mấy anh cho em hỏi nên chọn dịch vụ lưu trữ đám mây nào và cho em hỏi nếu ghost lại máy thì có mất dữ liệu đã lưu trong dịch vụ lưu trữ đám mây ko??????
 
mấy anh cho em hỏi nên chọn dịch vụ lưu trữ đám mây nào và cho em hỏi nếu ghost lại máy thì có mất dữ liệu đã lưu trong dịch vụ lưu trữ đám mây ko?????? ghost lại hay cài lại windows thì liên quan gì tới "đám" với chả "mây"...

chọn cái này ổn định...up nhanh...tải nhanh..
 

tieuminhthu

New Member
Su đây là ưu, nhược điểm của 3 dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng để bạn chọn lựa hợp với nhu cầu bạn:
OneDrive (SkyDrive cũ) của Microsoft
Được: OneDrive có khả năng hoạt động "không biên giới" với máy tính, máy tính bảng hay smartphone chạy HĐH Windows và Windows Phone. Rất dễ dàng để chạy và biên tập các tập tin từ OneDrive khi dùng các ứng dụng khác của Microsoft như Word, Excel, Power Point... Và bởi vậy, những người thường xuyên làm việc với các ứng dụng văn phòng Microsoft Office chắc chắn sẽ tận hưởng sự tiện dụng.

Chưa được: Mặc dù các thiết bị chạy HĐH khác đều có thể sử dụng ngon lành, nhưng sẽ không thể có được những tiện ích tối đa của bộ đôi OneDrive - Windows. Để sử dụng được OneDrive, người dùng sẽ phải đăng nhập tài khoản Microsoft - vốn cũng được sử dụng chung cho Outlook, Xbox Live và nhiều dịch vụ khác (mặc dù có sử dụng thêm các ứng dụng này hay không là quyền của bạn).


Thêm một lưu ý nhỏ nữa, là OneDrive có những quy định về nội dung lưu trữ khắc khe hơn tất thảy các dịch vụ đám mây khác. Vì vậy, bạn sẽ không thể lưu trữ các file có dính dáng đến các loại hình khỏa thân, khiêu gợi, khiêu dâm, phân biệt chủng tộc...

Sử dụng tốt nhất khi: kết hợp giữa một máy tính chạy Windows, máy tính bảng và smartphone chạy HĐH được hỗ trợ và muốn truy cập tập tin theo cách thuận tiện nhất.

Dropbox
Được: Điểm phát triển nhất của Dropbox chính là hỗ trợ nhiều HĐH và thiết bị khác nhau, với sức mạnh ngang bằng trên từng nền tảng. Bên cạnh đó là thiết kế giao diện và cách dùng cực kỳ đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng.

Chưa được: Sử dụng Dropbox trực tuyến ngay trên website của hãng có thể đơn giản, nhưng lại đơn giản quá mức đến thiếu hẳn những chức năng cơ bản.

Sử dụng tốt nhất khi: Dù cho bạn sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ liệu nào, thì Dropbox vẫn là thứ đơn giản nhất. Có thể sử dụng Dropbox như một cách để chia sẻ tài liệu giữa một nhóm làm việc.

Google Drive
Được: Hầu hết cư dân mạng đều sẽ có một tài khoản Google, từ đó việc sử dụng Drive là cực kỳ đơn giản. chức năng lưu trực tiếp tập tin từ Gmail và Drive cũng là một tiện ích khá hay.

Chưa được: Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp các tập tin theo ý muốn, tuy nhiên, ứng dụng Google Drive lại chưa có chức năng tự động lưu trữ hình ảnh từ thiết bị di động.

Sử dụng tốt nhất khi: Drive là thứ không thể thiếu với những ai thường xuyên sử dụng các dịch của Google như Mail, Search, Calendar… (trích PC World VN, 03/2014)
 

congaigiangho67

New Member
mấy anh cho em hỏi nên chọn dịch vụ lưu trữ đám mây nào và cho em hỏi nếu ghost lại máy thì có mất dữ liệu đã lưu trong dịch vụ lưu trữ đám mây ko?????? Câu hỏi đầu tiên thì đã được bạn anhhaihet giải đáp. Còn dữ liệu đã lưu trong dịch vụ lưu trữ đám mây, tức là dữ liệu đó được lưu trong cơ sở dữ liệu của hãng dịch vụ đó chứ không nằm trong máy của bạn, vậy nên việc bạn ghost máy bạn không ảnh hưởng gì hết.
 
Câu hỏi đầu tiên thì đã được bạn anhhaihet giải đáp. Còn dữ liệu đã lưu trong dịch vụ lưu trữ đám mây, tức là dữ liệu đó được lưu trong cơ sở dữ liệu của hãng dịch vụ đó chứ không nằm trong máy của bạn, vậy nên việc bạn ghost máy bạn không ảnh hưởng gì hết. cho em hỏi là dịch vụ nào tải nhanh upload nhanh ????
 

Ruhdugeard

New Member
cho em hỏi là dịch vụ nào tải nhanh upload nhanh ???? bác muốn dịch vụ free hay tính phí, nếu free thì google drive cũng OK, còn nếu tính phí thì Fshare, upfile, tenlua, megashare,....
 

nhox_love094

New Member
cho em hỏi là dịch vụ nào tải nhanh upload nhanh ???? các host của việt nam, nếu bạn up file lên thì phải mất tiền để lưu nó vĩnh viễn, hay thường xuyên tải về để file không bị xóa khỏi máy chủ
 
theo mình thì nên chia lưu trữ đám mây thành 2 loại

1 loại chuyên để lưu trữ dữ liệu : dung lượng free có thể lấy dc lớn (> 50GB), có phần mềm đồng bộ, không xóa file của mình. tiêu biểu có COPY.COM, MEGA.CO.NZ, BOX.COM, DROPBOX.COM, v...v...

1 loại chuyên để chia sẻ dữ liệu : tốc độ upload , download lớn, không khống chế dung lượng file, link dễ tải. tiêu biểu có FSHARE.COM, 4SHARE.VN, MEGASHARE.VN, v...v...


tùy nhu cầu mà bạn chọn dịch vụ phù hợp thôi ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top