa tiêu thụ.
Giá trị sản lượng hàng hóa tiêu thụ = Khối lượng tiêu thụ * Giá vốn
Tốc độ phát triển
Khối lượng hàng hóa tiêu thụ kỳ báo cáo
Tốc độ phát triển liên hoàn = * 100(%)
Khối lượng hàng hóa tiêu thụ kỳ liền trước

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch sử dụng đất huyện Thanh Ba tỉnh Phú Thọ Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá kết quả và hiệu quả tuyển dụng và đào tạo đại lý tại công ty BHNT Prudential Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Liên hệ thực tiễn công tác đánh giá kết quả đào tạo và phát triển nhân lực tại FPT Telecom Luận văn Kinh tế 0
D ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ GÃY KÍN MẮT CÁ SAU BẰNG NẸP VÍT Y dược 0
D Đánh giá tác dụng điều trị bệnh vảy nến thể thông thường của bài thuốc tiêu phong tán kết hợp kem dưỡng ẩm Y dược 0
D Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Melia Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Nghiên cứu phương pháp phẫu thuật và bước đầu đánh giá kết quả của phẫu thuật bảo tồn trong điều trị ung thư vú nữ tại bệnh viện k Y dược 0
D Đánh giá hiệu quả giảm sóng của kết cấu bến dạng phao nổi trụ neo Kiến trúc, xây dựng 0
D Xây dựng kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện 5S tại xưởng In Offset - Công ty cổ phần Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá kết quả sớm phẫu thuật cột đường rò gian cơ thắt (lift) trong điều trị rò hậu môn xuyên cơ Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top