Cho mình hỏi nếu bất nộp thuế TNDN tạm tính của quý I thì mứt phạt như thế nào? các bạn trả lời giúp mình nhé?
 

Kulbert

New Member
Không biết bạn hỏi thuế TNDN của năm nào?Nếu thuế TNDN năm 2009 thì Theo thông tư 03/2009/TT-BTC được gia (nhà) hạn nộp thuế TNDN quí 1/2009 chậm nhất đến ngày 29/01/2009
 

Jeffrey

New Member
Trích: Nguyên văn bởi emda17 Cho mình hỏi nếu bất nộp thuế TNDN tạm tính của quý I thì mứt phạt như thế nào? các bạn trả lời giúp mình nhé? Đã kê khai phát sinh số thuế phải nộp nhưng bất nộp thì phạt chậm nộp 0,05%/ngày kể từ ngày hết hạn.
 

Marji

New Member
Theo mình biết thuế TNDN thường thì phải kê khai thuế TNDN các quí của năm đó. Số trước thuế TNDN phải nộp bằng số lợi nhuận của cả năm sau khi vừa trừ đi chi phí hợp lý rồi nhân với thuế suất thuế TNDN. Vầ thời (gian) gian nộp thuế TNDN(25%) chậm nhất là ngày 30 tháng đầu tiên của năm kế tiếp.
 

conginuakhongem

New Member
Trích: Nguyên văn bởi kimoanhbn Theo mình biết thuế TNDN thường thì phải kê khai thuế TNDN các quí của năm đó. Số trước thuế TNDN phải nộp bằng số lợi nhuận của cả năm sau khi vừa trừ đi chi phí hợp lý rồi nhân với thuế suất thuế TNDN. Vầ thời (gian) gian nộp thuế TNDN(25%) chậm nhất là ngày 30 tháng đầu tiên của năm kế tiếp. Thuế TNDN hiện nay bạn phải làm tờ khai tạm tính theo quý, nếu có phát sinh phải nộp thì cũng nộp theo quý.
 

Corbett

New Member
Trích: Nguyên văn bởi emda17 Cho mình hỏi nếu bất nộp thuế TNDN tạm tính của quý I thì mứt phạt như thế nào? các bạn trả lời giúp mình nhé? Ngày nộp thuế TNDN tạm tính là ngày cuối cùng của ngày nộp tờ khai. Nộp sau tính thêm phần nộp chậm là 0,05% x số ngày nộp chậm.Nhưng hiện nay thuế TNDN được gia (nhà) hạn 9 tháng.( Thông tư 03/2009-BTC)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top